OPPO Reno7 5G giá bao nhiêu tiền khi về Việt Nam? Có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tham gia vào phân khúc cận cao cấp, dòng Reno7 nổi bật với loạt các trang bị ấn tượng.

Vài năm trở lại đây, Reno là dòng smartphone được OPPO đặc biệt chú trọng phát triển với việc luôn đưa tới các tính năng hiện đại nhất, kiểu dáng bắt mắt và trong một thiết kế thời thượng hướng tới những người sử dụng trẻ. Phiên bản mới nhất, OPPO Reno7 vừa mới được nhà sản xuất Trung Quốc đưa tới thị trường trong năm 2022 này và hiện có được sự chú ý của đông đảo người sử dụng.

Một trong những điều mà nhiều người sử dụng quan tâm nhất là việc giá bán của điện thoại OPPO Reno7 5G bán chính hãng tại Việt Nam với giá bao nhiêu tiền? Có tính năng gì mới nổi bật không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

oppo reno7 giá bao nhiêu

 

1. OPPO Reno7 5G giá bao nhiêu tiền?

Hiện tại, các đơn vị phân phối chính hãng của OPPO tại Việt Nam đã đưa ra mức giá bán niêm yết cho OPPO Reno7 5G  là 12.990.000 đồng – và chỉ có duy nhất phiên bản với bộ nhớ RAM 8GB cùng bộ nhớ trong 256GB.

Với mức giá bán này, điện thoại OPPO Reno7 5G  hiện đang tham gia vào phân khúc các smartphone cận cao cấp trên thị trường.Và do đó sẽ đối đầu với hàng loạt các smartphone khác trong cùng phân khúc như là Vivo V23 5G, iPhone SE 2022,…đây đều là các smartphone được trang bị những tính năng hiện đại đi kèm với bề ngoài thời thượng.

Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằn OPPO Reno7 5G  có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

oppo reno7 giá bao nhiêu

 

2. Đánh giá các trang bị trên OPPO Reno7 5G

2.1 Về thiết kế

Reno7 5G đã có được sự “lột xác” về mặt thiết kế so với người tiền nhiệm khi chuyển thiết kế vuông vức sang ngôn ngữ thiết kế cong cạnh bo góc mềm mại, và sự thoải mái cho người sử dụng.

Máy vẫn duy trì thiết kế màn hình tràn viền với camera nằm trong màn hình khá gọn gàng, khóa vân tay nằm trong màn hình cũng được duy trì mang tới sự thuận tiện cho người dùng.

Bên cạnh đó, mặt lưng của Reno7 5G được thiết kế với họa tiết vân xước mới đi kèm với hiệu ứng chuyển màu độc đáo, điều này chắc chắn sẽ khiến người sử dụng đăc biệt là các bạn trẻ hài lòng.

2.2 Về khả năng hiển thị

Điện thoại Reno7 được trang bị màn hình 6.4 inch, hiển thị FullHD+ cùng với mật độ điểm ảnh cao và tấm nền AMOLED cao cấp nên mang tới khả năng hiển thị khá rực rỡ.

Đi kèm với đó là tần số làm mới màn hình 90Hz mang tới sự mượt mà cho các chuyển động của ứng dụng lẫn game mobile.

Việc camera trước thiết kế nằm trong màn hình cũng mang tới diện tích sử dụng khá thoải mái cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

oppo reno7 giá bao nhiêu

 

2.3 Về cấu hình

OPPO trang bị cho Reno7 chip Dimensity 900 5G – con chip mạnh mẽ được sử dụng trên nhiều smartphone trong cùng phân khúc giá. Cùng với đó là RAM 8GB đi kèm với bộ nhớ trong 256GB, giúp mang tới cho người sử dụng không gian lưu trữ thoải mái.

Cùng với đó là hệ điều hành Android 11 đi kèm tùy biến giao diện Colors OS 12, điều này mang tới cho người sử dụng sự thoải mái và thân thiện khi sử dụng.

2.4 Về camera

OPPO trang bị cho Reno7 5G cụm 3 camera chính 64MP+8MP+2MP cùng với đó là camera trước 32MP cùng hàng loạt các tùy chỉnh chụp ảnh, quay phim sẽ giúp cho người sử dụng có được những bức ảnh chụp và thước phim ấn tượng. Do đó, những bạn trẻ ưa thích chụp ảnh, hoặc thường xuyên quay video Tiktok thì chắc chắn Reno7 5G sẽ là lựa chọn tốt cho người sử dụng.

2.5 Về dung lượng pin

Reno7 5G được tích hợp thỏi pin dung lượng 4500 mAh đi kèm với đó là công nghệ sạc siêu nhanh 65W rất ấn tượng, và chắc chắn sẽ làm người dùng hài lòng khi sử dụng.

oppo reno7 giá bao nhiêu

 

3. Có nên mua điện thoại OPPO Reno7 5G không?

Như đã nói bên trên đây, trong phân khúc giá thì Reno7 5G phải đối đầu với các smartphone như Vivo V23 5G, iPhone SE 2022,…so sánh với các điện thoại này thì Reno7 5G có hiệu năng xử lý yếu hơn nhưng lại nổi hơn về mặt camera cũng như thiết kế.

Chính vì thế, nếu như bạn không có yêu cầu quá cao về mặt hiệu năng xử lý và sử dụng điện thoại thiên về nhu cầu quay video, chụp ảnh thì Reno7 5G chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điện thoại OPPO Reno7 Z 5G và OPPO Reno7 5G

So sánh điện thoại OPPO Reno7 Z 5G và OPPO Reno7 5G

OPPO Reno7 Z 5G và OPPO Reno7 5G là hai phiên bản điện thoại được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 3/2022 vừa qua. Rất nhiều người dùng đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu điện thoại nào? Do đó, mọi người có thể so sánh về hai phiên bản này như sau.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!