Đánh giá camera OPPO Reno 6 Z 5G: Có xứng danh "ông vua camera"?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sẽ có rất nhiều điểm đáng nói, nhiều chi tiết nổi bật trong cụm camera của OPPO Reno 6 Z 5G. Cùng tìm hiểu xem, chúng là những gì nhé!

1. Thông số camera OPPO Reno 6 Z 5G

OPPO Reno 6 Z 5G được trang bị 3 camera sau gồm có:

  • Camera chính, độ phân giải 64 MP, khẩu độ f/1.7, tiêu cự 26 mm, lấy nét theo pha PDAF.
  • Camera góc siêu rộng 119˚, độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/2.2.
  • Camera chụp macro, độ phân giải 2 MP, khẩu độ f/2.4.

Không thể bỏ qua camera selfie với độ phân giải 32 MP, khẩu độ f/2.4, tiêu cự 26 mm. Cùng xem bộ 4 camera này có làm nên chuyện hay không ngay trong những thông tin tiếp theo nhé!

2. Review camera OPPO Reno 6 Z 5G

  • Tính năng lấy nét nhanh trên OPPO Reno 6 Z 5G

Ở những thế hệ OPPO Reno trước, hãng đã mang đến tính năng lấy nét nhanh và được nhiều người dùng ấn tượng và thích thú. Trên OPPO Reno 6 Z 5G, tính năng này vẫn tiếp tục được duy trì.

oppo reno6 z 5g

 

Cùng thử chụp một tấm hình lấy nét nhanh nhé. Trước tiên, tính năng này giúp người dùng nhanh chóng lưu lại những khoảnh khắc bất chợt nhanh nhất và rõ nét nhất. Thêm vào đó, tính năng lấy nét nhanh trên OPPO Reno 6 Z 5G thể hiện rất tốt, dù là dòng người đang di chuyển nhưng camera vẫn kịp ghi lại chuyển động đẹp nhất mà không gặp phải hiện tượng mờ nhòe. 

  • Chụp ảnh trong các điều kiện môi trường khác nhau

Khi ánh sáng đầy đủ, lúc này camera OPPO Reno 6 Z 5G cho ra những khung hình đẹp mê mẩn. Bàn về độ chi tiết, chất lượng hiển thị, màu sắc đúng là đều ở hạng xuất sắc cả. Chụp bầu trời thì vẫn thấy rõ những gợn mây đang bồng bềnh.

oppo reno6 z 5g

 

Cũng trong điều kiện này nhưng thử chụp bằng camera góc rộng thì độ chi tiết của ảnh đã giảm đi kha khá và màu sắc cũng đã phần nào mờ nhạt hơn, nhất là việc chụp những tán cây thì càng khó khăn.

Tại đây, việc chụp ảnh zoom cũng không phải quá tệ. Từ những tấm hình có được, vẫn thấy ở đó sự rõ nét và các chi tiết nhỏ nhỏ như đường kẻ trên ô cửa của những tòa nhà chọc trời vẫn hiển thị rõ.

Khi chụp ảnh ngược sáng, chế độ HDR sẽ tự động kích hoạt và tinh chỉnh màu sắc giữa các khoảng không gian để cân bằng độ sáng, điều chỉnh màu sắc cho hài hòa với tổng thể chung. Nhờ thế mà dù chụp ngược sáng, chất lượng ảnh vẫn tốt.

Trong điều kiện trời tối chỉ còn ánh đèn, nếu chỉ chụp thường thì sẽ thấy độ nhiễu khá cao nhưng khi bật thêm chế độ chụp đêm thì mọi thứ được cải thiện trông thấy. Không những bức hình được nét hơn, mọi vật thể được hiển thị rõ ràng hơn mà đến cả những ánh sáng phát ra từ đèn điện cũng không bị lóa quá nhiều.

  • Chụp ảnh cận cảnh bằng camera macro OPPO Reno 6 Z 5G

oppo reno6 z 5g

 

Camera macro trên điện thoại OPPO Reno 6 Z 5G dù chỉ có độ phân giải 2MP nhưng thực tế những gì mà nó thể hiện không thể coi thường. Với những khoảng cách siêu gần từ vật thể đến camera, người dùng nhanh chóng chụp được những chi tiết nhỏ trên vật thể, mọi thứ được bày ra sinh động vô cùng, màu sắc vẫn rất tốt nhờ công nghệ xử lý ảnh AI thông minh.

So với những chiếc điện thoại hiện giờ cũng sở hữu camera macro độ phân giải 2MP thì OPPO Reno 6 Z 5G cho thấy được sự vượt trội hơn hẳn.

3. Giá bán OPPO Reno 6 Z 5G

OPPO Reno 6 Z 5G hiện vẫn đang được bày bán phổ biến trên thị trường với mức giá rơi vào khoảng 8.990.000 VNĐ. Tầm giá này, OPPO Reno 6 Z 5G có khá đầy đủ những tính năng cần thiết của camera để có thể mang đến những khung hình đẹp nhất.

Nhìn chung, trong phân khúc này, camera OPPO Reno 6 Z 5G vẫn là một trải nghiệm tốt và nếu bạn cần quay chụp nhiều thì em nó vẫn sẵn sàng đáp ứng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!