Điện thoại OPPO Reno6 giá bao nhiêu? 5 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tháng 07/2021, OPPO giới thiệu OPPO Reno6 nằm trong OPPO Reno6 Series. Cùng tìm hiểu xem giá bán OPPO Reno6 hiện đang là bao nhiêu và số tiền cần bỏ ra có đi liền với chất lượng hay không nhé.

Giá bán điện thoại OPPO Reno6 

Hiện nay, điện thoại OPPO Reno6 vẫn là một trong những dòng smartphone đến từ OPPO được phân phối tại các siêu thị điện máy lớn. Mức giá tham khảo dành cho điện thoại OPPO Reno6 được niêm yết trên website của các siêu thị điện máy là 10.990.000 VNĐ. 

Với một số chương trình sử dụng mã khuyến mãi từ các bên thứ 3, người dùng sẽ được giảm một phần giá nếu như đủ điều kiện tham gia đó.

5 lý do nên mua điện thoại OPPO Reno6 

Điện thoại OPPO Reno6 là một phiên bản có cả những điểm vượt trội và cả những mặt còn hạn chế. Dưới đây, hãy cùng khám phá 5 điều làm nên giá trị cho chiếc điện thoại OPPO Reno6 này nhé.

1. Diện mạo trẻ trung, năng động

Những thiết kế mà OPPO mang đến thường theo một concept khá quen thuộc nhưng nó chưa bao giờ lỗi thời, luôn mang theo một nét rất trẻ, rất hiện đại. Chúng ta hoàn toàn có thể nhận ra nét thiết kế này trên điện thoại OPPO Reno6.

oppo reno6 giá bao nhiêu

 

Nhìn tổng quan, điện thoại OPPO Reno6 mang trên mình những đường góc vuông vức, có nét khá tương đồng với phong cách của iPhone ở những phiên bản gần đây. Để người dùng có trải nghiệm bớt lấn cấn trong quá trình sử dụng, điện thoại OPPO Reno6 được bo cong nhẹ nhàng tại bốn góc cạnh.

Màu sắc được sử dụng cho điện thoại OPPO Reno6 đơn giản nhưng lại vô cùng nịnh mắt. Hai phiên bản đó gồm màu xanh băng tuyết và xám ánh trăng. Không dừng lại ở một mặt lưng đơn sắc, chúng ta có hiệu ứng chuyển màu, nhờ đó nhìn điện thoại OPPO Reno6 không hề nhàm chán, trái lại vẫn thấy vui mắt vô cùng.

2. Màn hình nhỏ gọn

Khi mà điện thoại OPPO Reno6 đã khá vuông vức thì bù lại kích thước màn hình 6.43 inch sẽ là yếu tố kéo lại trải nghiệm. Với số đo này, người dùng dễ dàng cầm máy trên tay trong tư thế thoải mái, chủ động nhất. Và màn hình 6.43 inch cũng là đủ để người dùng có được không gian nhìn đủ tốt.

Bên cạnh đó, tấm nền AMOLED cùng độ phân giải Full HD+ nhằm hướng đến cung cấp những hình ảnh có độ rõ nét cao và màu sắc mang thiên hướng sống động nhiều hơn là chân thực, tất nhiên nhìn cũng không bị quá ảo đâu.

3. Hỗ trợ sạc nhanh

oppo reno6 giá bao nhiêu

 

Điện thoại OPPO Reno6 được hỗ trợ bởi sạc nhanh có công suất lên tới 65W, tức là chỉ trong vòng 5 phút đã giúp đẩy pin lên 25%. Chưa tới 30 phút là điện thoại OPPO Reno6 đã được sạc đầy, sẵn sàng cho hoạt động trong ngày của người dùng.

4. Công nghệ 5G hiện đại

Điện thoại OPPO Reno6 cũng là phiên bản của thời đại khi có khả năng kết nối mạng 5G. Trong thời gian tới khi mà 5G được phổ biến sâu rộng ở Việt Nam thì việc sở hữu một chiếc điện thoại kết nối được 5G như điện thoại OPPO Reno6 thì quá là tiện lợi rồi.

oppo reno6 giá bao nhiêu

 

5. Nhiệt độ máy ổn định

Con chip xử lý được dành cho điện thoại OPPO Reno6 là Dimensity 900 5G đem đến hiệu quả xử lý gọn gàng những tác vụ cơ bản thường ngày, đối với việc chơi game như PUBG Mobile hay Liên quân Mobile thì cũng khá ổn.

Cái hay cần nói đến ở đây là điện thoại OPPO Reno6 không bị nóng lên quá nhiều trong quá trình trải nghiệm. Mức nhiệt ghi nhận sau khi chơi game được 30 phút rơi vào khoảng từ 37-39 độ C.

Như vậy, điện thoại OPPO Reno6 mang tới cho người dùng những trải nghiệm tốt trên các phương diện như màn hình hiển thị, tốc độ sạc nhanh siêu cấp, công nghệ 5G tân tiến kết hợp cùng con chip được tối ưu nhiệt độ tốt. 

Về cơ bản, điện thoại OPPO Reno6 là tốt nhưng để bỏ ra 10 triệu đồng để sở hữu thì có vẻ vẫn chưa phải hợp lý lắm khi mà ở thời điểm của 2022 này chúng ta đang có nhiều lựa chọn mới mẻ hơn, ưu việt hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!