Ở đâu bán đồng hồ thông minh? Địa chỉ nào là tin cậy nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tốc độ phát triển nhanh như vũ bão của thị trường đồ công nghệ giờ đây có quá nhiều nơi để khách hàng chọn mua sản phẩm mà mình yêu thích. Vậy ở đâu bán đồng hồ thông minh uy tín, đảm bảo chất lượng nhất, cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Có thể chia nơi bán đồng hồ thông minh thành hai nguồn chính gồm các cửa hàng vật lý là không gian mua sắm trực tiếp tại các gian hàng và mua qua các nền tảng mạng. Cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của những cách thức mua đồng hồ thông minh để biết đâu là lựa chọn tốt hơn cả nhé.

1. Mua trực tiếp tại các cửa hàng, showroom trưng bày sản phẩm

Showroom của các hãng

Showroom là không gian trưng bày, trải nghiệm và mua sắm của các thương hiệu. Hiện nay, một số thương hiệu đồng hồ thông minh cũng đã có showroom tại Việt Nam như Oppo, Samsung, Xiaomi,…

Mua đồng hồ thông minh tại các showroom chính hãng trước tiên sẽ đảm bảo được chất lượng đồng hồ thông minh. Bên cạnh đó, bạn cũng được tận hưởng không gian mua sắm chuyên nghiệp với ánh đèn lung linh, máy lạnh mát rượi, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình,…

ở đâu bán đồng hồ thông minh

 

Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng có showroom chính hãng và không phải thương hiệu nào cũng có showroom tại Việt Nam nên nhìn chung cách thức này còn hạn chế về khả năng tiếp cận đến người mua ở khu vực xa showroom. 

Các siêu thị điện máy lớn, uy tín

Khác với các showroom chính hãng, các siêu thị điện máy giờ đây đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, tiếp cận được đến nhiều nhóm khách hàng. Điều này cũng thuận tiện hơn cho việc mua sắm, nhất là ở những miền quê thì mua đồng hồ thông minh tại siêu thị điện máy như Điện máy xanh, MideaMart, FPT Shop,… là an toàn nhất, đảm bảo được rõ ràng nguồn gốc của những chiếc đồng hồ thông minh. Bên cạnh đó, thái độ tư vấn của nhân viên siêu thị điện máy cũng nhiệt huyết không kém cạnh gì ở các showroom chính hãng.

ở đâu bán đồng hồ thông minh

 

Nếu bạn được trải nghiệm không gian mua sắm của các siêu thị điện máy lớn thì cũng phải trầm trồ vì sự lung linh của nó đấy. Tuy nhiên, khi đặt siêu thị điện máy tại các vùng quê nhỏ thì cửa hàng cũng không được to nhưng vẫn đảm bảo sự sạch sẽ, sáng sủa.

Điều khiến nhiều người trăn trở nhất là giá đồng hồ thông minh tại các siêu thị điện máy này thường nhỉnh hơn so với các nguồn cung cấp khác.

Các hệ thống đại lý bán lẻ trên toàn quốc

Song song với sự mọc lên rầm rộ của các siêu thị điện máy lớn thì các đại lý bán lẻ cũng được xây dựng khá nhiều.

Tại đây, nhân viên cũng sẽ nhiệt tình tư vấn để giúp bạn tìm ra một mẫu đồng hồ thông minh phù hợp với sở thích và túi tiền. Không gian mua sắm của các đại lý bán lẻ là hạn chế nhất trong nhóm cửa hàng vật lý nhưng nó vẫn được bố trí tương đối khoa học, có tính thẩm mỹ.

Thế nhưng, mua đồng hồ thông minh tại các hệ thống đại lý bán lẻ rất dễ gặp phải tình trạng shop đặt lợi nhuận lên trên quá cao so với sự hài lòng của khách hàng. Bởi vậy đã không ít cửa hàng làm ăn tắc trách, trộn cả hàng kém chất lượng vào để bán với giá chính hãng.

2. Mua đồng hồ thông minh online

Việc mua sắm trực tuyến đã phổ biến từ lâu và nó càng được ưa chuộng hơn trong bối cảnh dịch bệnh thế này. 

ở đâu bán đồng hồ thông minh

 

Các nguồn mua đồng hồ thông minh trên mạng có thể kể đến như:

  • Website của hãng, của các siêu thị điện máy, của các đại lý bán lẻ

Cách thức này cũng có trải nghiệm gần giống với khi mua trực tiếp tại cửa hàng. Chỉ khác là chúng ta chỉ cần ngồi ở nhà cũng có thể nhận hàng giao tận nơi.

  • Các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo,…

Các sàn thương mại điện tử cũng có store chính hãng nhưng mặt hàng đồng hồ thông minh được đăng tải chưa đa dạng như ở cửa hàng. Bên cạnh đó, một số người còn đăng hàng nhái lên nhưng để mô tả và giá bán là hàng chính hãng. Nếu không tinh ý, bạn rất dễ trở thành đối tượng bị lừa bịp bởi những người bán không có lương tâm này.

3. Nên mua đồng hồ thông minh ở đâu?

Từ những đánh giá ở trên, để chắc chắn mua được đồng hồ thông minh chính hãng, đảm bảo chất lượng thì bạn nên ưu tiên mua tại các showroom, siêu thị điện máy và một số đại lý mà bạn biết chắc họ làm ăn chuyên nghiệp, coi trọng khách hàng.

Đối với các mặt hàng công nghệ đắt đỏ như đồng hồ thông minh thì việc mua online là không nên vì hiện trạng lừa đảo rất nhiều và không thể tránh hết được.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!