Phân biệt các loại tủ lạnh của Panasonic phổ biến hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic là thương hiệu được người tiêu dùng biết đến và tin dùng nhiều năm qua nhờ mẫu mã thiết kế đẹp, sang trọng, thanh lịch cùng độ bền theo thời gian. Trong số đó thì các loại tủ lạnh Panasonic là một trong những thiết bị điện gia dụng được sử dụng phổ biến trong hầu hết các gia đình Việt.

Tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu cho không gian bếp sang trọng thêm hoàn hảo và tiện nghi. Theo nhịp phát triển mạnh của công nghệ thì dòng sản phẩm nổi bật về kiểu dáng và mẫu mã thiết kế khiến bạn không thể rời mắt đó là các loại tủ lạnh của Panasonic – đón đầu mọi xu hướng thiết kế hiện đại, sang trọng và có nét thẩm mỹ cao.

1. Các loại tủ lạnh Panasonic 2 cánh:

Nếu gia đình bạn không quá đông người để phải quan tâm đến việc có cần mua tủ lạnh side by side Panasonic thì dòng tủ 2 cánh là sự lựa chọn hoàn hảo. Dòng tủ lạnh này phổ biến với thiết kế ngăn đông và ngăn mát riêng biệt và được chia thành 2 dòng chính: tủ lạnh có ngăn đá trên và ngăn đá dưới. Vậy ưu điểm nổi bật của cách bố trí thiết kế này có gì khác nhau?

Ngăn đá dưới

Kiểu dáng tương tự tủ lạnh ngăn đá trên nhưng ngăn đông nằm bên dưới, không cần cúi người khi lấy thực phẩm ở ngăn mát. Thiết kế bên ngoài thu hút bởi bảng điều khiển dễ dàng điều chỉnh mà không cần phải mở cửa tủ lạnh quá nhiều lần giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, đồng thời công nghệ inverter giúp tủ vận hành êm ái và ổn định.

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh ngăn đá dưới.
Tủ lạnh Panasonic 2 cánh ngăn đá dưới.

Ngăn đá trên

Là thiết kế truyền thống được sử dụng nhiều từ trước đến nay nhưng nhược điểm lớn của thiết kế là ngăn mát thường xuyên sử dụng phải cúi sâu người và việc lấy thực phẩm ra bên ngoài không thuận tiện. Bên cạnh đó, ngăn đá thiết kế phía trên cũng gây khó khăn cho người có chiều cao hạn chế và trẻ em trong việc lấy thực phẩm đông lạnh. Tuy nhiên đây là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến trên thị trường.

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh ngăn đá trên.
Tủ lạnh Panasonic 2 cánh ngăn đá trên.

2. Tủ lạnh Panasonic 3 cánh

Tủ lạnh 3 cánh có thiết kế khá khác biệt so với các loại tủ lạnh hai cánh thông thường nên cách sử dụng cũng như bảo quản tương đối khác biệt. Tủ lạnh 3 cánh Panasonic sử dụng công nghệ làm lạnh độc đáo xác định chính xác nhiệt độ, độ ẩm cho từng loại thực phẩm, đảm bảo độ tươi ngon và hương vị tự nhiên, cho phép thực phẩm được lưu trữ và bảo quản ở nhiệt độ lý tưởng tại từng thời điểm khác nhau của nhiệt độ môi trường.

Mẫu tủ lạnh Panasonic kiểu dáng thiết kế thời trang, hiện đại mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng, đồng thời tiết kiệm điện nhờ thiết kế cánh cửa kiểu Pháp chiếm ít diện tích không gian khi mở. Bảng điều khiển cảm ứng tạo điểm nhấn phong cách đầy tính thẩm mỹ. Ngăn mát thiết kế ở trên dễ dàng cất và lấy thực phẩm thường xuyên. Ngăn tủ đông dễ dàng kéo ra và quan sát khi lưu trữ và lấy thực phẩm đông.

Tủ lạnh Panasonic 3 cánh sử dụng công nghệ làm lạnh độc đáo
Tủ lạnh Panasonic 3 cánh sử dụng công nghệ làm lạnh độc đáo

3. Các loại tủ lạnh Panasonic nhiều cánh

Có rất nhiều loại mẫu mã kiểu dáng thiết kế khác nhau bao gồm tủ lạnh: 4 cánh, 5 cánh, 6 cánh và side by side. Trong đó nổi bật nhất là tủ lạnh 6 cánh của Panasonic với thiết kế cửa ngoài bằng kính gương phẳng đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, tủ lạnh Panasonic 6 cánh tạo điều kiện tốt tối ưu nhiệt độ không gian lưu trữ cho từng loại thực phẩm ở những nhiệt độ khác nhau, đồng thời kiểm soát được độ ẩm bảo quản ngăn rau quả luôn tươi ngon. Các hạt phân tử ngậm nước tĩnh điện giúp tiêu diệt hơn 99% loại vi khuẩn không nhìn thấy bằng mắt thường – khử mùi tối ưu. Ngoài ra các mẫu tủ lạnh side by side của Panasonic với những tính năng ưu việt cũng đang rất được nhiều người quan tâm vì sự hữu ích mang lại.

Tủ lạnh Panasonic 6 cánh thiết kế hiện đại và sang trọng
Tủ lạnh Panasonic 6 cánh thiết kế hiện đại và sang trọng

Nhìn tổng quan thì trên thị trường hiện nay, hầu hết các dòng sản phẩm tủ lạnh đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình khác nhau. Tùy thuộc vào túi tiền, mỗi gia đình sẽ chọn một chiếc tủ lạnh của thương hiệu Panasonic phù hợp với diện tích phòng bếp và nhu cầu sinh hoạt nấu nướng của các thành viên trong gia đình đồng thời thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của gia chủ sở hữu nó.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!