OPPO A16s có gì ấn tượng mà hấp dẫn người mua tới vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khá nhiều người đang quan tâm tìm mua điện thoại OPPO A16S, vậy có phải chỉ vì chiếc điện thoại này có mức giá bán rẻ hay không.

OPPO A16s là mẫu smartphone được OPPO trình làng vào tháng 8/2021, tuy nhiên tới hiện tại nó vẫn là một trong những điện thoại “hot” được nhiều người tìm kiếm. Đúng như như tên của mình, đây là phiên bản cải tiến của OPPO A16 với thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá, thời lượng pin khủng và mức giá phải chăng. Vậy OPPO A16s có những điểm gì ấn tượng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết này nhé. 

OPPO A16s gây ấn tượng với thiết kế và màn hình đẹp mắt

OPPO A16s gây ấn tượng với thiết kế và màn hình đẹp mắt
OPPO A16s gây ấn tượng với thiết kế và màn hình đẹp mắt

OPPO A16s được thừa hưởng thiết kế đặc trưng của thế hệ trước với mặt kính cong 3D ở cả trước và sau, kết hợp với khung viền chắc chắn góp phần mang đến vẻ bề ngoài sang trọng, cao cấp hơn cho thiết bị. Cảm biến vân tay ở cạnh bên vừa giúp tổng thể máy liền lạc hơn trong thiết kế mặt lưng, vừa giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng hơn.

OPPO A16s được trang bị màn hình giọt nước 6.52 inch, đi kèm độ phân giải HD+ cho góc nhìn rộng, giúp bạn thoải mái trải nghiệm xem phim, lướt web hoặc chơi game với chất lượng hình ảnh tương đối ổn. Đi kèm đó là công nghệ bảo vệ mắt AI thông minh giúp đôi mắt bạn thoải mái suốt ngày dài.

Ngoài ra, OPPO A16s còn sử dụng tấm nền IPS LCD với tốc độ làm tươi 60Hz tiêu chuẩn, cho chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét và trơn tru.

OPPO A16s gây ấn tượng với cụm 3 camera AI thông minh

OPPO A16s sở hữu cụm 3 camera sau được bố trí theo chiều dọc mặt lưng, bao gồm camera chính 13 MP, camera macro 2 MP và camera đo độ sâu 2 MP, đồng thời được tích hợp nhiều chế độ chụp ảnh thú vị để bạn tha hồ lựa chọn.

Camera chính có độ nét tương đối ổn và có thể đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh hằng ngày, kết hợp với 15 bộ lọc màu độc đáo, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn  những bộ ảnh phong cách đậm chất riêng.

OPPO A16s gây ấn tượng với cụm 3 camera AI thông minh
OPPO A16s gây ấn tượng với cụm 3 camera AI thông minh

Mặt trước của OPPO A16s là camera selfie có độ phân giải 8 MP được hỗ trợ công nghệ AI thông minh cho phép bạn điều chỉnh làn da mịn màng, đều màu hơn trên khuôn mặt, góp phần tạo ra những bức ảnh chất lượng hoặc những bức hình tự sướng độc đáo, hấp dẫn với bạn bè.

OPPO A16s gây ấn tượng với hiệu năng mượt mà

Cung cấp sức mạnh cho OPPO A16s là con chip MediaTek Helio G35 giúp máy đáp ứng tốt mọi tác vụ cơ bản hàng ngày một cách dễ dàng. Đồng thời, máy vẫn có thể chiến được các tựa game nhẹ với đồ họa cơ bản.

Để giúp OPPO A16s hoạt động hiệu quả hơn, máy còn được trang bị bộ nhớ trong 64GB và bạn có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD tối đa 256 GB. Kết hợp cùng dung lượng RAM 4GB giúp tăng tốc phản hồi ứng dụng nhằm đem đến trải nghiệm ổn định hơn.

Ngay khi lên kệ, OPPO A16s sẽ được cài đặt sẵn giao diện ColorOS 11.1 dựa trên hệ điều hành Android 11, mang lại cho bạn nhiều tính năng mới mẻ và có thể dễ dàng tùy biến theo sở thích.

OPPO A16s gây ấn tượng với viên pin 5.000mAh giúp tận hưởng lâu dài

OPPO A16s được trang bị viên pin khủng với dung lượng 5.000mAh, giúp bạn có thể yên tâm xử lý công việc mà không lo hết pin giữa chừng. Kết hợp với chế độ siêu tiết kiệm pin cũng giúp bạn có thể thoải mái sử dụng cả ngày dài.

OPPO A16s gây ấn tượng với viên pin 5.000mAh giúp tận hưởng lâu dài
OPPO A16s gây ấn tượng với viên pin 5.000mAh giúp tận hưởng lâu dài

Không chỉ vậy, OPPO A16s còn được tích hợp công nghệ AI cho phép kiểm soát nhiệt độ khi bạn sạc thiết bị qua đêm để đảm bảo nó luôn an toàn và mát mẻ. Công nghệ kết nối không dây NFC trên OPPO A16s cũng giúp truyền tập tin, danh bạ, nhạc, hình ảnh, video một cách nhanh chóng. Chỉ cần quét NFC của điện thoại là bạn có thể dễ dàng thanh toán tiền trong siêu thị.

Nhìn chung, OPPO A16s gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế đẹp mắt, hiệu năng mượt mà, khả năng nhiếp ảnh tốt cùng viên pin lớn. Tuy nhiên, do không được phân phối chính hãng tại Việt Nam nên khi mua OPPO A16s người sử dụng cần cân nhắc lựa chọn những nơi bán uy tín để đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng máy. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!