OPPO A15 giá bao nhiêu thời điểm hiện tại? Có điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng OPPO A15 là một trong những mẫu sản phẩm mới của hãng với mức giá dễ chịu. Cùng tìm hiểu về giá bán cũng như những đặc điểm nổi bật của OPPO A15 trong bài viết dưới đây.

1. Hiện tại OPPO A15 có giá bao nhiêu?

Nếu nhắc đến những chiếc điện thoại thông minh ngon – bổ – rẻ trên thị trường hiện nay thì thương hiệu OPPO là một trong những đề cử sáng giá. 

Mẫu điện thoại thông minh OPPO A15 này đã ra mắt trên thị trường từ cuối tháng 12 năm 2020. Thuộc phân khúc bình dân nên dòng điện thoại này cũng có mức giá bán của “em nó” cũng rất rẻ, phù hợp với tài chính của nhiều người.

Theo tham khảo từ các hệ thống cửa hàng trực tuyến, giá bán của OPPO A15 đang là 3.370.000 VNĐ với dùng lượng RAM/ROM là 3GB/32GB cùng hai màu sắc chính là trắng và đen.

OPPO A15 giá bao nhiêu

 

2. Các điểm nổi bật trên OPPO A15

Tuy là chiếc điện thoại giá rẻ nhưng thiết kế của OPPO A15 mang đến cho người nhìn có cảm giác khá sang trọng, trẻ trung và thời thượng với các đường nét tinh tế và cụm 3 camera sau thiết kế theo hình vuông nhìn rất cao cấp. Máy có kích thước 75.4 x 7.9 x 164.1 và khối lượng 175g. Chất liệu mặt sau làm từ nhựa tổng hợp, gây điểm nhấn ở thiết kế cong 3D ở mặt lưng, trong khi đó mặt trước màn hình máy được trang bị lớp kính cường lực Gorilla Glass 3. Về trải nghiệm cầm nắm, thiết bị cho cảm giác khá tuyệt, vừa vặn trong bàn tay. 

Trang bị trên OPPO A15 còn có tính năng bảo mật vân tay và bảo mật khuôn mặt. Người dùng có thể mở khóa nhanh chóng chỉ bằng một cái chạm và khả năng nhận dạng khuôn mặt có thể xác định 128 đặc điểm trên khuôn mặt, giúp mở khóa thiết bị ngay lập tức.

OPPO A15 giá bao nhiêu

 

Đến với màn hình, người dùng sẽ được trải nghiệm một chiếc màn hình IPS LCD thiết kế dạng giọt nước, kích thước rộng lớn 6/52 inches với độ phân giải ở mức HD+ (720 x 1600 Pixels), hiển thị 16 triệu màu. Chất lượng màn hình như vậy rất là ổn trong tầm giá, hơn nữa màn hình to mang lại trải nghiệm nhìn thoải mái, rất phù hợp để những người cao tuổi xem tin tức, đọc báo hay để cho con em học online. 

OPPO A15 giá bao nhiêu

 

Nhìn qua nhiều người sẽ nghĩ OPPO A15 được trang bị những 4 camera sau, tuy nhiên thực chất phía sau chỉ có bộ 3 ống kính và một đèn flash được sắp xếp lại theo hình vuông. Thông số lần lượt của 3 camera là: 13MP (camera chính), 2MP (camera macro), 2MP (camera xóa phông). Bên cạnh đó là một chiếc camera selfie trước với cảm biến 8MP. 

Hệ thống camera như này sẽ cung cấp cho bạn các tính năng chụp ảnh cơ bản, hình ảnh cho ra có chất lượng tốt nhưng không quá xuất sắc. Đặc biệt đối với dòng sản phẩm OPPO A15 và các dòng sản phẩm hãng của hãng OPPO, người dùng sẽ được trải nghiệm tính năng selfie thần thánh bởi khả năng làm đẹp AI được phát triển bởi OPPO, các chị em sẽ có được những bức ảnh chụp chân dung đẹp mắt có thể đăng tải ngay lên các mạng xã hội.

OPPO A15 giá bao nhiêu

 

Về bộ vi xử lý, OPPO A15 trang bị con chip MediaTek Helio P35 8 nhân cùng dung lượng RAM 3GB, ROM 32GB. Với cấu hình này người dùng có thể thaoir mái sử dụng các tác vụ như lướt web, xem phim, đọc báo,…và chơi các trò chơi giải trí cơ bản một các mượt mà và ổn định. Đối với OPPO A15, chúng ta cũng có thể nâng cấp bộ nhớ trong lên thêm 256GB nữa bằng thẻ nhớ microSD. 

Đi kèm với cầu hình này và viên pin dung lượng 4230 mAh. Đây là điểm lợi thế của các dòng điện thoại OPPO nói chung và OPPO A15 nói riêng với thời lượng pin “trâu bò” có thể trụ được khoảng 16 tiếng xem phim HD và nếu chơi game thì sẽ trụ được tầm 6 tiếng. Dung lượng như vậy là quá dư giả cho việc sử dụng cả một ngày dài. 

Nói tóm lại, OPPO A15 là một chiếc điện thoại phổ thông với giá tiền rẻ, cấu hình phù hợp với các tác vụ thường ngày. Mua về sử dụng cho lướt web, xem phim, sử dụng mạng xã hội hay học online cơ bản khá tốt.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!