OPPO A77s giá chỉ từ 6,3 triệu đồng có tính năng gì đặc biệt?đ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OPPO A77s là phiên bản kế nhiệm của OPPO A77 5G ra mắt trước đó và được kỳ vọng sẽ trở thành tân binh nổi bật nhất thuộc dòng A series. Vậy phiên bản điện thoại mới lần này của OPPO có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi đánh giá OPPO A77s để có câu trả lời nhé.

Sau sự ra mắt thành công của OPPO A77 5G cách đây không lâu, mới đây OPPO tiếp tục trình làng một biến thể mới có tên gọi OPPO A77s, với những trang bị khá tốt. Vậy OPPO A77s có gì mới? Bài viết dưới đây sẽ đánh giá nhanh chiếc điện thoại này để tìm hiểu xem sản phẩm có gì nổi bật nhé.

Thiết kế mỏng nhẹ với OPPO Glow độc quyền

Thiết kế mỏng nhẹ với OPPO Glow độc quyền

Xét về tổng thể, OPPO A77s gây ấn tượng với vẻ ngoài vuông vức, nhỏ gọn và bắt mắt. Các góc cạnh được bo tròn với độ mỏng chỉ 7.99mm tạo cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng.  

Đặc biệt, công nghệ OPPO Glow độc quyền trên OPPO A77s còn giúp thiết bị trở nên cuốn hút hơn với hiệu ứng chuyển màu đặc trưng trên mặt lưng, đồng thời còn có tác dụng chống xước và bám vân tay khá hiệu quả.

Màn hình rộng rãi, tần số quét 90Hz cho thao tác mượt mà, trơn tru

OPPO A77s sở hữu màn hình thiết kế giọt nước, đi kèm tấm nền IPS LCD với kích thước khá rộng rãi 6.56 inch, cho ra hình ảnh có độ phân giải HD+ và được hỗ trợ tần số quét lên tới 90 Hz cho thao tác vuốt chạm mượt mà, trơn tru. 

Tuy những thông số này có phần hơi thấp hơn so với các đối thủ khác trong cùng tầm giá song bạn cũng đừng quá lo lắng, bởi với những gì được trang bị trên đây thì OPPO A77s vẫn sẽ mang lại hình ảnh với màu sắc rực rỡ và sống động. Bấy nhiêu cũng đủ làm đốn tim các bạn trẻ GenZ hiện nay đấy! 

Hiệu năng mạnh mẽ, chiến tốt các tựa game hot hiện nay

OPPO A77s được trang bị con chip Snapdragon 680 tiến trình 6 nm tiên tiến đến từ Qualcomm. Đây là con chip mới trình làng năm 2022 với sứ mệnh mang đến một hiệu năng mạnh mẽ và tiết kiệm pin hơn so với phiên bản Snapdragon 678 tiền nhiệm trên các smartphone tầm trung. 

Chính vì thế, Snapdragon 680 hoàn toàn có thể giúp OPPO A77s cân được mọi tác vụ cơ bản như nghe gọi cho đến chơi các tựa game phổ biến như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile,… khi được thiết lập đồ họa phù hợp.

Tuy nhiên, hơi đáng tiếc là OPPO A77s chỉ được trang bị một phiên bản bộ nhớ duy nhất là 8GB RAM đi kèm với 128GB bộ nhớ trong mà thôi. Bù lại, máy được hỗ trợ mở rộng thêm 5 GB RAM nhờ tính năng RAM ảo và mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ nhớ microSD lên đến 1 TB, do đó bạn bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

Nhìn chung, những thông số cấu hình mà OPPO A77s thật sự khá tốt so với một thiết bị tầm trung có mức giá từ 5 – 7 triệu và chắc chắn đây sẽ là người bạn đồng khá tốt trong cuộc sống hằng ngày.

Cụm camera ấn tượng mang đến những tác phẩm đẹp mắt

Cụm camera ấn tượng mang đến những tác phẩm đẹp mắt

OPPO A77s sở hữu hệ thống camera sau ấn tượng gồm camera chính lên tới 50MP, hỗ trợ AI và camera góc siêu rộng 2MP. Với những thông số trên, máy có thể đem đến cho bạn những tác phẩm đẹp mắt với màu sắc chân thật và độ chi tiết cao là điều không quá khó để thực hiện.

Không những thế, OPPO A77s còn sở hữu một camera selfie với độ phân giải 8 MP, giúp bạn cho ra những bức ảnh selfie đẹp tự nhiên và đi kèm đó là những tính năng chụp ảnh khá hữu dụng như: Chế độ chụp chuyên nghiệp, chân dung, làm đẹp AI,…

Pin 5000mAh kết hợp sạc siêu nhanh 33W giúp tiết kiệm thời gian sạc đáng kể

Để có thể đồng hành cùng bạn thì OPPO cũng đã trang bị cho OPPO A77s viên pin 5.000 mAh, con số này được coi là mức tiêu chuẩn trên thị trường smartphone hiện nay. Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 33 W, với công nghệ sạc nhanh này, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian vào việc nạp đầy năng lượng cho thiết bị.

Qua bài đánh giá nhanh OPPO A77s trên đây, có thể nói đây là một sản phẩm rất đáng sở hữu khi có thiết kế thu hút, đa nhiệm mượt mà, hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu mà giá chỉ 6.3 triệu. Bạn có nghĩ như chúng tôi không? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!