Oppo A93 màu trắng có điểm gì đặc biệt? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng khám phá giá bán cũng như những điểm nổi bật trên chiếc điện thoại Oppo A93 màu trắng - một trong những phiên bản điện thoại tầm trung bán chạy nhất trong năm 2020.

Nói đến dòng Oppo A series thì đây là một trong những dòng điện thoại thông minh được người tiêu dùng Việt Nam khá ưa chuộng bởi nó được nhà sản xuất đầu tư về vẻ ngoài và có mức giá bán hợp lý. Mẫu điện thoại Oppo A93 cũng là một sản phẩm nằm trong dòng điện thoại tầm trung này. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi tìm hiểu về phiên bản điện thoại Oppo A93 màu trắng. 

Giao diện Oppo A93 màu trắng cá tính, trẻ trung

Chiếc điện thoại Oppo A93 nổi bật với thiết kế mới lạ khi sở hữu mặt lưng nhám mờ cùng thiết kế cụm camera vuông thời thượng. Đặc biệt hơn so với phiên bản màu đen truyền thống, chiếc Oppo A93 màu trắng dường như chiếm được cảm tình của nhiều người hơn bởi cách phối màu độc đáo. Thay vì chỉ có một màu như trên phiên bản màu đen thì trên Oppo A93 màu trắng ta có thể thấy mặt sau máy có thể chuyển màu với ánh cam đỏ óng ánh, hút mắt theo các góc ánh sáng. Để tăng sự ấn tượng cho sản phẩm thì hãng Oppo còn tạo thêm một nét cắt kéo dài từ camera đến đáy máy.

Oppo A93 màu trắng

 

Thiết bị được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa giả kính nhưng phần sau của máy khá chắc chắn và cứng cáp bởi nó sử dụng kỹ thuật phủ quang học mới giúp làm tăng độ sâu lớp phủ từ 250 lên 400 nanomet và  bảo vệ máy tốt hơn, hạn chế tình trạng bám vân tay. Thêm vào đó thiết kế mỏng 7.48mm và nhẹ  164g trên Oppo A93 là một điểm mạnh so với các dòng máy Android thường dày và nặng khác trên thị trường.

Màn hình Oppo A93 màu trắng to, sắc nét

Phiên bản Oppo A93 này sở hữu màn hình kích thước lớn 6/43 inches cùng với màn hình đục lỗ giúp tối đa trải nghiệm không gian cho người dùng. Bên cạnh đó nó sở hữu một tấm nền màn hình Super AMOLED, độ phân giải cao Full HD+, tốc độ quét màn hình 60Hz và độ sáng 430 nits. Với những thông số này, Oppo A93 đem đến cho bạn một chất lượng hiển thị tốt, sống động và chân thực, đặc biệt máy có thể hiển thị tốt ở điều kiện ánh sáng cao. Ngoài ra thì Oppo A93 cũng có hỗ trợ HDR, dải màu rộng và có cảm biến vân tay trên màn hình giúp việc mở khóa tiện lợi hơn bao giờ hết.

Oppo A93 màu trắng

 

Chip Helio P95 trên Oppo A93 màu trắng cho hiệu năng ổn định

Giống với phiên bản màu đen, Oppo A93 màu trắng cũng được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Helio P95 đến từ thương hiệu MediaTek. Nó có tốc độ lên đến 2.2 GHz giúp máy xử lý nhanh chóng và ổn định. Bên cạnh đó là dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ trong lớn 128GB.  

Khi sử dụng các ứng dụng thông thường, thiết bị cho thấy việc mở app nhanh chóng, có thể mở nhiều tab mà không bị lag nhờ vào máy có sẵn đến 8GB RAM, nó cũng đảm bảo hiệu năng khá tốt khi chơi các trò chơi đồ họa cao như PUBG, Liên quân Mobile…Đặc biệt, Oppo A93 có trang bị thuật toán chống lag  với khả năng dọn dẹp dữ liệu gây lỗi bộ nhớ, hạn chế đến  54% hiện tượng giật lag so với mẫu tiềm nhiệm và tăng hiệu suất đọc, ghi dữ liệu lên 28%.

6 camera trên Oppo A93 màu trắng 

Điện thoại có 4 camera sau và 2 camera trước, trong đó phần camera sau có camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP cùng 2 camera đo độ sâu 2MP và 2 camera trước 16MP + 2MP.

Trên cả camera sau và trước của Oppo A93 đều có trang bị công nghệ AI hỗ trợ chụp ảnh tốt hơn. Máy có những chế độ chụp tiện lợi như chụp xóa phông, chụp ban đêm, làm đẹp. Ngoài ra, khả năng quay video trên máy cũng khá tốt với tính năng chống rung ấn tượng giúp bạn có những thước phim mượt mà.

Oppo A93 màu trắng

 

Dung lượng pin lớn và sạc nhanh

Oppo A93 sử dụng viên pin 4000mAh và bộ sạc nhanh 18W cho thời lượng sử dụng lâu dài cũng như có thể sạc đầy chỉ trong khoảng hơn 1 tiếng.

Giá bán Oppo A93 màu trắng năm 2021

Hiện tại mẫu Oppo A93 màu trắng cũng như màu đen được bán với mức giá khoảng 5.450.000 VNĐ.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!