Phân tích ưu – nhược điểm của ấm đun siêu tốc Sunhouse

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ấm đun siêu tốc Sunhouse là một trong các thương hiệu được đông đảo khách hàng Việt tin dùng và lựa chọn. Cùng phân tích ưu – nhược điểm của ấm đun siêu tốc Sunhouse để biết lý do tại sao bạn nhé.

Ấm đun siêu tốc được sử dụng phổ biến ở các gia đình hiện nay vì có khả năng đun nước nhanh chóng, đáp ứng tốt nhu cầu pha mì, cà phê, sữa… cho các thành viên. Trong rất nhiều các thương hiệu ấm siêu tốc nhập khẩu có xuất xứ từ nước ngoài thì thương hiệu ấm siêu tốc Sunhouse của Việt Nam cũng rất được ưa chuộng. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu ấm siêu tốc Sunhouse qua bài viết sau các bạn nhé!

Nguồn gốc và xuất xứ của thương hiệu ấm đun siêu tốc Sunhouse

Ấm siêu tốc Sunhouse là sản phẩm của thương hiệu Sunhouse Việt Nam. Sunhouse tiền thân là Công TNHH Phú Thắng được thành lập vào năm 2000. Vào năm 2010 công ty chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần Tập đoàn Sunhouse và hoạt động với tên gọi này cho tới nay.  Người sáng lập ra Sunhouse chính là ông Nguyễn Xuân Phú (còn được gọi là Shark Phú) – nhà đầu tư của chương trình Thương vụ bạc tỷ. 

Thương hiệu Sunhouse hiện đang cung cấp cho thị trường hơn 450 sản phẩm chuyên về điện gia dụng, đồ dùng gia đình như ấm siêu tốc, bếp từ, nồi cơm điện, chảo, nồi… Không chỉ được tin dùng ở trong nước, ấm siêu tốc và các sản phẩm khác của hãng Sunhouse còn chinh phục được khách hàng ở các thị trường khó tính như Canada, Hồng Kông, Brazil…

Ấm siêu tốc Sunhouse là sản phẩm của thương hiệu Sunhouse  Việt Nam.

Ưu điểm của ấm siêu tốc Sunhouse

Thương hiệu ấm siêu tốc Sunhouse thuộc phân khúc giá rẻ nhưng vẫn sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

+ Chất liệu sử dụng chủ yếu để sản xuất ấm tiêu tốc là ruột bằng inox không gỉ, vỏ bình bằng thép. Ưu điểm của các chất liệu này là dẫn nhiệt tốt, chống bám cặn hiệu quả và đặc biệt là an toàn, không sinh ra các chất độc hại khi đun nước ở nhiệt độ cao. Chính vì vậy, dù sử dụng được một thời gian dài nhưng ấm siêu tốc Sunhouse vẫn đẹp và mới như khi mới mua. 

+ Bên cạnh đó, một số sản phẩm ấm siêu tốc của hãng Sunhouse còn được sản xuất bằng chất liệu thủy tinh nhìn  rất sang trọng và tinh tế.

+ Ấm siêu tốc của hãng Sunhouse đa dạng về dung tích, mẫu mã cho bạn thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

+ Âm siêu tốc Sunhouse còn được trang bị nhiều tính năng như: đế xoay 360 độ; tay cầm cách nhiệt, cách điện; lưới lọc cặn, vạch chia dung tích; tự ngắt điện khi ấm cạn nước/nước sôi…

+ Thiết kế kiểu dáng ấm sang trọng, đẹp và bắt mắt, phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau.

+ Giá thành của ấm siêu tốc Sunhouse thuộc phân khúc giá rẻ, dao động từ khoảng 150.000 đến 500.000 VNĐ/chiếc, nên phù hợp với phần đông thu nhập của người tiêu dùng Việt.

Ấm siêu tốc Sunhouse được làm từ các chất liệu an toàn và có độ bền cao

Nhược điểm của ấm siêu tốc Sunhouse

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì ấm siêu tốc Sunhouse vẫn còn một số hạn chế như:

+ Công suất ấm thường không quá lớn, chỉ khoảng 1500W (trong khi các thương hiệu ấm siêu tốc khác thường là từ 18000 – 2300W). Chính vì vậy, thời gian đu nước sẽ lâu hơn, thường mất từ khoảng 5-7 phút với chiếc bình siêu tốc có dung tích từ 1,5 – 1,8 lít.

+ Chưa được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhưng so với giá thành thì chất lượng của ấm siêu tốc Sunhouse được đánh giá tốt.

Công suất ấm siêu tốc Sunhouse thường chỉ khoảng 1500W

Nhìn chung, ấm đun siêu tốc Sunhouse được đánh giá cao về độ bền, an toàn và chất lượng lại có giá thành phải chăng. Nếu bạn là người yêu thích sử dụng các sản phẩm của thương hiệu Việt Nam và muốn mua sản phẩm ấm siêu tốc có giá thành rẻ và phải chăng thì ấm siêu tốc Sunhouse chính là sự lựa chọn tuyệt vời không nên bỏ qua.

Một số sản phẩm ấm siêu tốc Sunhouse tiêu biểu và nổi bật bạn có thể tham khảo chọn mua như: ấm siêu tốc Sunhouse 1.8 lít SHD1182; ấm đun siêu tốc Sunhouse SHD1382B; bình siêu tốc Sunhouse SHD1217; ấm siêu tốc Sunhouse SHD 1370;  ấm siêu tốc Sunhouse SHD1386…

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!