Phân tích ưu – nhược điểm của điều hòa ống gió 2 chiều Fujitsu ARY45RLC3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết này, websosanh.vn sẽ phân tích ưu – nhược điểm của điều hòa ống gió Fujitsu ARY45RLC3 2 chiều 45000Btu Gas R22 để giúp bạn tìm được câu trả lời cho thắc mắc: Có nên mua điều hòa Fujitsu ARY45RLC3 2 chiều không. Hãy cùng theo dõi nhé!

Ưu điểm của điều hòa ống gió Fujitsu ARY45RLC3 2 chiều 45000Btu

Fujitsu ARY45RLC3 2 chiều 45000Btu là dòng máy điều hòa âm trần nối ống gió 2 chiều (làm lạnh và sưởi ấm) được sản xuất bởi hãng Fujitsu nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

+ Phin lọc khử mùi xúc tác quang: Nhiệm vụ của phin lọc này là phân hủy các mùi  hôi khó chịu có trong phòng như mùi thức ăn, thuốc lá, nấm mốc, mồ hôi. Đồng thời tiêu diệt các loại vi khuẩn và vi rút cho không khí trong lành và thoáng mát. Để duy trì hiệu quả này bạn cần vệ sinh và phơi phin lọc này dưới ánh nắng định  kỳ 6 tháng 1 lần.

điều hòa ống gió 2 chiều Fujitsu ARY45RLC3
Điều hòa ống gió 2 chiều Fujitsu ARY45RLC3 có phin lọc khử mùi xúc tác quang

+ Phin lọc chống mốc: Gồm màng lọc ion khử mùi trong không khí, màng lọc kháng vi sinh vật Catechin táo chịu nấm mốc giúp ngăn không cho nấm mốc sinh sôi phát triển, bảo vệ sức khỏe người dùng.

+ Cánh đảo gió linh hoạt: Điều hòa có thiết kế cánh hướng dòng gió với hình dạng cong mềm mại giúp phân phối gió đều, làm lạnh hiệu quả nhanh chóng và đồng đều mà không phụ thuộc vào vị trí đặt thiết bị trong nhà.

+ Tự động đảo chiều lên xuống: Cánh đảo của điều hòa di chuyển lên xuống tự động nên luồng gió lạnh/ấm phân phối gió đồng đều. Khi tắt máy, cánh đảo gió sẽ tự đóng lại nên ngăn không cho bụi vào trong máy.

+ Chức năng khử ấm: Điều hòa ống gió Fujitsu ARY45RLC3 2 chiều 45000Btu Gas R22 được trang bị chức năng khử ẩm có khả năng làm giảm độ ẩm trong phòng vào những ngày mưa kéo dài hoặc nồm ẩm.

+ Chế độ cài đặt ban đêm: Khi người dùng bấm chọn nút hẹn giờ tắt, máy điều hòa sẽ tự động chọn sang chế độ cài đặt ban đêm. Tác dụng của chức năng này là tránh sự thay đổi nhiệt độ đột ngột khi ngủ bằng cách tăng hoặc giảm nhiệt độ trước khi máy điều hòa tự động tắt.

+ Chế độ hẹn giờ 24 tiếng: Với điều hòa ống gió Fujitsu ARY45RLC3 2 chiều 45000Btu bạn còn có thể đặt thời gian bật hoặc tắt máy vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

điều hòa ống gió 2 chiều Fujitsu ARY45RLC3
Điều hòa ống gió 2 chiều Fujitsu ARY45RLC3 có nhiều ưu điểm nổi bật

Nhược điểm của điều hòa ống gió Fujitsu ARY45RLC3 2 chiều 45000Btu Gas R22

Một số nhược điểm điều của điều hòa ống gió Fujitsu ARY45RLC3 2 chiều 45000Btu bạn cần cân nhắc trước khi quyết định mua đó là:

+ Không có công nghệ tiết kiệm điện inverter: Do không được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện inverter nên nếu sử dụng liên tục và trong thời gian dài điều hòa Fujitsu ARY45RLC3 2 chiều 45000Btu tiêu tốn điện năng nhiều hơn so với dòng máy lạnh inverter có cùng kiểu dáng và công suất.

+ Môi chất lạnh R22 cũ: R22 là môi chất làm lạnh thế hệ cũ nên tồn tại một số nhược điểm như: hiệu suất làm lạnh thấp hơn so với gas R32 và R410A. Ngoài ra dòng gá R22 còn giảm tăng nguy cơ hiệu ứng nhà kính và tác động xấu tới môi trường.

Không có công nghệ tiết kiệm điện inverter
Không có công nghệ tiết kiệm điện inverter

Có nên mua điều hòa ống gió Fujitsu ARY45RLC3 2 chiều 45000Btu Gas R22?

Việc có nên mua điều hòa ống gió Fujitsu ARY45RLC3 2 chiều 45000Btu Gas R22 hay không phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mỗi người. Đối với những người hạn chế về mặt tài chính và không đòi hỏi quá nhiều các công nghệ, tính năng thông minh trên điều hòa thì Fujitsu ARY45RLC3 2 chiều sẽ là gợi ý phù hợp và lý tưởng. Theo khảo sát, giá điều hòa Fujitsu ARY45RLC3 2 chiều hiện khoảng 39,8 triệu đồng, và chất lượng của sản phẩm được đánh giá là tương xứng với giá cả.

Ngược lại đối với các gia đình có mức thu nhập tốt, đòi hỏi điều hòa phải được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện để nâng cao trải nghiệm sử dụng thì việc lựa chọn dòng điều hòa ống gió cao cấp của các thương hiệu lớn như Daikin, Panasonic, Toshia, Samsung hay LG sẽ phù hợp hơn. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!