Phải có điều kiện gì để được vay mua nhà trả góp Vietcombank?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay nhiều người có nhu cầu vay tiền mua nhà trả góp, để đáp ứng nhu cầu này ngân hàng Vietcombank đưa ra điều kiện vay mua nhà khá đơn giản với khách hàng.

Hiện nay nhu cầu nhà ở là rất cao, đặc biệt là tại các thành phố lớn khi mà người dân từ các vùng nông thôn di chuyển lên thành phố để làm việc. Tuy nhiên “tấc đất tấc vàng” nên không phải ai cũng có ngay một khoản tiền lớn để mua được nhà, thấu hiểu được điều đó nhiều ngân hàng đã cung cấp gói vay mua nhà với các ưu đãi hấp dẫn về lãi suất, mở rộng đối tượng, điều kiện được vay vốn.  Trong đó chương trình vay tiền mua nhà trả góp Vietcombank được khá nhiều người quan tâm. Vậy điều kiện để được vay mua nhà trả góp Vietcombank là gì?

Điều kiện vay tiền mua nhà trả góp ngân hàng Vietcombank

Điều kiện vay tiền mua nhà trả góp vietcombank hiện nay đã được nới lỏng và có phần tạo điều kiện cho khách hàng được vay vốn nhưng cũng có một số điểm lại “khó khăn” hơn. Bạn cần đáp ứng các điều kiện sau để được vay tiền:

– Là khách hàng không quá 45 tuổi có nhu cầu vay vốn mua nhà trả góp. Có lịch sử vay trả nợ tốt trong trường hợp đã từng vay vốn tại bất kỳ một ngân hàng nào đó, còn nếu bạn đã từng nợ xấu thì ngân hàng sẽ xem xét các điều kiện và khả năng trả nợ hiện tại của bạn kỹ càng hơn.

– Hiện nay bạn có thu nhập ổn định, đủ để trả nợ và lãi suất cho ngân hàng

– Bạn phải có tài sản thế chấp. Ngân hàng cũng đưa ra quy định các tiêu chí về diện tích thế chấp tài sản:

Đường trước nhà (ngõ vào nhà): Tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và một số khu vực lân cận, ngõ phải/ đường đi trước nhà phải rộng trên 2m.

Diện tích: Diện tích phải lớn hơn hoặc bằng 30m2 đối với nhà và phải có sổ đỏ hoặc sổ hồng.

Sau khi đáp ứng những điều kiện trên bạn có thể chuẩn bị những giấy tờ cần thiết để được vay vốn

Thủ tục vay tiền mua nhà trả góp vietcombank

Sau khi thấy mình đã đáp ứng những điều kiện mà ngân hàng đưa ra thì bạn nên nhanh chóng chuẩn bị những loại giấy tờ cần thiết và bắt buộc dưới đây để được vay tiền nhanh nhất và tránh việc di chuyển quá nhiều để làm và bổ sung hồ sơ.

Hồ sơ vay mua nhà vietcombank bao gồm:

– Giấy tờ chứng minh nhân thân: Chứng minh nhân dân, sổ Hộ khẩu hoặc giấy đăng ký tạm trú.

– Giấy xác nhận độc thân/ Giấy đăng ký kết hôn

– Giấy tờ chứng minh thu nhập

– Đối với người làm công ăn lương: bạn cần mang theo hợp đồng lao động/ Quyết định công tác hoặc chứng từ xác nhận bản gốc của người sử dụng lao động và sao kê tài khoản lương qua ngân hàng hoặc bảng lương 3 tháng gần nhất.

– Các giấy tờ chứng minh thu nhập khác và các giấy tờ kiên quan (nếu có).

Tin tức về

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!