OPPO Reno6 bao nhiêu tiền năm 2022? Có những ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OPPO Reno6 là một phiên bản của năm 2021, thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng. OPPO Reno6 bao nhiêu tiền, có những điểm gì đáng mua, tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

1. Điện thoại OPPO Reno6 bao nhiêu tiền hiện tại năm 2022?

Điện thoại OPPO Reno6 từ những ngày đầu ra mắt cho đến nay vẫn duy trì ở một mức giá vô cùng ổn định. Hiện nay, chiếc điện thoại thông minh đến từ điện thoại OPPO này có giá khoảng 11.990.000 VNĐ. 

Tại một số điểm bán điện thoại OPPO Reno6, khi mua sản phẩm nhưng không lấy thêm quà thì thậm chí mức giá còn ưu đãi hơn rất nhiều. Do đó, người sử dụng để mua được OPPO Reno6 với mức giá bán rẻ nhất đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá bán rẻ nhất. 

2. OPPO Reno6 có những ưu điểm gì nổi bật?

  • OPPO Reno6 có hộp phụ kiện đầy đủ

OPPO luôn là một trong những thương hiệu chiều lòng người dùng bởi việc cung cấp một hộp phụ kiện vô cùng đầy đủ khi mua máy. 

Ở dòng OPPO Reno6 này, hãng trang bị cho hộp phụ kiện gồm có một sách hướng dẫn sử dụng, một cây lấy SIM, một ốp lưng dẻo trong suốt, một cáp sạc Type-C, một củ sạc nhanh rời đầu Type A và một tai nghe có dây.

Nhìn chung, ở thời điểm hiện tại không phải thương hiệu nào, chiếc máy nào cũng có được một hộp phụ kiện đầy đủ đến như vậy.

  • OPPO Reno6 cho cảm giác cầm thoải mái

oppo reno6 bao nhiêu tiền

 

Điện thoại OPPO Reno6 nhìn thế nhưng cũng chỉ nặng khoảng 182g và độ mỏng là 7.6mm cùng với thiết kế bo cong tại bốn góc máy giúp mọi người có thể cầm và thao tác cùng màn hình và các phím xung quanh bốn cạnh máy được đơn giản, dễ dàng hơn nhiều.

Một điểm cộng nữa, điện thoại OPPO Reno6 sử dụng mặt lưng kính cường lực Corning Gorilla Glass 5, mặt lưng nhám giúp tăng cường hiệu quả chống dấu bám mồ hôi, vân tay trong suốt quá trình sử dụng.

  • OPPO Reno6 có màn hình hiển thị sống động

Công nghệ màn hình trên điện thoại OPPO Reno6 là AMOLED vốn nổi tiếng cung cấp hình ảnh sống động, màu sắc rực rỡ, nổi bật vô cùng. Ưu điểm của tấm nền này còn là việc đem đến góc nhìn sống động nhờ vào việc định hình màu đen khá sâu.

Tần số quét màn hình điện thoại OPPO Reno6 là 90Hz, thông số này đủ để người dùng có được cảm giác chạm vuốt tốt, tốc độ phản hồi mau lẹ trong phân khúc smartphone giá từ 10-12 triệu đồng.

  • Máy ảnh điện thoại OPPO Reno6 cho những khung hình xuất thần

Điểm xuất sắc nhất trong cụm camera trước và sau của điện thoại OPPO Reno6 nằm ở camera selfie của máy. Camera này có độ phân giải 32MP, chụp trong mọi điều kiện ánh sáng đều không làm khó được nó.

oppo reno6 bao nhiêu tiền

 

Thử chụp một tấm hình ngược sáng, bức ảnh tự sướng mà điện thoại OPPO Reno6 cung cấp đến người dùng hoàn toàn chất lượng bởi sự cân bằng ánh sáng giữa chủ thể và không gian ánh sáng phía sau, độ chi tiết cũng cao nữa. Màu sắc thì không phải bàn khi mà điện thoại OPPO Reno6 cho ra những dải màu tươi sáng, trẻ trung, nhìn là đã thấy thích mắt.

  • Hiệu năng đủ mạnh để xử lý mọi game đồ họa nặng

Con chip Dimesity 900 5G trên điện thoại OPPO Reno6 được sản xuất trên tiến trình 6nm đem đến trải nghiệm hoàn hảo trong tầm giá. Từ những thao tác nhỏ nhặt nhất như nghe gọi, đọc báo cho đến việc vào Facebook, chơi game nhẹ, game nặng chiếc máy này đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

oppo reno6 bao nhiêu tiền

 

Ở tựa game PUBG Mobile, trong khoảng 30 phút chơi, tốc độ khung hình duy trì ổn định ở 58-61fps, nhiệt độ cao nhất ghi nhận được là 40 độ C và pin hao khoảng 10%. Đây là những con số rất ổn cho một tựa game đòi hỏi cấu hình cao, và nhất là trải nghiệm gaming thì vô cùng mượt, hiện tượng giật lag, bị out đột ngột gần như không có.

Nhìn chung, với tầm giá 12 triệu đồng, điện thoại OPPO Reno6 thực sự có rất nhiều ưu điểm đáng để cân nhắc. Nhất là với những tín đồ của OPPO thì càng không nên bỏ lỡ thế hệ smartphone đầy lý tưởng như thế.

TIN TỨC LIÊN QUAN

OPPO A1K giá bao nhiêu tiền? Có còn đáng mua năm 2022 không?

OPPO A1K giá bao nhiêu tiền? Có còn đáng mua năm 2022 không?

OPPO A1K là chiếc điện thoại giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Song, OPPO A1K giá người dùng có mức giá bao nhiêu? Có đáng mua năm 2022 hay không? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.