Oppo A93 có mấy màu? Giá bán Oppo A93 bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng khám phá các phiên bản màu sắc của dòng điện thoại Oppo A93 và giá bán của chúng tại thời điểm hiện tại trong bài viết dưới đây.

Màu sắc của điện thoại Oppo A93

Chiếc điện thoại Oppo A93 ra mắt hồi cuối năm 2020, đây cũng là một mẫu điện thoại giá bán hợp lý, phù hợp với nhiều người tiêu dùng. Ngoài ra, hãng sản xuất Oppo đã trang bị cho mẫu điện thoại này một vẻ ngoài khá bắt mắt và thời thượng. 

Theo như thông tin, mẫu điện thoại Oppo A93 có hai phiên bản màu sắc gồm màu đen (Matte Black) và màu trắng (Metallic White). 

Oppo A93 có mấy màu

 

Cả hai phiên bản màu sắc đều được trang bị khung viền và mặt sau bằng nhựa nên cầm khá nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn. Thiết kế của máy khá đặc sắc với phần cụm camera hình vuông khá giống với các mẫu iPhone. Và ở mặt sau của điện thoại còn có những đường vân chạy dọc theo thân máy tạo nên một hiệu ứng nhìn khá độc đáo. Đối với phiên bản màu đen thì người nhìn sẽ thấy nó có pha với những dải màu màu trắng. Còn trên Oppo A93 màu trắng thì đặc biệt hơn với việc phối cùng màu ánh cam lạ mắt. 

Theo quan điểm cá nhân, chiếc Oppo A93 màu trắng có vẻ ngoài đẹp hơn, cá tính và phù hợp với các bạn trẻ. 

Oppo A93 có mấy màu

 

Những đặc điểm nổi bật trên điện thoại Oppo A93

Chiếc máy sở hữu một màn hình AMOLED 43 inch to rộng và sắc nét, đi kèm độ phân giải Full HD+, tần số quét màn hình lên đến 60Hz. Ở phân khúc tầm trung đây là một chiếc màn hình khá tuyệt vời, màng tời trải nghiệm hiển thị tốt đặc biệt là cho mục đích chơi game hay xem video. 

Màn hình Oppo A93 cũng nổi bật với thiết kế đục lỗ hiện đại, trong đó phần notch chứa cụm 2 camera selfie 16MP và 2MP đo độ sâu. Hai camera này giúp hỗ trợ việc chụp chân dung tốt hơn, xóa phông đẹp. Đặc biệt công nghệ làm đẹp thông thông tích hợp trên camera sẽ giúp bạn chụp ra những bức hình tự sướng xinh xắn nhất.

Oppo A93 có mấy màu

 

Ở khả năng chụp hình, chiếc Oppo A93 còn được trang bị 4 chiếc ống kính phía sau. Ống kính chính có độ phân giải 48MP, ống kính góc siêu rộng 8MP cùng với cảm biến môn đơn sắc và cảm biến đo chiều sâu cùng 2MP. Máy cũng có hỗ trợ nhiều tính năng chụp hình đi kèm như chế độ chụp chuyên nghiệp cho phép bạn điều chỉnh các thông số ảnh, chế độ chụp xóa phông, chụp ban đêm, tính năng lọc màu, khả năng zoom 2x, 5x và 10x

Chất lượng ảnh ra khá tố từ màu sắc hiển thị cho tới chi tiết vùng sáng và vùng tối được đảm bảo với khả năng xử lý HDR,  độ nét và chi tiết hình ảnh cao.

 

Điện thoại Oppo A93 được trang bị chipset  Helio P95 đến từ nhà MediaTek cùng với đó là dung lượng RAM 8GB và dung lượng bộ nhớ trong 128GB. Cấu hình như vậy đảm bảo cho bạn sử dụng ngon các ứng dụng thường ngày hay chơi game giải trí với tựa game có đồ họa cao. Theo như Oppo cung cấp thì chiếc A93 này được còn được trang bị thuật toán chống giật lag bằng cách phát hiện và xóa các dữ liệu gây lỗi bộ nhớ từ đó giảm thiểu được tình trạng đứng máy khi dùng.

Cung cấp năng lượng cho máy hoạt động là viên pin liền Li-Po dung lượng pin 4000mAh. Máy cũng đi kèm trong hôp một bộ sạc nhanh có công suất lên tới 18W thông qua cổng kết nối USB Type-C. Với trang bị này có thể cung cấp cho bạn thời lượng pin đủ dùng trong ngày. Ngoài ra Oppo A93 vẫn có cổng tai nghe 3.5mm và giữa lại khe cắm thẻ nhớ microSD.

Giá bán của Oppo A93

Mức giá bán của dòng điện thoại này vào thời điểm hiện tại khá hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều khách hàng. Theo tham khảo, mẫu Oppo A93 8GB/128GB đang có giá bán 5.990.000 VNĐ (không có sự chênh lệch giá giữa các phiên bản màu sắc).

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!