Phân tích điểm cộng trừ có ở điều hòa Daikin FTKA50UAVMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu gia đình bạn đang quan tâm tới một chiếc điều hòa 18000BTU 1 chiều của thương hiệu Daikin thì FTKA50UAVMV sẽ là model đáng tham khảo. Vậy điều hòa Daikin FTKA50UAVMV có những điểm cộng trừ gì đáng chú ý để cân nhắc trước khi mua? Cùng Websosanh.vn điểm qua ngay bạn nhé!

Daikin là một thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản gia nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 1995. Các sản phẩm điều hòa Daikin thuộc phân khúc tầm trung và có chất lượng được người tiêu dùng đánh giá khá cao. Điều hòa Daikin 1 chiều FTKA50UAVMV là một trong những model của hãng được trang bị khá nhiều tiện ích. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi khám phá những ưu nhược điểm có ở thiết bị này nhé!

1. Điểm cộng của điều hòa Daikin FTKA50UAVMV 

Điều hòa Daikin Inverter FTKA50UAVMV đạt công suất 2Hp mang lại khả năng làm lạnh hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích từ 20-30m2. Thiết bị hội tụ khá nhiều những ưu điểm nổi bật như:

1.1. Làm lạnh nhanh chóng, phân bố luồng khí đều 

Nhờ thiết kế mặt nạ độc đáo có một góc cong ở miệng gió trên dàn lạnh giúp tạo ra luồng khí phân bố đồng đều. Thiết kế này vận dụng từ hiện tượng khoa học Coanda, giúp mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu cho toàn bộ người sử dụng trong gian phòng. 

Phân tích điểm cộng trừ có ở điều hòa Daikin FTKA50UAVMV
Model FTKA50UAVMV làm lạnh nhanh chóng, phân bố luồng khí đều

1.2. Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter và chế độ Eco 

Điều hòa Daikin 18000BTU FTKA50UAVMV trang bị công nghệ Inverter điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén phù hợp với công suất làm lạnh mà không phải liên tục tắt bật. Công nghệ này tiết kiệm dài hạn bằng việc giảm hóa đơn tiền điện mỗi tháng, đồng thời cải thiện độ ồn dàn nóng giúp vận hành êm ái. Thêm vào đó chế độ Eco tích hợp sẽ hoạt động ở công suất thấp và thích hợp sử dụng vào buổi tối hay những ngày thời tiết không quá nóng để không tốn nhiều năng lượng. 

1.3. Khả năng diệt khuẩn ngừa dị ứng, khử mùi hiệu quả 

Với phin lọc Enzyme Blue như một lá chắn bảo vệ và giải pháp tối ưu để mang lại bầu không khí trong lành. Tiêu diệt tới 99.9% các loại vi khuẩn đồng thời loại bỏ hơn 90% mùi hôi trong vòng 1 giờ, sức khỏe các thành viên trong gia đình sẽ được bảo vệ một cách tối đa.

Phân tích điểm cộng trừ có ở điều hòa Daikin FTKA50UAVMV
Phin lọc Enzyme Blue tiêu diệt tới 99.9% các loại vi khuẩn

1.4. Chống ăn mòn với dàn tản nhiệt ống đồng cánh nhôm 

Dàn tản nhiệt vốn là bộ phận dễ bị ăn mòn bởi tác động xấu của thời tiết, bụi bặm. Tuy nhiên với model FTKA50UAVMV thì phần cánh tản nhiệt sẽ được phủ hai lớp chống ăn mòn giúp thiết bị nhà bạn được bền bỉ hơn. 

1.5. Tích hợp nhiều chế độ tiện ích 

Bên cạnh đó, điều hòa 18000BTU Daikin FTKA50UAVMV còn được tích hợp nhiều chế độ tiện ích như:

  • Chức năng chống ẩm mốc: khi tắt chế độ làm lạnh, điều hòa Daikin FTKA50UAVMV sẽ tự động hoạt động ở chế độ chạy quạt trong 1h để làm khô bên trong, từ đó giảm phát sinh nấm mốc, mùi hôi khó chịu. 
  • Chức năng hẹn giờ bật tắt: cho phép người dùng hẹn giờ để máy làm lạnh trước giúp có không khí lạnh ngay khi bước vào phòng. Đồng thời có thể hẹn giờ tắt vào ban đêm để không bị thức giấc vì quá lạnh. 

2. Điểm trừ của điều hòa Daikin FTKA50UAVMV 

Bên cạnh những điểm cộng kể trên thì model điều hòa 1 chiều Daikin FTKA50UAVMV cũng tồn tại một số nhược điểm, cụ thể:

Phân tích điểm cộng trừ có ở điều hòa Daikin FTKA50UAVMV
Thiết kế model FTKA50UAVMV truyền thống, không có sự mới mẻ
  • Không có công nghệ tích hợp wifi để điều khiển thông qua các thiết bị điện tử.
  • Thiết kế theo kiểu truyền thống, không có sự mới mẻ.
  • Yêu cầu kỹ thuật và độ chính xác cao trong quá trình lắp đặt. Chính vì vậy cần chọn mua đúng địa chỉ uy tín để không gặp trục trặc khi sử dụng. 

Trên đây là những ưu nhược điểm của điều hòa Daikin FTKA50UAVMV. Nhìn chung với mức giá khoảng 15-16 triệu đồng thì với những ưu điểm mang lại FTKA50UAVMV vẫn là một model đáng mua. Nếu như bạn ưng ý sản phẩm này thì đừng quên truy cập Websosanh.vn để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết của Websosanh.vn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!