OPPO A54 giá bao nhiêu tiền? Có mấy màu sắc để lựa chọn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua điện thoại trong tầm giá rẻ thì chắc chắn điện thoại OPPO A54 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Là một trong những dòng điện thoại giá rẻ được OPPO đưa tới thị trường hiện nay, điện thoại OPPO A54 đang là sản phẩm thu hút được sự quan tâm của khá nhiều người sử dụng với tầm giá hợp túi tiền cùng loạt các trang bị ấn tượng. Vậy điện thoại OPPO A54 có giá bao nhiêu tiền? Có mấy màu sắc để lựa chọn?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời

1. Giá điện thoại OPPO A54 bao nhiêu tiền?

Tại thị trường Việt Nam, điện thoại OPPO A54 được phân phối với duy nhất một phiên bản là OPPO A54 4GB/128GB, và giá niêm yết chính hãng của OPPO A54 4GB/128GB là 4.690.000 đồng.

Tuy nhiên theo thống kê từ Websosanh thì hiện giá bán của OPPO A54 ở thời điểm tháng 1/2022 đang được các đơn vị bán hàng phân phối với giá chỉ từ 4.250.000 đồng, rẻ hơn vài trăm nghìn đồng so với giá niêm yết.

Ở phân khúc giá bán này, điện thoại OPPO A54 đang đối đầu trực tiếp với các smartphone giá rẻ như Realme C21Y, Xiaomi Redmi Note 11, Xiaomi Redmi 10…

2. Điện thoại OPPO A54 có mấy màu sắc lựa chọn?

OPPO phân phối chính thức điện thoại A54 tại thị trường Việt Nam với chỉ 2 phiên bản là màu đen và màu xanh dương, trong đó màu xanh dương có hiệu ứng đổi màu cầu vòng khá đẹp mắt.

OPPO A54
OPPO A54 màu xanh dương
OPPO A54
OPPO A54 màu xanh đen

 

Mặc dù hạn chế về lựa chọn màu sắc nhưng bấy nhiêu cũng đã đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng rồi.

3. Các tính năng nổi bật trên điện thoại OPPO A54

Bên cạnh giá bán hợp lý thì điện thoại cũng có kha khá các ưu điểm nổi bật khác như:

3.1 Thiết kế mang tính hiện đại

Theo xu hướng thiết kế smartphone màn hình tràn viền với camera nằm trong màn hình cảm ứng điện thoại OPPO A54 mang tới cho người sử dụng sản phẩm hiện đại, cùng không gian sử dụng thoải mái.

Trong khi đó mặt lưng của máy được thiết kế với tổng thể thoáng, camera sau được xếp trong ô vuông chữ nhật khiến máy có tổng thể ấn tượng. Bên cạnh đó, mặt lưng của máy được thiết kế theo hiệu ứng gradient trẻ trung hiện đại.

Các nút vật lý trên máy cũng được thiết kế khá gọn gàng và chuyên nghiệp với khóa vân tay được tích hợp sẵn ở nút nguồn, mang tới nhiều tiện dụng cho người sử dụng trng quá trình sử dụng máy.

3.2 Màn hình hiển thị ấn tượng

Theo đó, điện thoại OPPO A54 sở hữu màn hình IPS LCD 6.5 inch hiển thị Full HD+  – độ phân giải ở mức tốt so với phần đông các smartphone trong cùng phân khúc.

Cùng với thiết kế camera nằm trong màn hình, điện thoại OPPO A54 mang tới cho người sử dụng một không gian sử dụng rộng rãi thoải mái, đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

3.3 Cấu hình ấn tượng trong phân khúc giá

OPPO trang bị cho smartphone giá rẻ của mình chip xử lý MediaTek Helio P35 đây là con chip có hiệu năng rất tốt trong tầm giá rẻ, và đi kèm với đó máy được tích hợp RAM dung lượng 4GB cùng bộ nhớ trong 128GB, giúp mang tới khả năng đa nhiệm tốt đồng thời bộ nhớ trong thoải mái cho nhu cầu lưu trữ dữ liệu cho người sử dụng.

3.4 Camera chụp ảnh tốt trong tầm giá

Mặc dù là smartphone giá rẻ nhưng điện thoại OPPO A54 được trang bị cụm camera chính với 3 ống kính 13MP+2MP+2MP, đi kèm với đó là camera trước 16MP, đáp ứng tốt nhu cầu selfie, “sống ảo” của người dùng.

Bên cạnh đó thì việc được trang bị thỏi pin dung lượng lên tới 5000 mAh cũng giúp cho điện thoại OPPO A54 đáp ứng cả ngày dài sử dụng của người dùng. Sạc nhanh 18W cũng mang tới tốc độ sạc tốt, nếu có việc cần ra ngoài mà máy sắp hết pin cũng nhanh chóng được lấp đầy.

Nhìn chung, với hàng loạt các trang bị được tích hợp thì điện thoại OPPO A54 đã mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với chất lượng tuyệt vời trong tầm giá rẻ. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua điện thoại giá rẻ dưới 5 triệu đồng thì chắc chắn đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt hàng đầu.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!