Phân tích chi tiết ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 là một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ không Inverter của Panasonic, có công suất 24000 BTU, phù hợp cho không gian từ 30-40 m2. Sản phẩm có nhiều ưu điểm về thiết kế và công nghệ nhưng vẫn tồn tại một số nhược điểm của sản phẩm giá rẻ.

1. Ưu điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8

Được sản xuất tại nhà máy của Panasonic ở Malaysia rồi nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối, chiếc điều hòa Panasonic 24000 BTU 1 chiều CU/CS-N24XKH-8 gas R-32 này đang sở hữu nhiều ưu điểm như:

1.1. Thiết kế tinh tế, hiện đại và bền bỉ

Với gam màu trắng trang nhã của dàn lạnh cùng thiết kế nguyên khối thì điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N24XKH-8 có thể phù hợp với mọi phong cách nội thất khác nhau đồng thời làm gia tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Với công suất lớn lên đến 24000BTU thì model này có thể làm mát cho không gian có diện tích lên đến 40m2 như: phòng khách, phòng làm việc, quán bán hàng nhỏ,…

Phân tích chi tiết ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8
Điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 có thiết kế nhỏ gọn

Ngoài ra, dàn nóng điều hòa 1 chiều 24000 BTU Panasonic CU/CS-N24XKH-8 còn được trang bị dàn tản nhiệt màu xanh Blue Fin có khả năng chống ăn mòn cao. Nhờ đó mà thiết bị có thể hoạt động bền bỉ ngay cả cả trong điều kiện có nhiều tác nhân có hại như nước muối, axit,…

1.2. Lọc sạch bụi mịn bảo vệ sức khỏe người dùng

Điều hòa 24000 BTU 1 chiều Panasonic CU/CS-N24XKH-8 sử dụng công nghệ ion âm nanoe-G để giữ các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ như PM 2.5, lọc bỏ bụi mịn trong không khí. Từ đó trả lại cho người dùng bầu không khí sạch sẽ, trong lành và an toàn. 

1.3.Làm lạnh nhanh 

Với gas làm lạnh R32 được trang bị điều hòa Panasonic 24000BTU CU/CS-N24XKH-8 có khả năng làm lạnh cao hơn hẳn so với các dòng máy sử dụng gas R410a và R22. Bên cạnh đó, khí thải trong quá trình làm lạnh của loại gas này cũng hoàn toàn thân thiện và an toàn với môi trường. 

Phân tích chi tiết ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8
Gas R32 thân thiện với môi trường

Ngoài ra, điều hòa máy lạnh Panasonic CU/CS-N24XKH-8 sử dụng cánh đảo gió Aerowings để tạo ra luồng gió lạnh mạnh mẽ và đồng đều. Thêm vào đó, khi bạn bật chế độ làm lạnh nhanh Powerful, cánh đảo gió sẽ xoay xuống để thổi gió lạnh trực tiếp vào phòng, giúp giảm nhiệt độ nhanh chóng. Sau khi đạt được nhiệt độ mong muốn, cánh đảo gió sẽ xoay lên để thổi gió lạnh lên trần mà không làm tê buốt người dùng, tạo ra luồng gió lạnh lan tỏa khắp phòng và duy trì nhiệt độ ổn định.

Phân tích chi tiết ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8
Cánh đảo gió Aerowings làm mát tốt hơn

2. Nhược điểm của điều hòa Panasonic 24000BTU CU/CS-N24XKH-8

Bất kỳ một sản phẩm nào cũng đều tồn tại cả ưu và nhược điểm và điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 cũng vậy. Ngoài 4 ưu điểm nổi trội như trên thì model này còn tồn tại một số nhược điểm sau: 

  • Giá thành cao so với hãng khác: Điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 là một sản phẩm thuộc dòng điều hòa không Inverter, có nhiều tính năng tiên tiến và hiện đại. Theo tham khảo trên các kênh online thì giá của điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 dao động từ 18-20 triệu đồng. Đây là một mức giá tương đối cao cho một sản phẩm điều hòa treo tường 1 chiều 24000BTU không có Inverter. Mức giá cao hơn các thương hiệu khác một phần có lẽ là do thương hiệu Panasonic đã được khẳng định vị thế vững chắc cùng một số công nghệ độc quyền và hiện đại được trang bị trên sản phẩm. 
  • Không có công nghệ tiết kiệm điện: Với nhược điểm lớn là không được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter nên điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 khi hoạt động trong thời gian dài sẽ gây tốn điện năng đáng kể so với các dòng có Inverter. Do đó mà chi phí phải trả cho hóa đơn điện mỗi tháng của người dùng cũng từ đó mà tăng lên. 
  • Không có tích hợp Wifi điều khiển từ xa: Do được thiết kế để thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ của Panasonic do sản phẩm cũng không được trang bị tích hợp Wifi nên người dùng sẽ không thể điều khiển thiết bị từ xa mà không có remote. 
  • Không có công nghệ khử khuẩn: Trên model này chỉ được trang bị công nghệ lọc bụi, còn không được trang bị công nghệ lọc khuẩn, khử mùi Nanoe-X của hãng do đó, điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 sẽ không có khả năng diệt vi khuẩn, vi rút cũng như khử mùi hôi có trong không khí. 

Điều hòa Panasonic CU/CS-N24XKH-8 là một sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy của Panasonic, có nhiều ưu điểm vượt trội như: thiết kế tinh tế và bền bỉ, bảo vệ sức khỏe người dùng, làm lạnh nhanh và an toàn với môi trường. Ngoài ra sản phẩm cũng có ưu điểm là có mức giá rẻ hơn so với các model điều hòa Panasonic khác. Tuy nhiên đi cùng với đó là sản phẩm sẽ không được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter, công nghệ khử khuẩn và tích hợp Wifi. Do đó khi mua sắm người dùng cần cân nhắc kỹ giữ những công nghệ muốn sử dụng và mức kinh phí có thể chi trả.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!