Phân tích máy giặt LG AI là gì, gợi ý một số cái tên tiêu biểu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài việc chỉ ra máy giặt LG AI là gì, công nghệ này có lợi ích ra sao thì bài viết này còn mangd dến cho bạn một vài gợi ý về các dòng máy giặt tiêu biểu.

Trong giới hạn bài viết dưới đây thì ngoài việc đưa ra máy giặt LG AI là gì thì Web So Sánh còn cung cấp cho bạn thông tin về một số dòng máy giặt áp dụng công nghệ này phổ biến nhất. Đủ các loại khối lượng giặt và lưu ý đây là các dòng máy giặt không tích hợp sấy nhé.

1. Máy giặt LG AI là gì?

Nhiều người thắc mắc máy giặt LG AI là gì thì bài viết này chính là giải đáp cho bạn. AI DD là chỉ một loại động cơ truyền động trực tiếp, có tích hợp AI – trí tuệ nhân tạo trên dòng máy giặt cửa trước/lồng ngang của thương hiệu LG. Máy giặt AI DD được vận hành bằng cách nhận biết khối lượng giặt cũng như chất liệu từng loại vải để từ đó đưa ra được chế độ giặt tối ưu nhất.

Máy giặt LG AI Inverter 10 kg FV1410S4P
Máy giặt LG AI Inverter 10 kg FV1410S4P

Công nghệ này là độc quyền LG. Các dòng máy lồng ngang đời mới của LG hầu hết ứng dụng công nghệ này. Đã biết máy giặt LG AI là gì thì còn cần biết thêm là công nghệ này giúp tối ưu hóa mọi chuyển động giặt, giúp bảo vệ sợi vải lên tới 18%, giúp giặt sạch sâu mà quần áo vẫn bền lâu. Thay vì tự chọn chế độ mà nhiều khi chưa chắc đã phù hợp thì máy giặt đã lựa chọn cho bạn, tiết kiệm đáng kể thời gian khi dùng.

2. Giới thiệu một số dòng máy giặt LG AI

2.1. Máy giặt LG AI 8,5kg

Dòng máy giặt LG 8,5 kg có hai loại có công nghệ AI DD đó là máy giặt LG FV1408S4V và máy giặt LG FV1408S4W.

  • Hai dòng này giống y hệt nhau, chỉ khác về màu sắc, một cái là xám ghi, một cái là màu trắng.
  • Dòng máy nhìn gọn gàng mà vẫn giặt được tương đối lượng quần áo, phù hợp cho gia đình khoảng 4-5 người.
  • Máy giặt LG AI DD này trang bị công nghệ Steam hơi nước diệt khuẩn, ngăn kích ứng.
máy giặt 8kg lg FV1408S4W
Giải đáp máy giặt LG AI là gì với 8kg LG FV1408S4W
  • Sản phẩm có hệ thống bảo vệ sợi vải nhờ AI – trí tuệ nhân tạo để lựa chọn được kiểu vắt, cách vắt hợp lý nhất để quần áo không mất form, nhão.
  • Công nghệ 6 Motion cũng là niềm tự hào của LG. Sản phẩm mô phỏng bước giặt tay của con người nên giúp giặt sạch mà vẫn nhẹ nhàng.
  • Không chỉ có vậy máy giặt còn có động cơ Inverter điều chỉnh tốc độ, hướng quay linh hoạt, êm ái mà vẫn tiết kiệm điện. Công nghệ này hạn chế xoắn rối.
  • Khoảng gần 10 triệu đồng là đã rinh được phiên bản máy giặt thông minh này.
máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4V
Máy giặt LG 8.5 kg FV1408S4V là máy giặt LG AI

2.2. Máy giặt LG AI 9kg

Đại diện tiếp theo của nhà LG chính là máy giặt LG FV1409S2W và máy giặt LG FV1409S2V. Đây là dòng máy giặt cửa ngang của LG nổi tiếng. Sản phẩm giống về tính năng, 2 model phân biệt bằng màu sắc trắng và xám. Cụ thể tính năng bao gồm:

  • Dùng công nghệ AI DD khiến quá trình giặt tối ưu hóa hơn. Cảm biến tự động giúp xác định được chất liệu đồ, khiến chế độ hợp lý nhất mà không hề tiêu tốn năng lượng nhiều.
  • Công nghệ 6 Motion mô phỏng giặt bằng tay nên tối ưu hóa giặt giũ, bảo vệ cấu trúc cho sợi vải.
  • Steam là công nghệ giặt hơi nước khử khuẩn tốt
  • Ngoài ra máy giặt LG 9kg này còn giặt mạnh, nhanh bằng công nghệ Turbo Wash.
Công nghệ giặt 6 chuyển động giặt quần áo sạch hơn.
Bằng công nghệ AI DD máy giặt LG FV1409S2V giặt tối ưu

Giá của dòng này rơi vào khoảng 12,5 triệu, rất đáng cân nhắc rinh về.

3. Có nên mua máy giặt LG AI không?

Đã biết máy giặt LG AI là gì rồi thì câu hỏi đặc ra bây giờ là có nên mua dòng máy tích hợp công nghệ này hay không? AI DD thực sự là một công nghệ tối ưu hiện nay, giúp ích cho quá trình giặt giũ, không chỉ bảo vệ sợi vải mà còn khiến sản phẩm bền lâu hơn. Quá trình sử dụng máy cũng vẫn dễ dàng, thân thiện với môi trường. Thế nên, chốt hạ lại là nên rinh nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy giặt LG FV1408S4W có tốt không?

Review máy giặt LG FV1408S4W có tốt không?

Máy giặt LG FV1408S4W là dòng máy giặt cửa ngang của thương hiệu uy tín LG. Liệu với mức giá thành chưa tới 8 triệu động cho một chiếc máy giặt 8.5kg thì sản phẩm máy giặt LG máy giặt LG FV1408S4W sẽ có những chức năng và hiệu quả giặt như thế nào?

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!