Phân tích ưu nhược điểm của điều hòa Daikin FTKB25WMVMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Daikin nổi tiếng với điều hòa chất lượng, độ bền, độ ồn thấp nhưng lại có mức giá cao. Điều hòa Daikin FTKB25WMVMV cũng có những đặc điểm như trên và còn sở hữu thêm một vài ưu nhược điểm khác nữa.

Điều hòa Daikin FTKB25WMVMV có công suất 8500BTU phù hợp với căn phòng có diện tích 15m2. Với mức giá sản phẩm cao hơn hẳn so với các dòng điều hòa khác trên thị trường thì liệu có xứng đáng để bạn bỏ tiền không? Cùng Websosanh.vn phân tích ưu nhược điểm của điều hòa Daikin FTKB25WMVMV để có câu trả lời sớm hơn nhé!

1. Ưu điểm của điều hòa Daikin FTKB25WMVMV 

Ở model điều hoà Daikin FTKB25WMVMV hiện đang có những ưu điểm sau:

1.1. Thiết kế tinh tế phù hợp mọi không gian 

Dàn lạnh của điều hòa Daikin Inverter 9000 BTU 1 chiều FTKB25WMVMV sở hữu lớp vỏ ngoài bằng nhựa trắng, đi kèm với thiết kế bo nhẹ ở các cạnh mang đến sự mềm mại, thanh thoát và phù hợp với mọi không gian nội thất. Dàn nóng chứa cánh tản nhiệt được phủ 2 lớp tĩnh điện, trang bị Super PCN và thay đổi cấu trúc thiết kế cũng như bổ sung thêm tấm chắn để hạn chế sự xâm nhập của thằn lằn đồng thời tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn từ tác nhân có hại bảo vệ bo mạch. 

Phân tích ưu nhược điểm của điều hòa Daikin FTKB25WMVMV
Điều hòa Daikin FTKB25WMVMV có thiết kế tinh tế, trang nhã

1.2. Làm lạnh nhanh và bảo vệ môi trường 

Điều hòa Daikin FTKB25WMVMV có công suất làm lạnh thực tế là 8500BTU phù hợp với căn phòng có diện tích dưới 15m2. Sản phẩm làm lạnh bằng gas R32 có hiệu suất làm lạnh và thân thiện với môi trường hơn hẳn các dòng gas cũ trước đây như R410a hay R22. Bên cạnh đó, điều hòa Daikin FTKB25WMVMV còn được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Powerful giúp không gian có thể đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh chóng chỉ trong vòng 20 phút, tiết kiệm thời gian chờ đợi. 

Phân tích ưu nhược điểm của điều hòa Daikin FTKB25WMVMV
Powerful – Đạt nhiệt độ cài đặt chỉ trong 20 phút

1.3. Bảo vệ sức khỏe người dùng

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25WMVMV của Daikin có phin lọc Enzyme Blue kết hợp cùng phin lọc PM 2.5 mang lại hiệu quả lọc không khí kép, không chỉ lọc bỏ vi khuẩn, bụi bẩn mà còn kìm hãm sự phát triển của chúng tạo ra bầu không khí an toàn cho sức khỏe.

Ngoài ra, chức năng chống ẩm mốc bên trong dàn lạnh còn có tác dụng giữ cho dàn trao đổi nhiệt luôn được sạch sẽ, ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn, nấm mốc. Từ đó gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm đồng thời góp phần trả lại bầu không khí trong lành cho người dùng. 

Phân tích ưu nhược điểm của điều hòa Daikin FTKB25WMVMV
Phin lọc Enzyme Blue + PM 2.5 – Bảo vệ sức khỏe người dùng

1.4. Hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng tối ưu

Công nghệ Inverter được trang bị trên điều hòa 9000BTU Daikin FTKB25WMVMV kết hợp cùng chế độ Econo giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, tránh hao phí điện năng không cần thiết. Thêm vào đó, Inverter còn giúp máy hoạt động ổn định và êm ái, kết hợp với chế độ Quiet thì điều hòa có thể hoạt động tĩnh lặng trong không gian với độ ồn dàn lạnh là 23dB còn dàn nóng là 44dB. 

2. Nhược điểm của điều hòa Daikin Inverter 8500BTU FTKB25WMVMV 

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng ở sản phẩm điều hòa 1 chiều Daikin FTKB25WMVMV này vẫn còn 3 nhược điểm như:

  • Giá thành cao: Hiện nay trên thị trường, điều hòa Daikin FTKB25WMVMV có mức giá khoảng 9.800.000 đồng đến 10.990.000 đồng. Đây là một mức giá khá cao so với các sản phẩm điều hòa Inverter 1 chiều có cùng công suất 8500BTU của các hãng khác. Tuy nhiên với các công nghệ hiện đại, hoạt động êm ái thì đây cũng là mức giá xứng đáng với giá trị của sản phẩm mang lại. 
  • Chỉ có thể có công dụng làm lạnh: Vì thuộc dòng điều hòa 1 chiều nên điều hòa chỉ có thể hoạt động vào mùa nóng. Đặc biệt đối với khu vực miền Bắc thì điều hòa chỉ có thể hoạt động vào mùa hè, do đó nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng cả điều hòa vào mùa đông thay cho máy sưởi thì có thể lựa chọn các dòng điều hòa 2 chiều. 
  • Sửa chữa phức tạp: Do điều hòa Daikin có nhiều công nghệ hiện đại và tiện ích thông minh, tiện lợi cho người dùng nên quá trình sửa chữa cũng rất khó khăn, có nhiều chi tiết phức tạp nên cần tay nghề thợ sửa chữa chuyên nghiệp. 

Trên đây là toàn bộ phân tích về ưu nhược điểm của điều hòa Daikin FTKB25WMVMV. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!