Ống kính Nikon AF-S 28-70mm - Kéo gần không gian

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù không nhiều phiên bản dẫn đến dễ loạn như Canon, nhưng Nikon cũng có lượng ống kính đủ dùng cho mọi mục đích.

Trong giới chơi ảnh Body là một không thể thiếu nhưng Lens cũng không thể nào thiếu như món canh không thể thiếu muối.Nikon vốn nổi tiếng về sự tương thích khá cao giữa thân máy và ống kính.Các ống AF là ống được sản xuất thời máy phim, do đó mô-tơ lấy nét không nằm trên ống kính mà trên thân máy, nên các ống này khi lắp trên những thân máy DSLR mới sẽ phải lấy nét bằng tay.Các ống AF-S đã được tích hợp

mô-tơ lấy nét trên thân máy, vì thế hỗ trợ tự động lấy nét trên tất cả các thân dSLR sau này.

Ống kính Nikon AF-S 28-70mm f/2.8D IF ED là 1 ống kính zoom dải tầm trung lý tưởngcho chụp ảnh kiến trúc và chân dung.

Khẩu độ tối đa nhanh để chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. Ống kính zoom tiêu chuẩn hiệu quả cao với động cơ siêu âm không ồn.

Phân tán thấp (ED) kính yếu tố làm giảm quang sai màu sắc cung cấp hiệu suất quang học tốt hơn ngay cả ở khẩu độ tối đa.

Ống kính Nikon AF-S 28-70mm

Tính năng nổi bật của Ống kính Nikon AF-S 28-70mm

Công nghệ ống kính cao cấp kính ED (Extra-low Dispersion) có độ tán xạ cực thấp. Là một yếu tố quan trọng trong công nghệ sản xuất ống kính chụp xa (telephoto) của Nikon.

Công nghệ cho ra đời các loại thấu kính độ sắc nét cực cao và hiệu chỉnh màu sắc trung thực thông qua việc giảm biến dạng màu sắc. Các ống kính ED cho độ nét và tương

phản cao ngay cả ở khẩu độ mở lớn nhất.Lớp phủ Super Integrated Coating độc quyền

Công nghệ Super Integrated Coating cho phép phủ lên thấu kính một lớp chống chói độc quyền, từ đó khắc phục tối đa hiện tượng bóng ma, tán xạ không đều, đồng thời có tác dụng cân bằng màu sắc cho tổng thể bức ảnh, cho ảnh đẹp hơn bất kể tình huống nào.

Ngoài ra, với những dòng ống kính khác nhau, công nghệ này sẽ được tính toán cẩn thận và áp dụng theo những tiêu chuẩn khác nhau tùy theo loại thủy tinh được sử dụng để tạo nên thấu kính, từ đó tạo nên sự thống nhất về màu sắc và độ sắc nét của hình ảnh.Công nghệ thấu kính phi cầu mới nhất.

Công nghệ Aspherical Lens Elements dựa trên yếu tố mài chính xác, kết hợp kính và plastic và đúc, làm cho thấu kính gần như phẳng. Công nghệ cao cấp này giúp Nikon gần như hoàn thiện khả năng triệt tiêu hiện tượng coma, bóng mờ, hiện tượng quang sai, cũng như các hiện tượng biến dạng khác của ống kính khi chụp ở khẩu độ rộng hơn.Công nghệ lấy nét siêu thanh Silent Wave Motor (SWM),công nghệ lấy nét siêu thanh

Silent Wave Motor được tích hợp bên trong ống kính Nikon AF-S 28-70mm f/2.8D IF ED đảm bảo khả năng căn nét tự động nhanh hơn, chính xác và êm ái hơn bao giờ hết.Công nghệ căn nét trong IF (Internal Focusing).Công nghệ căn nét trong (Internal Focusing) của Nikon cho phép căn nét mà không làm thay đổi kích thước của đối tượng được chụp ảnh.

Tất cả các chuyển động quang học bên trong được giới hạn trong phạm vi chiều dài ống kính.

Điều này cho phép chế tạo các ống kính gọn nhẹ hơn cũng như khả năng có thể căn nét ở cự ly gần hơn, và hơn nữa còn cho phép căn nét nhanh hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy ảnh Nikon D750 và Nikon D3300

So sánh máy ảnh Nikon D750 và Nikon D3300

Nằm trong số những mẫu máy ảnh DSLR đáng mua nhất hiện nay, Nikon D750 và Nikon D3300 thực sự là sự lựa chọn lý tưởng cho người mới làm quen, và cả những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!