OPPO Reno8 5G: Giá bán, các màu sắc lựa chọn tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện tại Reno8 5G đã chính thức được phân phối chính hãng tại Việt Nam, vậy giá bán của chiếc điện thoại này bao nhiêu tiền và có những lựa chọn màu sắc nào, cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

OPPO đang đẩy mạnh tiến trình ra mắt dòng Reno series mới khi đầu năm giới thiệu Reno 7 series, thì giữa năm đã trình làng Reno8 series. Trong đó, điện thoại OPPO Reno8 5G đang có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Vậy giá Reno8 5G giá bao nhiêu tiền và có những lựa chọn màu sắc nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

oppo reno8 5g giá bao nhiêu tiền
Giá điện thoại OPPO Reno8 5G chính hãng tại Việt Nam là 13,99 triệu đồng.

1. OPPO Reno8 5G giá bao nhiêu tiền?

Tại thị trường Việt Nam, OPPO phân phối chính hãng duy nhất phiên bản Reno8 5G 8GB/256GB với giá bán 13,99 triệu đồng.

Mức giá bán này cao hơn 1 triệu đồng so với giá niêm yết của Reno7 5G (12,99 triệu đồng), tuy nhiên hiện tại thì giá Reno7 5G đã giảm 1 triệu so với giá niêm yết, tức là Reno8 5G đang cao hơn 2 triệu đồng so với người tiền nhiệm. Đồng thời đắt hơn Reno8 4G khoảng 5 triệu đồng.

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì các phân phối chính hãng đều có chương trình giảm giá tới 500.000 đồng khi mua Reno8 5G và thanh toán qua QR Pay, hoặc ví điện tử, thẻ tín dụng… do đó người sử dụng đừng quên các công cụ này để mua được Reno8 5G với giá rẻ nhất.

2. Điện thoại OPPO Reno8 5G có mấy màu sắc để lựa chọn?

Tại Việt Nam hiện OPPO mới chỉ phân phối Reno 8 5G với 2 phiên bản màu gồm đen thiên thạch và vàng tinh tú. Trong đó, màu vàng tinh tú đưa tới hiệu ứng chuyển màu theo góc nhìn ấn tượng, tựa như ánh nắng mặt trời. Còn Reno 8 5G màu đen thiên thạch thì lại có hoàn thiện nhám đưa tới bề ngoài cao cấp, lịch lãm cho người sử dụng.

oppo reno8 5g có mấy màu sắc
OPPO Reno8 5G có 2 lựa chọn màu sắc tại Việt Nam.

Về mặt thiết kế, điện thoại OPPO Reno8 5G có kha khá các khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm Reno7 5G khi cụm camera chính của máy được xếp đặt theo ngôn ngữ của dòng Find X5 Pro. Nó là một module vuông vức, nhô lên khỏi mặt lưng nhưng không vuông góc mà là một đường nối mượt mà tạo tổng thể liền mạch ở mặt lưng.

giá oppo reno8 5g bao nhiêu tiền thiết kế
Mặt lưng của OPPO Reno8 5G được thiết kế tương tự dòng Find X5 Pr (Ảnh: GSMArena).

Mặt lưng và cạnh của OPPO Reno8 5G được hoàn thiện với bề mặt nhám nên mang tới tổng thể cao cấp mặc dù đều sử dụng chất liệu nhựa. Đồng thời với bề mặt nhám thì điện thoại OPPO Reno8 5G cũng hạn chế tình trạng bám dấu vân tay, phù hợp với những người có nhiều mồ hôi tay trên thị trường hiện nay.

thiết kế cạnh phải OPPO Reno8 5G
Cạnh phải là nút nguồn (Ảnh: GSMArena).
OPPO Reno8 5G
Cạnh trái là vị trí của nút tăng giảm âm lượng (Ảnh: GSMArena).
giá oppo reno8 5g bao nhiêu tiền
Cạnh trên khá thoáng chỉ với loa thoại (Ảnh: GSMArena).
giá oppo reno8 5g bao nhiêu tiền
Cạnh dưới là dải loa ngoài, cổng USB Type C, và khay SIM (Ảnh: GSMArena).

Các cạnh máy của OPPO Reno8 5G được hoàn thiện với bề mặt phẳng, do đó mang tới tổng thể máy khá vuông vức. Với độ dày chỉ 7,7mm  máy cực kỳ mỏng và thanh mảnh mang tới cảm giác cầm nắm thoải mái mặc dù sử dụng cạnh máy phẳng vuông vức.

giá oppo reno8 5g bao nhiêu tiền
Màn hình của OPPO Reno8 5G được phủ kính cường lực Gorilla Glass 5 (Ảnh: GSMArena).

Ở mặt trước, máy sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, các viền cạnh cực mỏng, camera trước nằm trong màn hình được đặt lệch ở góc trái. Ngoài ra, OPPO Reno8 5G cũng bao gồm khóa vân tay quang học đặt dưới màn hình từ đó mang tới cho người sử dụng không gian sử dụng thoáng và góc nhìn rộng. Do vẫn duy trì một cạnh máy đủ để đặt tay nên OPPO Reno8 5G không có tình trạng bị cạ màn hình như nhiều điện thoại sử dụng thiết kế màn hình cong khác trên thị trường hiện nay.

3. Các tính năng nổi bật trên điện thoại OPPO Reno8 5G

Dòng điện thoại cận cao cấp của OPPO được đầu tư khá nhiều các trang bị hiện đại để hướng tới những người dùng trẻ, yêu thích công nghệ và khám phá cuộc sống. Chính vì thế, trên dòng smartphone này được tích hợp khá nhiều các tính năng ấn tượng.

3.1 Màn hình cao cấp

Điện thoại OPPO Reno8 5G sở hữu màn hình AMOLED 6,43 inch, độ phân giải 1080 x 2400 pixel, với độ sáng màn hình lên tới 800 nit đưa tới khả năng hiển thị cực kỳ ấn tượng ngay cả trong điều kiện sáng cường độ cao. Bên cạnh đó, Reno 8 5G cũng được tích hợp tần số làm mới màn hình 90Hz đưa tới sự mượt mà trong mọi thao tác trên màn hình.

3.2 Cấu hình mạnh mẽ

Cấp sức mạnh cho Reno 8 5G là con chip Dimensity 1300 5G, và GPU Mali G77MC9 cùng với RAM dung lượng 8GB và bộ nhớ trong 256GB đưa tới một cấu hình mạnh mẽ. Cùng với đó thì hệ điều hành Color OS 12 trên nền tảng Android 12 mang tới sự tối ưu về hiệu năng đồng thời cũng đưa tới nhiều tính năng hiện đại cho người sử dụng.

Với các trang bị này thì Reno 8 5G đạt điểm hiệu năng khá ấn tượng trên các công cụ test hiệu năng. Đơn cử Geekbench 5, máy đạt 2694 điểm, trên Antutu 9 máy đạt 619.610 điểm, và trên GFX Bench đạt 42fps. Kết quả này đều thuộc hàng khá tốt so với phân khúc giá như Xiaomi 12 Lite, Realme 9 Pro+…

3.3 Camera đỉnh cao

Camera luôn là điểm mạnh của Reno series và OPPO Reno8 5G cũng không phải là ngoại lệ khi máy được trang bị cụm camera chính 50MP + 8MP + 2MP và camera trước 32MP đưa tới khả năng chụp hình thuộc hàng tốt nhất trong phân khúc giá bán.

Bên cạnh các tính năng trên đây thì OPPO Reno8 5G cũng được trang bị thỏi pin dung lượng 4500 mAh với công nghệ sạc nhanh VOOC 80W đưa tới thời lượng sử dụng lâu dài và tốc độ sạc cực nhanh cho người sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 ưu điểm nổi bật của điện thoại OPPO Reno 8 5G

3 ưu điểm nổi bật của điện thoại OPPO Reno 8 5G

OPPO Reno 8 5G là một trong những phiên bản rất đáng để lựa chọn hiện nay. Bỏi, siêu phẩm này được nhà sản xuất luôn được đầu tư một cách vô cùng chỉnh chu và tâm huyết. Smartphone sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!