Đánh giá chi tiết điện thoại OPPO A94 4G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại OPPO A94 4G có phải một trong những phiên bản tốt đến từ thương hiệu OPPO mà người dùng nên trải nghiệm trong năm 2022 này hay không, cùng chúng tôi đi tìm hiểu thêm nhé.

1. Trong hộp điện thoại OPPO A94 4G bán ra có gì?

Tương tự như đa số smartphone của OPPO, điện thoại OPPO A94 4G cũng được trang bị một hộp phụ kiện tương đối đầy đủ. Theo đó, mở hộp điện thoại OPPO A94 4G sẽ có bên trong là tai nghe, ốp lưng, que lấy SIM, củ sạc nhanh, sách hướng dẫn và không thể thiếu nhân vật chính là chiếc điện thoại OPPO A94 4G. 

2. Điện thoại OPPO A94 4G có tốt không?

oppo a94 4g

 

Về phần diện mạo, điện thoại OPPO A94 4G không có gì để chê cả. Chúng ta có những đường góc được bo nhẹ nhàng, màn hình đục lỗ, phần mặt lưng với mảng màu sáng tối đan xen nhìn rất thời thượng. Bàn về các tính năng khác, điện thoại OPPO A94 4G cũng có một vài yếu tố đáng để trải nghiệm đấy.

  • Điện thoại OPPO A94 4G mỏng nhẹ

Điện thoại OPPO A94 4G chỉ có trọng lượng 172g và độ mỏng thân máy là 7,8mm nên cầm trên tay luôn tạo cảm giác thoải mái, vừa vặn trong lòng bàn tay mà không hề lấn cấn chút nào. 

Mọi người có thể đặt điện thoại OPPO A94 4G trong túi quần, túi áo hay túi xách và di chuyển đây đó.

  • Màn hình điện thoại OPPO A94 4G sống động, rực rỡ

Điện thoại OPPO A94 4G mở ra không gian trải nghiệm 6,43 inch, phải nói là siêu vừa vặn cho một tầm nhìn tốt. Chưa kể, màn hình điện thoại OPPO A94 4G sử dụng tấm nền AMOLED có khả năng tái tạo màu sắc các hình ảnh, đoạn video, thước phim ở những tông rực rỡ, nhìn cuốn mắt hơn.

Cảm biến vân tay được tích hợp trong màn hình cho phép người dùng tiện lợi hơn khi mở khóa chỉ bằng một cú chạm duy nhất.

  • Điện thoại OPPO A94 4G sạc nhanh

oppo a94 4g

 

Lợi thế của điện thoại OPPO A94 4G nằm ở củ sạc nhanh 30W. Thực tế sạc điện thoại OPPO A94 4G cho thấy tầm hơn tiếng chút là máy đã đầy pin, sẵn sàng hỗ trợ người dùng trong những tác vụ tiếp theo. Trong tình huống khẩn cấp thì cũng chỉ cần sạc 10 phút là điện thoại OPPO A94 4G đã sẵn sàng để phục vụ bạn rồi.  

  • Bộ nhớ điện thoại OPPO A94 4G có thể mở rộng

oppo a94 4g

 

Vốn dĩ điện thoại OPPO A94 4G có bộ nhớ 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong đã rất thoải mái để người dùng thực hiện việc lưu trữ các ứng dụng, tài liệu,… Ngoài ra, máy còn hỗ trợ mở rộng tối đa là 5GB RAM nên thiết bị hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu lưu trữ của đa số người dùng hiện nay.

  • Hệ thống máy ảnh điện thoại OPPO A94 4G đa dạng

Điện thoại OPPO A94 4G được trang bị 4 camera sau gồm có một camera chính với độ phân giải 48MP, một camera góc rộng độ phân giải 8MP, một camera macro độ phân giải 2MP và camera đơn sắc có độ phân giải 2MP.

Với sự đa dạng về ống kính, người dùng có thể đa dạng trong những góc quay chụp, linh hoạt biến hóa với những khung hình khác nhau. Camera điện thoại OPPO A94 4G thể hiện tốt nhất là trong điều kiện đủ sáng. Lúc này, màu sắc và độ nét của ảnh được giữ ở mức lý tưởng nhất.

Camera selfie của điện thoại OPPO A94 4G dường như luôn là một sự yên tâm với mọi người dùng. Với độ phân giải 32MP cùng tính năng hiện đại, nó cung cấp những bức hình tự sướng đúng với mong chờ của người dùng: da mịn màng, hồng hào, cân bằng sáng tốt.

3. Điện thoại OPPO A94 4G giá bao nhiêu?

Điện thoại OPPO A94 4G hiện có mức giá tham khảo là 5.990.000 VNĐ. Về cơ bản, những thứ mà điện thoại OPPO A94 4G có thể hiện khá đúng với tinh thần của một chiếc điện thoại thông minh 6 triệu đồng.

Nhìn chung, tham khảo điện thoại thông minh trong mức giá 6 triệu đổ lại thì điện thoại OPPO A94 4G cũng là một lựa chọn không tệ.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!