Phân biệt các loại tủ lạnh Samsung theo kiểu dáng và công dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường, ngoài Tivi và điện thoại thông minh, tủ lạnh mang thương hiệu Samsung cũng đang được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn vì kiểu dáng đẹp và giá cả hợp lý. Hãy cùng bài viết tìm hiểu các loại tủ lạnh Samsung phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

Nhu cầu sử dụng của khách hàng này càng cao buộc các công ty điện máy phải liên tục đổi mới và nâng cấp những dòng sản phẩm của mình. Nhờ đó mà người dùng như chúng ta có cơ hội được trải nghiệm rất nhiều công nghệ hiện đại và thay đổi liên tục. Samsung cũng không ngoại lệ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy vô vàng chủng loại tủ lạnh có hiệu Samsung tại các cửa hàng điện máy hoặc website thương mại điện tử lớn. Nhưng trong số đó, loại nào sẽ phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn? Hãy lưu ý những đặc điểm và cách phân loại tủ lạnh Samsung để tìm cho mình câu trả lời chính xác nhất.

1. Tủ lạnh có ngăn đá trên

Dòng tủ lạnh này khá phổ biến và được sử dụng nhiều trong các gia đình bởi kiểu thiết kế gọn gàng cùng một mức giá hợp lý. Tủ lạnh Samsung có ngăn đá trên thường có ngăn mát khá rộng rãi, nhiều khay thực phẩm khác nhau để người dùng dễ dàng phân loại thực phẩm rất tiện dụng. Bên cạnh đó, loại tủ lạnh này còn được nhiều gia đình ưa chuộng đơn giản vì họ thích lối thiết kế truyền thống, tinh tế vốn có của nó.

Tủ lạnh Samsung có ngăn đá trên của SamSung
Tủ lạnh Samsung có ngăn đá trên của SamSung

Tuy nhiên dòng tủ lạnh này sẽ gây khó khăn cho những bà nội trợ hay người già có vấn đề về cột sống, vì ngăn mát được thiết kế thấp nên muốn lấy thực phẩm ra thường phải cúi người rất bất tiện. Ngoài ra trẻ em hay người lớn tuổi muốn lấy thực phẩm đông lạnh hay khay đá cũng sẽ khó khăn.

2. Tủ lạnh có ngăn đá dưới

Trong danh sách các loại tủ lạnh Samsung được tin dùng thì đây là mẫu có ít mẫu mã nhất. Tuy nhiên giống như điện thoại iphone của nhà táo, tuy ra ít dòng sản phẩm nhưng hễ có mẫu nào xuất hiện thì ngay lập tức được săn đón, dòng tủ lạnh này của Samsung cũng đã làm tốt như vậy.

Với thiết kế ngăn đá bên dưới, rất thuận tiện cho người dùng lấy thực phẩm từ ngăn mát ở tư thế đứng rất thoải mái, các em nhỏ hay người lớn tuổi cũng không gặp khó khăn khi lấy đá hoặc thực phẩm đông lạnh nữa.

Tủ lạnh có ngăn đá dưới của Samsung
Tủ lạnh có ngăn đá dưới của Samsung

Đặc biệt, nhờ đưa ngăn đá xuống dưới gần với máy nén giúp giảm thời gian đưa khí lạnh đến buồng đông, đồng thời với dàn lạnh được thiết kế riêng biệt cho từng ngăn giúp duy trì nhiệt độ ổn định, giữ thực phẩm luôn tươi ngon. Đây được xem là mẫu tủ lạnh tiết kiệm điện năng tối đa rất tốt dành cho bạn muốn mua tủ lạnh theo tiêu chí này.

3. Tủ lạnh Samsung side by side

Đây là dòng tủ lạnh mà Samsung hướng đến người tiêu dùng hàng điện tử cao cấp. Qua các đánh giá dòng tủ lạnh Side by Side của Samsung cho thấy rằng so với các loại tủ lạnh Samsung khác, thì loại này thường có dung tích lớn, phù hợp với gia đình có nhiều thành viên hoặc như là một món đồ trang trí để tôn lên vẻ sang trọng cho không gian sống của bạn. Các mẫu của dòng tủ lạnh này thường có thiết kế theo dạng hai cửa liền mạch, mang lại cảm giác rất sang trọng và đẳng cấp.

Tủ lạnh side by side của Samsung
Tủ lạnh side by side của Samsung

Một số ưu điểm nổi trội của dòng tủ lạnh Side by Side chinh phục được người dùng là ngăn chứa lớn, có thể dự trữ lượng lớn thực phẩm cùng lúc, bên trong có nhiều khay nhỏ thuận tiện cho việc sắp xếp các loại thực phẩm khác nhau một các riêng biệt, không sợ bị lẫn mùi. Bên cạnh đó, các công nghệ cao cấp như cấp đông mềm, màn hình tương tác bên ngoài hay làm đá tự động cũng là những điểm cộng lớn cho dòng tủ lạnh Samsung này.

4. Tủ lạnh Samsung 4 cánh

Đây được xem là một trong những dòng tủ lạnh cao cấp trong các loại tủ lạnh Samsung phổ biến trên thị trường. Cũng giống như dòng tủ lạnh side by side, dòng này thường có dung tích lớn và thiết kế sang trọng, với bốn cửa nổi bật tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian nơi đặt vị trí tủ.

Tủ lạnh bốn cửa của Samsung có ngăn chứa lớn
Tủ lạnh bốn cửa của Samsung có ngăn chứa lớn

Ngoài các công nghệ như Inverter tiết kiệm điện năng, làm đá tự động rất tiện dụng, thì dòng tủ lạnh này còn có một số đặc điểm như hệ thống dàn lạnh được thiết kế độc lập với nhau mang lại khả năng làm lạnh tối ưu, loại bỏ hoàn toàn khả năng lẫn mùi giữa các ngăn và nhiệt độ cũng như độ ẩm trong tủ luôn được duy trì ổn định. Bên cạnh đó, tủ còn được trang bị thêm ngăn bảo quản FreshZone, giúp thực phẩm luôn tươi ngon, mọng nước dù cường độ sử dụng tủ lạnh cao, các ngăn đóng mở thường xuyên.

Hy vọng những chia sẻ bài viết về các loại tủ lạnh Samsung phổ biến trên thị trường hiện nay sẽ giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích để chọn cho mình chiếc tủ lạnh phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!