OPPO A94 giá bao nhiêu? Người dùng đánh giá, review như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau hơn một năm ra mắt, ở thời điểm này OPPO A94 giá bao nhiêu? Những người đã có cơ hội trải nghiệm nghĩ gì về dòng máy này? Cùng tìm hiểu nhanh nhé.

Điện thoại OPPO A94 5G giá bao nhiêu?

Chiếc điện thoại OPPO A94 đã chính thức được bày bán tại thị trường Việt Nam từ tháng 03/2021. Cho đến nay, sản phẩm này không còn được bán quá nhiều tại các cửa hàng, chủ yếu là một vài bên bán lẻ còn phân phối.

oppo a94 giá bao nhiêu

 

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại OPPO A94 là khoảng 5.890.000 VNĐ. Trong phân khúc tầm trung, điện thoại OPPO A94 đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm thế nào, cùng đi tìm lời giải ngay sau đây nhé. 

Người dùng review thế nào về điện thoại OPPO A94? 

  • Review về khả năng quay chụp

Anh Trần Sơn chia sẻ “Theo thông số thì máy có thể quay 1080p/120fps nhưng thực thế thì chỉ được 30fps”.

  • Review hiệu năng máy

Một tài khoản có nickname là Bún Bò Huế để lại đánh giá 2 sao cho điện thoại OPPO A94 cùng comment “Máy dùng chơi game. Nhanh nóng máy pin cũng nhanh hết không được như quảng cáo. Nói chung tệ”.

oppo a94 giá bao nhiêu

 

Anh Phạm Minh Đức nói về trải nghiệm gaming của mình cùng chiếc điện thoại OPPO A94 như sau “Chip P95 tiết kiệm pin nên chơi game fps cao không ok lắm nhưng mà màn hình AMOLED đẹp, dù pin có 4315mAh nhưng mà hai ngày mới sạc pin, điện thoại chỉ ấm lên không bao giờ nóng cả”.

Có vẻ như rất nhiều người không ưng với những gì mà chip Helio P95 mang đến. Anh Nguyên cũng không mấy vui vẻ khi thao tác với điện thoại OPPO A94 “Sản phẩm giá cũng cao mà thấy dùng nhanh nóng máy, dùng đơ lắm. Chơi game thì lag rất khó chịu. Pin tụt nhanh. Mọi người cân nhắc trước khi mua, giá cao so với trải nghiệm”.

  • Review về pin và sạc

Anh Hòa đã có một trải nghiệm đầy ưng ý với điện thoại OPPO A94, nhất là ở thời lượng pin của máy. Anh thông tin đến mọi người rằng “Mua về được một tuần, máy đẹp, mượt, pin trâu, dùng hai ngày mới hết pin, không thấy có vấn đề gì”.

Cũng hài lòng về tính năng sạc của OPPO A94, anh Quốc Đạt cho biết “Máy tốt, sạc thì siêu nhanh sạc 45 phút dùng đến đêm nếu dùng liên tục, chơi game ổn, chụp ảnh đẹp, nói chung là xứng đáng với số tiền”.

Chị Nguyễn Thị Hoài Thương đã sử dụng điện thoại OPPO A94 được khoảng 8 tháng. Chị có để lại đánh giá trên website mua máy như sau “Cứ sạc là nóng máy, bất kể mùa đông hay mùa hè pin nhanh hết, thỉnh thoảng lại đơ phải khởi động”.

  • Review về các tiện ích khác

oppo a94 giá bao nhiêu

 

Chị Trần Thị Huyền Trân cho biết “Xài cũng ổn, nhưng cứ cách vài tiếng tự bật chế độ không làm phiền, tắt rồi cứ bật lại”.

Bình luận từ chị Mai như sau “Mình mua máy dùng được trên 10 ngày rồi, nói chung máy chạy ok nhưng có Bluetooth sao cứ tự động bật, có tắt rồi xong mấy tiếng sau cũng tự động bật lại,mình cũng tắt máy khởi động lại được vài ngày bây giờ lại bị tiếp”.

Khách hàng Trịnh Thị Kim Yến cho biết “Sau 4 ngày xài OPPO A94 với giá hơn 7 triệu mình thấy không hài lòng lắm. Mỗi lần nhắn tin thì hãy bị văng ra. Gõ nội dung nhắn tin thì gõ một đằng nó ra một nẻo dù đã tắt chế độ gợi ý. Phiền nhất cái đó. Pin thì mình ít xài nên để chế độ tiết kiệm pin cũng được 1.5 ngày”.

Anh Bình đã dùng OPPO A94 được khoảng một tuần, dù hài lòng với hầu hết những gì mà chiếc máy này có nhưng anh vẫn thấy chưa được thực sự thuyết phục khi mà phần âm thanh chưa được to và hay như kỳ vọng.

Khả năng kết nối của OPPO A94 cũng là vấn đề nhiều người phàn nàn. Một khách hàng nói rằng mới mua điện thoại thôi nhưng khả năng bắt Wifi khá kém, nhiều lúc phải tắt đi bật lại mới được.

Trước nay điện thoại OPPO luôn bị phản ánh là giá cao hơn so với những gì thực tế mà sản phẩm này mang đến. Với điện thoại OPPO A94 cũng vậy, đây không phải một lựa chọn tốt khi bạn đang có nhu cầu tìm máy ở mức giá 5-6 triệu đồng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!