Phablet chip lõi tứ giá hấp dẫn cho dịp Tết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu phablet Touch LAI 504Q vừa được Mobiistar giới thiệu hiện là sản phẩm chip lõi tứ có giá tốt trên thị trường.

Thiết bị này còn được trang bị tiện ích tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt và tận hưởng gói miễn phí 3G/6 tháng cho người tiêu dùng.

Touch LAI 504Q có màn hình 5 inch IPS, công nghệ màn hình OCA. Công nghệ màn hình này cho ánh sáng đi qua các lớp màn hình đến 99% do vậy hình ảnh hiện thị rõ ràng và tươi mới. Người dùng sẽ có cảm giác hình ảnh nổi hơn và chân thật hơn.

Thiết bị này được trang bị chip lõi tứ Broadcom Java tốc độ xử lý 1.2GHz. Dòng chip này thường được trang bị cho các dòng máy tầm trung của Samsung, HTC… Máy có RAM 1GB, hệ điều hành Android 4.2.2 và chip đồ họa VideoCore IV. Với cấu hình này, máy vận hành trơn tru và xử lý đa nhiệm rất tốt. Các chuyển động trượt, lướt trên máy cũng trơn tru và nhạy hơn.

Touch LAI 504Q sẽ giúp người tiêu dùng trong dịp Tết chơi game đồ họa cao, xem các bộ phim full HD hay thực hiện nhiều tác vụ trên điện thoại một lúc.

Touch LAI 504Q có thiết kế mỏng đẹp và cấu hình mạnh mẽ.

Đối với những người yêu thích chụp ảnh và chia sẻ trên mạng xã hội, Touch LAI 504Q cũng là sự lựa chọn đáp ứng được sở thích đó. Máy ảnh 5MP của hãng OV (Omni Vision) với công nghệ BSI thường sử dụng cho các điện thoại cao cấp như iPhone sẽ giúp những bức ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng hạn chế, chống nhiễu và cho chất lượng ảnh tốt hơn.

Camera sau của Touch LAI 504Q được trang bị cảm biến BSI.

Touch LAI 504Q được trang bị tính năng rất độc đáo là tìm kiếm bằng giọng nói với ngôn ngữ tiếng Việt qua công cụ Wada Voice Search được trang bị trên màn hình chính. Công cụ này sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm trạm ATM, đường sá, quán ăn, chương trình truyền hình hoặc bất cứ thông tin gì chỉ thông qua một thao tác nói vào mic mà không cần phải dùng tay gõ text.

Đặc biệt, máy có khả năng nhận biết tiếng Việt của Wada Voice Search chuẩn, thuận tiện cho người dùng, nhất là đối với những người không rành gõ tiếng Việt. Ngoài ra, người dùng còn có thể xem tivi hay nghe radio trực tuyến và điều khiển bằng giọng nói thông qua công cụ này (sẽ được update trong phiên bản tiếp theo, người dùng được cập nhật tự động trong quá trình sử dụng). Touch LAI 504Q hiểu được tiếng Việt qua giọng nói của bạn.

Touch LAI 504Q giúp bạn tìm kiếm thông tin bằng giọng nói với tiếng Việt qua Wada Voice Search.

Nếu như chi phí 3G, Wi-Fi làm nhiều người lo ngại thì Touch LAI 504Q có thể giúp bạn yên tâm. Bạn thoải mái kết nối Internet di động thông qua băng tần 3G trong 6 tháng với gói Change Package được ưu đãi dành cho sản phẩm này.

Ngoài ra, ứng dụng WadaWi-Fi Maps còn giúp bạn truy cập Wi-Fimiễn phí tại 5,000 điểm trên toàn quốc. Gói miễn phí 3G và Wada Wi-Fi Maps trên Touch LAI 504Q sẽ giúp nhiều người vi vu trong dịp tết và thoải mái sử dụng Internet hơn.

Truy cập Internet miễn phí với Change Package từ Mobiistar hoặc Wi-Fi Maps của Wada.

Touch LAI 504Q chỉ có giá bán 3,19 triệu đồng, đây là giá bán tốt tại thời điểm hiện tại cho dòng smartphone lõi tứ với màn hình 5 inch. Với cấu hình mạnh, nhiều tính năng và ưu đãi hấp dẫn, Touch LAI 504Q là sự lựa chọn đúng đắn cho nhiều người mong muốn sở hữu smartphone mới hoặc muốn nâng cấp thiết bị trong dịp Tết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điện thoại chạy Ubuntu Touch sẽ ra mắt vào 2014

Điện thoại chạy Ubuntu Touch sẽ ra mắt vào 2014

Người dùng smartphone sẽ được tiếp cận sản phẩm smartphone chạy Ubuntu Touch vào năm 2014. Hệ điều hành di động Ubuntu Touch OS được phát triển dựa trên nền tảng Linux đã tìm thấy đối tác sản xuất đầu tay.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!