Oppo Reno4 bao nhiêu tiền? Có còn đáng mua năm 2021?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá bán của mẫu điện thoại Oppo Reno4 hiện tại là bao nhiêu và chiếc điện thoại tầm trung này có còn phù hợp để trong năm 2021 nữa không. Cùng tìm hiểu trong bài viết.

Giá bán hiện tại của điện thoại Oppo Reno4 

Ra cũng đã được khoảng hơn 1 năm kể từ tháng 7/2020, hiện tại mẫu điện thoại hạng trung này của nhà sản xuất Oppo có giá bán đã rẻ hơn rất nhiều so với thời điểm mới mở bán. Cụ thể theo như chúng tôi tham khảo được, mẫu Oppo Reno4 8GB/128GB có giá: 6.590.000 VNĐ.

Review Oppo Reno4 sau một năm ra mắt có còn đáng mua?

Sau hơn một năm xuất hiện trên thị trường, hiện tại dòng Oppo Reno đã cho ra mắt những phiên bản mới hơn, nâng cấp hơn so với Oppo Reno4 như là Oppo Reno5, Oppo Reno6. Vậy liệu rằng việc mua một chiếc Oppo Reno4 vào thời điểm bây giờ có là lựa chọn đúng đắn. Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm này ngay dưới đây.

– Thiết kế của Oppo Reno4

Điện thoại  Reno4 sở hữu một thiết kế khá đẹp mắt và có chút tương đồng với các dòng Oppo Reno5 hay Reno6. Máy có kích thước 159.3 x 74 x 7.8 mm, khá mỏng và đặc biệt là khối lượng 183 gram tạo nên sự cân đối tuyệt vời cho chiếc điện thoại. Cảm giác cầm nắm rất tốt, thoải mái và khi đem theo bên mình chiếc điện thoại giống như một phụ kiện thời trang sang trọng, thời thượng của bạn vậy. 

oppo reno4 bao nhiêu tiền

 

Toàn thân máy được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa bóng tạo hiệu ứng đẹp mắt, màn hình trước được trang bị một lớp kính công nghệ Gorilla Glass 3.  Sản phẩm này có ba tùy chọn màu sắc phù hợp với sở thích của nhiều người cụ thể là màu đen, màu xanh, màu tím.

– Màn hình Oppo Reno4 hiển thị sắc nét

Với kích thước màn hình rộng lớn lên đến 6.4 inches và một độ phân giải cao Full HD+, Oppo Reno4 mang đến một trải nghiệm hiển thị cho người dùng vô cùng tuyệt với. Thêm vào đó là  công nghệ màn hình AMOLED và độ sáng màn hình 430 nits cho hình ảnh hiển thị sắc nét ngay cả dưới ánh sáng ngoài trời. 

oppo reno4 bao nhiêu tiền

 

– Camera của Oppo Reno4 

Thiết bị có 4 camera sau và 1 camera trước với các thông số lần lượt là:

  • 48 MP, f/1.7, 26mm, 1/2.0″, 0.8µm, PDAF
  • 8 MP, f/2.2, 119˚, 1/4.0″, 1.12µm
  • 2 MP, f/2.4
  • 2 MP, f/2.4
  • 32 MP, f/2.4, 26mm, 1/2.8″, 0.8µm

Hệ thống camera của Oppo Reno4 có hỗ trợ các tính năng như lấy nét, HDR, chụp cận cảnh, chụp xóa phông,…thêm vào đó là các hiệu ứng chụp ảnh như AI color Portrait.  Đặc biệt với camera trước có tính năng chụp hình selfie với công nghệ làm đẹp AI. Bộ camera trên Oppo Reno4 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về khả năng chụp ảnh. 

oppo reno4 bao nhiêu tiền

 

– Bộ xử lý của Oppo Reno4

Chiếc máy sử dụng con chip tầm trung Snapdragon 720G của hãng Qualcomm, được sản xuất trên tiến trình 8nm. Đi kèm là một dung lượng bộ nhớ khá dồi dào với 8GB dung lượng RAM, 128GB bộ nhớ trong. Cấu hình này không hề thua kém so với các máy điện thoại tầm trung của hãng mới ra mắt gần đây. Nó sẽ phục vụ tốt các mục đích làm việc cũng như giải trí của bạn

Tuy nhiên điện thoại Oppo Reno4 chỉ sử dụng hệ điều hành Android 10 trên giao diện ColorOS 7.2 trong khi đó hầu hết các máy mới đang sử dụng hệ điều hành Android 11 giao diện ColorOS 11.1. 

– Dung lượng pin Oppo Reno4

Điện thoại Oppo Reno4 được trang bị viên pin Li-po với dung lượng 4015 mAh. Sản phẩm sử dụng công nghệ sạc pin nhanh VOOC 4.0 công suất 30W, giúp bạn có thể sạc từ 1% đến 50% chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút.

oppo reno4 bao nhiêu tiền

 

Có nên mua điện thoại Oppo Reno4 ở thời điểm hiện tại không?

Như vậy nhìn qua các đánh giá trên, Oppo Reno4 vẫn là một chiếc điện thoại thông minh khá ổn. Tuy nhiên với tầm giá 6.5 triệu của nó chỉ thấp hơn các dòng máy mới như Reno5, Reno6 khoảng vài trăm nghìn thôi. Vì thế nếu đang phân vân lựa chọn một chiếc Oppo Reno4 thì tôi khuyên bạn nền xem xét lại bởi các đời mới của nó được trang bị nhiều tính năng thú vị hơn mà giá bán cũng không quá chênh lệch. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!