Oppo Reno7 4G có giá bao nhiêu? Có tính năng gì nổi trội?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngay từ khi mới được tung ra thị trường Oppo Reno7 4G gây sức hút mạnh mẽ bởi thiết kế vô cùng độc đáo và thời thượng. Hãy cùng khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế điện thoại Oppo Reno7 4G

Nếu như thiết kế của Oppo Reno7 4G Z 5G vuông mỏng nhẹ và lấp lánh thì chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng mạnh mẽ hơn nữa bởi thiết kế của điện thoại Oppo Reno 7. Khác hoàn toàn với các dòng điện thoại của các hãng đối thủ sử dụng mặt lưng làm bằng nhựa hoặc kính thường thấy thì Oppo lại chuyển mạnh qua thiết kế mặt lưng giả da.

Nhờ đó nó đem lại một trải nghiệm phố cùng sang trọng và hút mắt cho người dùng. Ngay cả khi bạn không sử dụng ốp lưng, chà xát xuống mặt bàn hay cầm điện thoại với tay bị ướt thì mặt lưng của Oppo Reno7 4G cũng không hề bị trầy xước hay bị “bong da”. Bạn hoàn toàn yên tâm về Chất lượng của mặt lưng giả da này mới oppo đã thực hiện rất nhiều thí nghiệm để đảm bảo độ bền của nó. 

Màn hình điện thoại Oppo Reno7 4G

Oppo Reno7
Thiết kế màn hình điện thoại Oppo Reno7 4G

Oppo Reno7 4G được trang bị màn hình có kích thước 6.4 inch, sử dụng tấm nền AMOLED với độ phân giải Full HD+ và đặc biệt có chứng nhận bảo vệ mắt SGS mang đến trải nghiệm xem phim chơi game vô cùng thích thú. Điểm độc đáo trong thiết kế mặt trước của Oppo Reno7 4G chính là chiếc camera được đặt vị trí một góc nhỏ trên màn hình. Nhờ vậy mà các trải nghiệm của người dùng trở nên hoàn thiện hơn khi màn hình tràn viền rộng rãi.

Với tần số quét lên tới 90Hz, các thao tác vuốt chạm màn hình trở nên vô cùng mượt mà, nâng cao chất lượng sử dụng cho người dùng. Thêm vào đó, tấm nền AMOLED giúp hình ảnh trên màn hình trở nên sắc nét hơn, sống động hơn và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Tuy nhiên trong tương lai vẫn mong các thiết kế của Oppo sẽ giảm độ dày của cằm điện thoại để trải nghiệm người dùng được tốt hơn.

Hiệu năng điện thoại Oppo Reno7 4G

Oppo Reno7 4G được trang bị con chip Snapdragon 680 – cấu hình phổ biến của hãng Oppo và đây hiển nhiên không phải là cấu hình tốt nhất trong tầm giá. Chính vì thế máy hoạt động tốt trên các tác vụ cơ bản như đọc báo, xem phim, lướt web hay các tựa game có đồ họa nhẹ. 

Oppo Reno7
Điểm số hiệu năng điện thoại Oppo Reno7 4G

Với giao diện Color OS 12.1 trên hệ điều hành của Android 12, Oppo Reno7 4G mang lại sự trải nghiệm nhẹ nhàng và mượt mà cho người dùng. Bên cạnh đó giao diện này còn mang đến nhiều ứng dụng khá là thú vị nhiều ứng dụng thư giãn xong rồi làm việc mệt mỏi hay đối với những tín đồ mua sắm thì ví dụ My Oppo cung cấp cho bạn rất nhiều voucher trị giá lên tới cả trăm nghìn đồng.

Camera điện thoại Oppo Reno7 4G

Tương tự như các dòng điện thoại trước đó của Oppo thì Oppo Reno7 4G cũng được nhà sản xuất chú trọng tới khả năng chụp ảnh. Oppo Reno7 4G sở hữu camera chính 64MP, camera bokeh chân dung 2MP và camera kính hiển vi 2MP. Trong điều kiện đầy đủ ánh sáng chúng ta có thể thấy khả năng bóc tách chủ thể gần như tuyệt đối, các thuật toán xử lý bỏ ra vẫn là một điểm cộng rất lớn của Oppo. 

Oppo Reno7
Ảnh chụp từ camera Oppo Reno7 4G

Với camera bokeh chân dung 2MP kết hợp với thuật toán HDR, ngay cả khi chụp ảnh ngược sáng thì tổng thể bộ ảnh vẫn rất hài hòa cân đối, cảnh xung quanh không bị cháy và chủ thể không bị tối đen.

Một điểm vô cùng thú vị đối với chiếc Oppo Reno7 4G là khả năng chụp ảnh hiển vi khi bạn có thể quan sát rất nhiều vật thể vô cùng nhỏ mà không phải chiếc camera nào cũng có thể làm được. Nếu như trước đây bạn muốn sở hữu tính năng này thì chỉ có chiếc flagship Find X3 Pro mới làm được thì đến thời điểm hiện tại Oppo Reno7 4G đã hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Giá điện thoại OPPO Reno7 4G hiện bao nhiêu tiền?

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh, hiện tại giá điện thoại OPPO Reno7 4G dao động từ 7,5 triệu đồng. Đây là mức giá thuộc phân khúc tầm trung và phù hợp với ngân sách mua smartphone của khá nhiều người sử dụng.

Với hàng loạt các trang bị đã đề cập trên đây có thể thấy rằng Reno7 4G không chỉ có được một thiết kế thời thượng mà từ màn hình tới camera đều hết sức ấn tượng trong phân khúc giá bán.

Như vậy đối với những bạn đang có ý định tìm một chiếc máy điện thoại nhẹ nhàng mượt mà không quá hầm hố thì chỉ với hơn 8 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc điện thoại Oppo Reno7 4G với khả năng chụp ảnh vô cùng tuyệt vời, màn hình sắc nét và hiệu năng ổn trong tầm giá.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá bán điện thoại Oppo Reno7 4G tiêu chuẩn. Có đáng mua 2022?

Giá bán điện thoại Oppo Reno7 4G tiêu chuẩn. Có đáng mua 2022?

Mẫu điện thoại Oppo Reno7 4G được ra mắt vào cuối tháng 3/2022. Đây là một trong mẫu điện thoại thuộc dòng Reno7, bên cạnh đó còn có Reno7 Pro 5G, Reno7 5G, Reno7 Z 5G, Reno7 Lite. Hãy cùng đi tìm hiểu về mẫu điện thoại Oppo Reno7 4G tiêu chuẩn này xem có gì nổi bật và giá bán là bao nhiêu nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.