OPPO A16K ra mắt khi nào? Giá bán bao nhiêu tiền tại Việt Nam?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc về giá bán của điện thoại OPPO A16K thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Nằm trong phân khúc smartphone giá rẻ được OPPO mới đưa tới thị trường, khá nhiều người đang có những thắc mắc về dòng điện thoại OPPO A16K. Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Điện thoại OPPO A16k ra mắt khi nào?

OPPO chính thức trình làng A16K tại thị trường Việt Nam vào ngày 1/12/2021. Và hiện là thời điểm nửa cuối tháng 12/2021 thì mẫu smartphone giá rẻ này đã được lên kệ tại hầu hết các cửa hàng bán lẻ và đại lý chính hãng của OPPO tại Việt Nam.

 

2. Giá điện thoại OPPO A16k bao nhiêu tiền?

Mức giá niêm yết mà OPPO đưa ra cho A16K tại thị trường Việt Nam là 3.690.000 đồng. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi thì hiện một số đại lý chính hãng đang phân phối mẫu smartphone giá rẻ này với giá chỉ 3.450.000 đồng.

Dẫu vậy, dù là trước hay sau giảm giá thì điện thoại OPPO A16k vẫn thuộc trong phân khúc smartphone giá rẻ trên thị trường Việt Nam.

3. Điện thoại OPPO A16k có mấy màu sắc lựa chọn?

OPPO đưa tới thị trường Việt Nam 2 lựa chọn màu sắc cho điện thoại OPPO A16k đó là màu xanh và màu đen. Các màu đều được đưa tới hiệu ứng gradient, biến đổi màu theo góc nhìn, điều này mang tới sự hài lòng cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

Chi tiết hai màu sắc này như hình dưới đây:

OPPO A16kOPPO A16k

 

4. Các tính năng nổi bật trên điện thoại OPPO A16k

Cùng với mức giá bán rẻ và ngoại hình khá hiện đại thì điện thoại OPPO A16k đồng thời cũng hội tụ những tính năng mà người sử dụng ưa chuộng ở phân khúc giá rẻ, cụ thể:

– Thiết kế mang hơi thở hiện đại

Cũng như các dòng điện thoại xuất hiện trên thị trường trong thời gian gần đây, OPPO A16k sở hữu thiết kế màn hình tràn viền với camera trước cách điệu hình giọt nước. Trong khi đó, mặt lưng của máy thoáng đãng, với cụm camera chính được xếp vào ô chữ nhật gọn gàng, hiện đại.

Mặc dù sử dụng vật liệu nhựa cho khung và mặt lưng nhưng cách sử dụng màu sắc khiến điện thoại OPPO A16k có được bề ngoài bóng bẩy, hiện đại nên được người sử dụng ưa chuộng.

 

– Màn hình lớn, tăng trải nghiệm cho người sử dụng

Mặc dù là một chiếc smartphone giá rẻ nhưng điện thoại OPPO A16k được tích hợp màn hình tới 6,5 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD hiện đại và độ phân giải cao, giúp mang tới khả năng hiển thị ấn tượng, đáp ứng nhu cầu xem video, chơi game thoải mái cho người sử dụng.

– Cấu hình ổn trong phân khúc giá

Mặc dù là smartphone giá rẻ nhưng Oppo A16K vẫn có hiệu năng rất tốt với chipset Dimensity octa-core cho hiệu quả xử lý tác vụ nhanh chóng, sức mạnh ấn tượng. Kết hợp với RAM dung lượng khá tốt sẽ giúp bạn sử dụng đa nhiệm mượt mà, chuyển đổi giữa các ứng dụng trơn tru, không bị giật lag, giúp smartphone hoạt động ổn định hơn.

– Camera chất lượng

Oppo A16K vẫn được trang bị hệ thống camera như những smartphone cao cấp khác với cụm 2 camera có thông số khá tốt. Các tính năng như Zoom kỹ thuật số, Flash, nhận diện khuôn mặt, lấy nét tự động, lấy nét thủ công,…cũng sẽ được tích hợp hỗ trợ người dùng chụp ảnh tốt hơn.

Ngoài ra camera trước của Oppo A16K cũng có thông số khá tốt, cảm biến vừa đủ dùng giúp thực hiện những cuộc gọi video call chất lượng cao, chụp ảnh selfie đẹp và sắc nét cũng như được tích hợp nhận diện khuôn mặt hỗ trợ cho tính năng bảo mật mở khóa bằng gương mặt.

 

Và cuối cùng chính là việc chiếc điện thoại giá rẻ nhà OPPO được trang bị thỏi pin dung lượng lớn, với 4230 mAh, điều này giúp mang tới cho người sử dụng một lựa chọn ấn tượng đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày dài của người dùng.

Với hàng loạt các trang bị có được, OPPO A16k chính là một trong những lựa chọn tốt nhất trong phân khúc giá rẻ cho người sử dụng lựa chọn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!