OPPO Reno 7 Z 5G giá từ 9 triệu đồng có đáng mua năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OPPO Reno 7 Z 5G là một smartphone được ra mắt từ đầu năm 2022 với nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Chiếc điện thoại này có giá ở mức tầm trung phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

OPPO Reno 7 Z 5G là một trong những phiên bản điện thoại mới được ra mắt thị trường đầu năm 2022. Dù mới ra mắt và đây vẫn là chiếc điện thoại đáng mua nhất trên thị trường hiện nay.Tuy nhiên, điều nhiều người tiêu dùng quan tâm đó chính là OPPO Reno 7 Z 5G gia bao nhiêu. Vậy, bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn những thông tin cần thiết, hữu ích nhất.

OPPO Reno 7 Z 5G giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay

OPPO Reno 7 Z 5G giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay
OPPO Reno 7 Z 5G giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay

OPPO Reno7 Z 5G được niêm yết với giá bán chính hãng từ 9,99 triệu với phiên bản 8GM RAM và 128GB bộ nhớ trong – nằm trong phân khúc tầm trung cao trên thị trường hiện nay. 

Tuy nhiên, theo thống kê từ Websosanh thì hiện một số cửa hàng bán ra điện thoại OPPO Reno7 Z 5G với giá chỉ từ 8,7 triệu đồng – rẻ hơn chút so với giá niêm yết của hãng. Do đó người sử dụng có nhu cầu mua điện thoại Reno7 Z 5G nói riêng và điện thoại nói chung đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

OPPO Reno 7 Z 5G là mẫu điện thoại rất đáng mua trên thị trường hiện nay

Là một phiên bản mới ra mắt rất đáng mua trên thị trường hiện nay. Với chiếc smartphone này sẽ đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời, thú vị nhất. Những điểm nổi bật của điện thoại phải kể đến đó chính là:

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Một trong những điểm vô cùng ấn tượng và nổi bật về chiếc OPPO Reno  này đó là thiết kế  cực ấn tượng với điểm nhấn nằm ở mặt lưng. Chiếc điện thoại sở hữu khung viền vát phẳng với thiết kế vuông vức giúp cho chiếc điện thoại trở nên sang trọng, cuốn hút. Máy được thiết kế hoàn thiện nguyên khối lầm tổng thể chiếc máy vô cùng chắc chắn. Điện thoại không chỉ đẹp mà còn giúp tăng được độ bền lên rất nhiều.

Điện thoại sở hữu Thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Điện thoại sở hữu Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Một trong những điểm đặc biệt phải kể đến vô cùng cuốn hút đó là thiết kế mặt lưng áp dụng công nghệ OPPO Glow độc quyền của hãng. Từ đó, tạo ra một mặt lưng vô cùng tinh tế, hạn chế tối đa dấu vân tay khi dùng. Cùng với đó là viền sáng kép được tích hợp  ngay cụm camera để đem đến  cảm giác sang trọng, khác biệt cho chiếc smartphone này.

Cấu hình ấn tượng với chip Snapdragon 695

Đối với cấu hình của chiếc smartphone vô cùng đáng mong đợi khi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 695. Đi cùng với đó là 8GB RAM và ROM 128GB cùng bộ nhớ chuẩn là UFS2.2. Nhờ cấu hình này mà thời gian sử dụng pin cao hơn để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Thêm vào đó là khả năng kết nối 5G cũng là điểm nhấn thu hút được mọi tín đồ công nghệ hiện nay.

Màn hình AMOLED Full HD+ đem đến trải nghiệm hình ảnh tốt

Màn hình của OPPO Reno 7 Z 5G cũng là một điểm mạnh không thể không nhắc tới. Smartphone được nhà sản xuất trang bị màn hình AMOLED cùng độ phân giải Full HD+. Đồng thời, kích thước lên tới 6.43 inch. Cùng với đó là thiết kế đục lỗ và hỗ trợ tốc độ làm tươi 60Hz. Từ đó, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời với khả năng hiển thị cực cao.

OPPO Reno 7 Z 5G sử dụng pin 4.500mAh và sạc nhanh 33W

Hãng OPPO đã trang bị điện thoại Reno 7  với viên pin dung lượng 4.500mAh. Đây là một dung lượng lớn để giúp người dùng có thể sử dụng thoải mái cả một ngày dài. Cùng với đó kết hợp với công nghệ sạc nhanh 33W giúp rút ngắn thời gian sạc đáng kể.

camera có độ phân giải cực cao 64MP.
camera có độ phân giải cực cao 64MP.

Ngoài những vấn đề nêu trên thì điểm nổi bật phải kể đến là camera có độ phân giải cực cao 64MP. Từ đó, đem đến những hình ảnh sắc nét giúp người dùng có những hình ảnh sống ảo tuyệt vời.

KẾT LUẬN

Với mức giá bán hợp lý cùng loạt các trang bị được tích hợp, OPPO Reno 7 Z 5G hiện là một trong những điệnt hoại 5G đáng mua nhất trong phân khúc giá tầm trung, đặc biệt với những ai thích một thiết bị thời thượng với khả năng chụp hình tốt. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!