OPPO Reno6 Pro giá bao nhiêu? Feedback từ người dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tháng 10/2021, OPPO Reno6 Pro được ra mắt cùng OPPO Reno6 series. Người dùng có cảm nhận tốt về OPPO Reno6 Pro không, OPPO Reno6 Pro giá thế nào? Cùng tìm hiểu ngay trong những thông tin dưới đây nhé.

Điện thoại OPPO Reno6 Pro giá bao nhiêu?

Điện thoại OPPO Reno6 Pro với hai phiên bản màu xám và xanh dương hiện đang được bán với mức giá 17.990.000 VNĐ. Giờ đây, nếu có nhu cầu, bạn hoàn toàn có thể mua điện thoại OPPO Reno6 Pro tại các cơ sở phân phối điện thoại thông minh trên toàn quốc như các siêu thị điện máy, các đại lý bán lẻ,…

Đánh giá điện thoại OPPO Reno6 Pro từ góc độ của người dùng

Bên cạnh review đến từ các chuyên gia công nghệ, đón nhận những đánh giá từ khách hàng cũng là cách tốt để bạn có thể xác định được điện thoại OPPO Reno6 Pro có thực sự tốt hay không, có phù hợp với nhu cầu của bản thân hay không.

Anh Đặng Văn Minh Trí sau khi sử dụng điện thoại OPPO Reno6 Pro được khoảng 2 tuần, anh đã đánh giá 5 sao cho phiên bản này cùng với lời nhận xét như sau “Máy dùng rất ok, camera chụp đẹp”.

oppo reno6 pro giá

 

Có khoảng thời gian sử dụng đầy thích thú với điện thoại OPPO Reno6 Pro, anh Trần Đức Trung cho biết “Điện thoại thực sự rất tốt, dùng pin ổn, pin chờ ổn, dùng chơi game lâu rất mát tầm 35, 36 độ, camera ổn. Cái thích nhất của OPPO là dùng sạc nhanh của hãng khác cũng sạc nhanh được, chỉ là không nhanh bằng VOCC. Đã mua và không hối hận”.

Tuy nhiên, theo khách hàng Võ Tịnh Tâm, pin điện thoại OPPO Reno6 Pro là điểm yếu khiến anh chưa hài lòng tuyệt đối về phiên bản này. Anh có để lại bình luận như sau “Điện thoại xài ok, máy chơi game mượt mà ổn định, camera thì chụp hình rất tốt rất sắc nét, về pin thì có vẻ hơi yếu nhưng không sao, có củ sạc, sạc vô rất nhanh. Mình mua còn được tặng kèm theo cái loa nghe rất đã. Loa của điện thoại là loa kép nghe cũng ok chỉ có điểm yếu đó là tần số quét màn hình có 90 thôi nhưng 90 đối với pin 4500mAh thì cũng ok lắm rồi. Mình xài gần một tháng nay không thấy bị lỗi gì hết cả”.

oppo reno6 pro giá

 

Cùng chung quan điểm với anh Tâm, anh Nam nhận xét về pin điện thoại OPPO Reno6 Pro như sau “Sao củ sạc nhanh nóng quá. Pin mau xuống”.

Xét về khả năng kết nối của điện thoại OPPO Reno6 Pro, anh Nguyễn Ngọc chia sẻ “Máy bắt Wifi kém vô cùng, để ý phiên bản phần mềm càng cao thì Wifi của dòng OPPO càng kém”.

Để lại một comment chi tiết, khách hàng Nguyên Ngọc chia sẻ “Nhận xét sơ bộ mới dùng tầm hơn một tuần. Ngoại hình ổn màn cong nhưng không được sexy như Samsung hay là Xiaomi cong mà viền vẫn dày nhìn nó kì cục, loa ngoài hơi bé. Pin cũng đủ dùng, được cái sạc nhanh tầm 45 phút đầy pin lại nên không ngại. Hiệu năng cũng đủ mạnh, được cái máy mát. Cái tệ nhất là giá 19 triệu rồi mà camera không có chống rung quang học, quay phim giật tứ lung tung, drop hình video nhìn rất khó chịu. Chế độ chụp đêm và chụp thiên văn hoạt động quá lâu chất lượng ảnh ra cũng tệ. Với giá này người dùng cần phải đòi hỏi cao hơn những gì nó mang lại. Ai có ý định mua về quay phim với chụp hình thì nó không phải là lựa chọn tốt.”

oppo reno6 pro giá

 

Tổng kết: Có nên mua điện thoại OPPO Reno6 Pro hay không?

Ở tầm giá 18-19 triệu đồng, chắc chắn người dùng sẽ có những yêu cầu rất cao đối với điện thoại OPPO Reno6 Pro. Những nhận xét trên cũng tương đồng với đánh giá đến từ các reviewer công nghệ.

Nhìn chung, điện thoại OPPO Reno6 Pro vẫn khá đắt so với những gì nó có, nó thể hiện ra. Bởi thế, lựa chọn mua điện thoại OPPO Reno6 Pro có lẽ về tổng thể là chưa hợp lý, chúng ta còn nhiều lựa chọn khác có chất lượng xịn sò hơn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!