Onkyo HT S3800: Dàn 5.1 chất lượng cinema mà giá rất mềm!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Onkyo HT S3800 là dàn âm thanh có giá mềm nhưng lại mang đến chất lượng âm thanh ấn tượng cho người sử dụng với âm thanh trong trẻo, sâu lắng và thu hút. 

Onkyo là một trong những thương hiệu mang đến nhiều dàn âm thanh mini chất lượng nhất cho cả gia đình. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về dàn âm thanh Onkyo HT S3800 – dàn âm thành dành cho những gia đình muốn có rạp chiếu phim mini ngay tại nhà.

Đánh giá chung về Onkyo HT S3800

Với mức giá 11.000.000 đồng thì dàn âm thanh Onkyo 5.1 là một trong những dàn âm thanh được đánh giá cao về chất lượng và thiết kế. Sở hữu thiết kế bắt mắt, hầm hố, mạnh mẽ và khỏe khoắn với những đường cắt và tinh tế mang đến sự hiện đại trong từng chi tiết. Đi kèm với đó là tone màu đen sẽ mang đến cảm giác sang trọng và đẳng cấp hơn cho không gian của bạn.

Tuy rằng dàn âm thanh này có nhiều loa có kích thước khác nhau nhưng tổng kích thước của dàn âm thanh này khá nhỏ gọn chính bởi vậy bạn có thể lắp đặt, bố trí ở mọi không gian. Onkyo HT S3800 hứa hẹn sẽ mang đến là một những buổi trình diễn âm thanh cực kỳ chất lượng cho bạn ngay tại nhà, giúp bạn trải nghiệm không gian âm thanh đỉnh cao và ấn tượng.

dàn âm thanh onkyo 5.1

Đánh giá về công nghệ âm thanh

Đây là một trong những dàn âm thanh tiêu biểu cho khái niệm xem tất cả những bộ phim với một vài thao tác đơn giản. Thông qua hệ thống loa cỡ nhỏ cùng một AV receiver sẽ giúp tăng trải nghiệm cho bạn trong quá trình sử dụng.

Cấu tạo gồm 5 loa vệ tinh nhỏ gọn cùng một loại trầm với kích thước loa vệ tinh chỉ khoảng 100 x 140 x 95mm và nặng 0,6kg nên có thể dễ dàng sử dụng, di chuyển và lắp đặt. Tất cả các loa vệ tinh đều được trang bị một loa có đường kính 77mm với khả năng tái tạo âm thanh trong tần số 80Hz để tăng trải nghiệm âm thanh.

Bên cạnh đó Onkyo HT S3800 có khả năng đáp  ứng được công suất tối đa lên tới 150 W. Sở hữu một dàn loa hiện đại, ấn tượng nên không có gì lạ khi dàn âm thanh 5.1 của Onkyo có thể đáp ứng được nhu cầu của cả những khách hàng khó tính nhất.

dàn âm thanh onkyo 5.1

Việc bổ sung thêm loa trầm và siêu trầm cho dàn âm thanh này cùng 1 loa thụ động với kiểu mặt loa hướng xuống đáy, đường kính ra 160mm sẽ khiến âm thanh phát ra trực tiếp hơn. Từ đó hỗ trợ quá trình tinh chỉnh âm thanh trở nên hoàn hảo hơn.

Khả năng tiếp nhận, xử lý tín hiệu âm thanh của AV receiver thật không thể coi thường. Thiết bị xử lý được tích hợp trong dàn âm thanh này chính là HT-R395. Nhờ có thiết bị này mà khả năng khuếch đại, tinh chỉnh, tiếp nhận, giải mã để âm thanh giúp âm thanh trở nên sống động, mạnh mẽ sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Các công nghệ âm thanh vòm như Dolby TrueHD and DTS-HD Master Audio đều được hỗ trợ đầy đủ trên dàn âm thanh này.

Hệ thống còn kết nối đầy đủ, đa dạng.

Với 4 đầu vào, 1 đầu ra HDMI, đi kèm với đó là các đầu vào analog và Digital sẽ mang đến khả năng kết nối đầy ấn tượng khi sở hữu dàn âm thanh này.

Onkyo HT S3800 sở hữu kích thước nhỏ gọn, âm thanh tốt cùng mức giá thành cạnh tranh. Chính bởi vậy đây là một trong những giải pháp âm thanh mà bạn không nên bỏ lỡ khi muốn sở hữu một rạp chiếu phim ngay tại nhà.

dàn âm thanh onkyo 5.1

Với những thông tin được chia sẻ hy vọng rằng bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan nhất về dàn âm thanh Onkyo HT S3800 hot nhất trên thị trường hiện nay. Chúc bạn sẽ có những phút giây thư giãn và trải nghiệm tốt nhất với Onkyo HT S3800!

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!