Ưu nhược điểm OPPO Reno8 T 5G mới ra mắt 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OPPO Reno8 T chính bày bán tại thị trường Việt Nam với mức giá 8-9 triệu đồng. Ở phân khúc này, OPPO Reno8 T có ưu nhược điểm cụ thể thế nào? Ai nên mua OPPO Reno8 T trong năm nay? Cùng websosanh đi tìm câu trả lời nhé.

Ưu điểm của điện thoại OPPO Reno8 T

1. OPPO Reno8 T sở hữu thiết kế đẹp mắt

Vẫn như mọi khi, những chiếc điện thoại đến từ OPPO luôn nhận được nhiều lời khen ngợi về thiết kế. Và OPPO Reno8 T thực sự là một thế hệ có ngoại hình ấn tượng.

OPPO Reno8 T
Thiết kế OPPO Reno8 T

Chiếc điện thoại này mang dáng vẻ của sự cao cấp và thời thượng. Mặt trước của nó được hoàn thiện theo kiểu màn hình đục lỗ, không chỉ giúp chiếc điện thoại trở nên thanh cảnh hơn mà cách thức làm màn hình như vậy cũng tối ưu được không gian trải nghiệm cho người dùng. Thêm nữa, bốn cạnh viền được làm rất mỏng, không có tình trạng cằm dày như nhiều model đối thủ nên cho cảm giác hình ảnh tràn viền trên không gian màn hình 6.7 inch thực sự đã mắt.

Tại mặt lưng, OPPO Reno8 T sở hữu hai phiên bản màu gồm đen và vàng đồng. Trong khi OPPO Reno8 T màu đen mang đến sự thanh lịch, nhã nhặn thì OPPO Reno8 T màu vàng đồng lại bóng bẩy và hào nhoáng. Đặc biệt, bản màu vàng đầu được hoàn thiện với mờ ánh ngọc trai khi ra ngoài nắng cho hiệu ứng lấp lánh vô cùng thú vị.

Các cạnh viền cũng được hoàn thiện theo kiểu bo cong, giúp trải nghiệm trên tay trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. 

2. OPPO Reno8 T được trang bị camera chính 108MP

OPPO Reno8 T sở hữu camera chính có độ phân giải lớn lên tới 108MP. Không như nhiều thương hiệu chỉ nâng cấp thông số cho sang, camera chính của OPPO Reno8 T ấn tượng từ thông số đến cả chất lượng cũng rất xịn sò.

Ống kính chính với khả năng nhận diện màu sắc tốt, giúp thu lại toàn bộ cảnh quan trong một bức hình với độ chính xác màu cao. Những gam màu được tái tạo thông qua camera này đầy sống động và chân thực.

OPPO Reno8 T
Ảnh chụp từ camera OPPO Reno8 T

Ngoài ra, khi bật chế độ 108MP, người dùng sẽ có được những tấm hình đạt được độ chi tiết lý tưởng. Mọi vật thể dù là nhỏ nhất cũng đều được biểu thị rõ ràng và sắc nét.

Đặc biệt, camera OPPO Reno8 T có thể xử lý tốt hình ảnh trong cả điều kiện đủ sáng và thiếu sáng. Ở những bức hình chụp trong điều kiện trời tối, mọi người có thể bật chế độ chụp đêm để thu về những bức ảnh có chất lượng tốt hơn.

3. OPPO Reno8 T có pin 4800mAh

OPPO Reno8 T được trang bị viên pin có dung lượng 4800mAh. Trên thực tế, mình đã có trải nghiệm bật sáng màn hình liên tục trong 6 tiếng mới cần sạc tiếp. Như vậy, nếu bạn dùng OPPO Reno8 T với cường độ của một người làm việc, chỉ dùng điện thoại để nghe gọi, giải trí khi có thời gian rảnh thì mỗi lần sạc đầy sẽ thoải mái cho một ngày trải nghiệm. 

Ngoài ra, OPPO Reno8 T còn được trang bị sạc 67W, sạc một tiếng là đầy máy nên cũng rất thoải mái cho việc sử dụng. 

Nhược điểm của điện thoại OPPO Reno8 T

1. OPPO Reno8 T lấy nét chưa nhanh 

Camera OPPO Reno8 T chụp hình đẹp là điều không phải bàn cãi. Nhưng tốc độ lấy nét thì chưa được nhanh như các dòng máy cùng phân khúc trên thị trường hiện nay. Điều này đôi khi sẽ khiến bạn bỏ lỡ một vài khoảnh khắc đẹp lướt qua. 

Cũng vì nguyên do này mà khi chụp ảnh bằng OPPO Reno8 T, bạn nên giữ máy vài giây sau khi ấn chụp để có được bức hình ưng ý.

2. OPPO Reno8 T hiệu năng chưa nổi bật

Trong khi rất nhiều dòng máy đối thủ đã được trang bị chip Dimensity 8100 hay Snapdragon 778 với khả năng xử lý đầy ấn tượng thì OPPO Reno8 T mới chỉ dừng lại ở Snapdragon 695. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về số tiền mình bỏ ra. 

OPPO Reno8 T
Cấu hình OPPO Reno8 T

Trên thực tế, OPPO Reno8 T vẫn cho tốc độ xử lý mượt mà ở tác vụ nhẹ. Còn đối với các ứng dụng yêu cầu cấu hình cao thì tốc độ tải của OPPO Reno8 T có chậm hơn đôi chút so với các đối thủ khác.

Ai nên mua điện thoại OPPO Reno8 T?

Nếu xét trên lợi thế của một chiếc điện thoại tốt về ngoại hình, camera và pin thì OPPO Reno8 T sẽ rất phù hợp với những đối tượng người dùng thích cái đẹp, thích chụp hình. 

Với những ai muốn chinh chiến game đồ họa nặng thì OPPO Reno8 T mới chỉ dừng lại ở một trải nghiệm đạt mức khá mà thôi. 

Hiện tại giá bán OPPO Reno8 T ở mức 8 triệu đồng – mức giá phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Do đó, đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là người thích chụp ảnh, quay phim.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!