OLED Tivi 4k Sony 65 inch 65A8H - Đem đến những gì bạn cần!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OLED Tivi 4k Sony 65 inch 65A8H là một chiếc tivi với màn hình lớn đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những gì mà bạn cần. Với những thiết kế ấn tượng cùng công nghệ âm thanh và công nghệ hình ảnh đem đến những điểm ấn tượng và cuốn hút nhất đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình bạn.

Nếu không gian phòng khách nhà bạn rộng lớn và bạn đang muốn tìm mua cho gia đình một chiếc tivi màn hình rộng. Vậy, OLED Tivi 4k Sony 65 inch 65A8H là một gợi ý hoàn hảo nhất. Chúng mang đến cho gia đình bạn những giây phút thư giãn, ấn tượng với những kênh truyền hình độc đáo và ấn tượng nahats. Vì vậy, hãy chọn mua ngay sản phẩm từ bây giờ.

OLED Tivi 4k Sony 65 inch 65A8H-1
Thiết kế viền mỏng đầy ấn tượng và hấp dẫn

Thiết kế tivi có gì độc đáo?

Những chiếc tivi của hãng Sony nói chung hay của Sony 65 inch 65A8H nói riêng sở hữu một thiết kế One Slate siêu mỏng và vô vùng hiện đại. Thêm vào đó là một đường viền cực mỏng giúp người nhìn có không gian xem tivi ấn tượng như cảm thấy màn hình không có viền. 

Cùng với đó là phần chân đế rất chắc chắn có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng. Cùng với đó là tivi với màn hình lớn 65 inch cho bạn thưởng thức những hình ảnh rộng lớn rõ nét vô cùng mãn nhãn. Chiếc tivi sang trọng này bạn có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong căn nhà. Phù hợp nhất vẫn là những nơi không gian sinh hoạt chung.

Những công nghệ Tivi tiên tiến bậc nhất

Một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của OLED Tivi 65A8H đó chính là độ phân giải 4K đem đến độ sắc nét gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD thông thường. Vì vậy, siêu phẩm tivi này sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm hình ảnh sắc nét với độ chi tiết đáng kinh ngạc nhất.

Không dừng lại ở đó, chiếc tivi này sở hữu cho mình những con chip X1 Ultimate. Chúng có khả năng phân tích chính xác những dữ liệu hình ảnh để có thể làm nổi bật được độ tương phản của tivi với màu đen thuần khiết nhất. Từ đó, giúp cho hình ảnh trở nên sống động và chân thực hơn nữa.

OLED Tivi 4k Sony 65 inch 65A8H-2
Nhiều công nghệ nổi bật tiên tiến trên tivi hiện nay

Sony 65 inch còn được nhà sản xuất trang bị một công nghệ màn hình chấm lượng tử Triluminos Display đem đến dải màu rộng. Cùng với đó là những màu sắc rất thuần khiết và bắt mắt hơn bao giờ hết.

Không thể thiếu được là công nghệ OLED Pixel Contrast Booster hiện đại giúp cho độ tương phản tivi được tăng cường cách tối đa nhất. Từ đó, giúp chúng trở nên thuần khiết hơn và hình ảnh sống động hơn bao giờ hết. Ngoài ra, còn công nghệ X-Motion Clarity™ còn là công nghệ giúp cho Sony 65 inch 65A8H giảm thiểu tối đa những độ mờ của hình ảnh để chúng trở nên rõ nét hơn. Mọi người sẽ được đắm chìm trong những hình ảnh tuyệt vời nhất.

Về công nghệ âm thanh cũng là một trong những điểm nhấn thú vị của chiếc tivi màn hình lớn này. Với công nghệ Dolby Atmos cùng 4 loa có tổng công suất là 30W giúp cho mọi người xem được trải nghiệm trọn vẹn am thanh đẳng cấp mà ít chiếc tivi nào có được.

Một vài những tiện lợi đi kèm

OLED Tivi 4k Sony 65 inch 65A8H-3
Nhiều tiện ích hữu ích cho người dùng

Không dừng lại ở thiết kế ấn tượng hay công nghệ hình ảnh âm thanh nổi bật mà còn nhiều tiện ích đi kèm phải kể đến đó là:

  • Hệ điều hành Android 9.0 với giao diện dễ sử dụng.
  • Kho ứng dụng phong phú đa dạng sẽ giúp cho bạn có được những trải nghiệm giải trí tốt nhất.
  • Mọi người có thể tìm kiếm thông tin bằng giọng nói thông qua Micro được tích hợp trên điều khiển thông minh.

Với những điểm nổi bật nêu trên thì OLED Tivi 4k Sony 65 inch 65A8H là một chiếc tivi đáng mua  nhất trên thị trường hiện nay. Đảm bảo rằng sẽ đem đến cho tất cả mọi người những trải nghiệm thú vị và những giây phút thư giãn giải trí với các kênh truyền hình hàng đầu.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!