Phân tích ưu nhược điểm của điều hòa Daikin FTKY60WVMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FTKY60WVMV đến từ thương hiệu nổi tiếng với thiết kế hiện đại, công nghệ tiến tiến. Song sản phẩm vẫn còn tồn tại một số nhược điểm của một chiếc điều hòa Daikin.

Điều hòa Daikin FTKY60WVMV có công suất 21000BTU phù hợp với căn phòng có diện tích từ 30-35 m2, nhưng lại có mức giá lên đến trên dưới 35 triệu. Vậy liệu sản phẩm này có thực sự tốt không? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

1. Ưu điểm của điều hòa Daikin FTKY60WVMV

Trước hết, hãy cùng Websosanh.vn điểm qua vài ưu điểm của điều hoà Daikin này nhé!

1.1. Thương hiệu nổi tiếng, uy tín

Model điều hòa FTKY60WVMV được sản xuất bởi thương hiệu Daikin Nhật Bản. Đây là thương hiệu điều hòa nổi tiếng hàng đầu thế giới với sản phẩm chất lượng, độ bền cao và hoạt động êm ái. Với hơn 100 năm hình thành và phát triển thì hiện nay thương hiệu này cũng đã có chỗ đứng vững chắc tại thị trường Việt Nam. Điều hòa Daikin FTKY60WVMV được sản xuất tại Thái Lan sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. 

1.2. Có thiết kế sang trọng, tinh tế

Điều hòa Daikin 21000 BTU 1 chiều Inverter FTKY60WVMV có thiết kế dàn lạnh nguyên khối, bo viền tinh tế kết hợp cùng gam màu trắng trang nhã mang đến sự đẳng cấp, sang trọng cho không gian và phù hợp với mọi phong cách thiết kế. Còn dàn nóng có thiết kế hình hộp chữ nhật với vỏ thép bền chắc. Lá tản nhiệt bên trong được làm bằng hợp kim nhôm vi dẫn Microchannel có khả năng chống ăn mòn hiệu quả từ đó giúp gia tăng tuổi thọ của điều hòa cũng như giúp làm lạnh nhanh hơn. 

Phân tích ưu nhược điểm của điều hòa Daikin FTKY60WVMV
Thiết kế nguyên khối tăng sự đẳng cấp, sang trọng cho không gian

1.3. Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKY60WVMV được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang lại nhiều lợi ích cho người dùng:

  • Công nghệ tiết kiệm tiết Inverter: giúp kiểm soát điện năng tiêu thụ, duy trì sự hoạt động ổn định. Hiệu quả đạt được với công suất gần 21000BTU đáp ứng được nhu cầu làm lạnh của căn phòng từ khoảng 30-35m2 nhưng model chỉ tiêu tốn hết 1,74 số điện mỗi giờ. Bên cạnh đó sản phẩm còn sở hữu công nghệ mắt thần thông minh có khả năng tự điều chỉnh hướng gió theo vị trí của người dùng giúp giảm hao phí điện năng đáng kể. 
Phân tích ưu nhược điểm của điều hòa Daikin FTKY60WVMV
Mắt thần thông minh giảm hao phí điện năng
  • Công nghệ làm lạnh: Điều hòa Daikin inverter FTKY60WVMV làm lạnh bằng gas R32 – loại gas hiện đại và tân tiến nhất hiện nay. Loại gas này mang đến hiệu suất làm lạnh nhanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho tầng ozon và thân thiện với môi trường xung quanh. 
  • Công nghệ lọc khí: Daikin trang bị trên model FTKY60WVMV công nghệ lọc khí Streamer độc quyền của hãng, phin lọc Enzyme Blue và phin lọc PM 2.5. 3 công nghệ này kết hợp với nhau mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành, không bụi bẩn chất dị ứng đồng thời ức chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh.
Phân tích ưu nhược điểm của điều hòa Daikin FTKY60WVMV
Công nghệ lọc khí Streamer độc quyền bảo vệ sức khỏe người dùng

1.4. Được trang bị nhiều tiện ích sử dụng

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế và công nghệ hiện đại thì điều hòa Daikin Inverter 21000BTU FTKY60WVMV còn được tích hợp nhiều tiện ích hiện đại khác như:

  • Chế độ làm lạnh nhanh Powerful: làm lạnh cả phòng chỉ trong vòng 20 phút
  • Chế độ Quiet: giúp máy hoạt động êm ái, giữ được sự tĩnh lặng cho không gian sống
  • Cảm biến ẩm Humidity Sensor: có khả năng khử ẩm làm lạnh nhanh hơn 25%
  • Luồng gió Coanda 3D: giúp hơi lạnh đi sát mép trần nhà sau đó mới lan tỏa xuống dưới, tránh tình trạng thổi trực tiếp vào người gây tê buốt, sốc nhiệt. 

2. Nhược điểm của điều hòa Daikin Inverter 21000BTU 1 chiều FTKY60WVMV

Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi trội nhưng điều hòa Daikin 21000 BTU FTKY60WVMV cũng tồn tại những hạn chế như bao sản phẩm khác. Một số nhược điểm của model này có thể kể đến như:

  • Mức giá thành cao: Hiện nay model điều hòa 1 chiều Daikin FTKY60WVMV trên thị trường đang được bán với giá khoảng trên dưới 35 triệu đồng. Đây là một mức giá tương đối cao so với các mẫu điều hòa 21000BTU đến từ các hãng khác. Tuy nhiên điều này cũng khá dễ hiểu do model này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, chất lượng cao, thương hiệu nổi tiếng và nhiều tiện ích thông minh. Đây là một minh chứng cho câu nói “chất lượng đi đôi với giá cả”.
  • Thời gian bảo hành ngắn hơn một số hãng: Được trang bị công nghệ chất lượng cao và độ bền chắc chắn nên thời gian bảo hành của model này chỉ là 1 năm cho cục lạnh và 5 năm cho máy nén. Thời gian này ít hơn thời gian bảo hành 5 năm hoặc 10 năm của các hãng khác. Tuy nhiên với độ bền đã được khẳng định qua các model điều hòa Daikin trước thì điều này cũng không đáng lo ngại nhiều. 
  • Lắp đặt, sửa chữa phức tạp: Chính vì FTKY60WVMV được trang bị nhiều công nghệ, tiện ích nên cấu tạo của thiết bị này rất phức tạp cần yêu cầu các thợ có chuyên môn kỹ thuật cao mới có thể lắp đặt, sửa chữa và bảo trì, nếu không sẽ rất dễ gặp lỗi trong quá trình sử dụng. 

Nói tóm lại, điều hòa Daikin FTKY60WVMV là một sản phẩm tốt, mang lại sự tiện nghi cho người dùng nhưng yếu tố về giá cả và lắp đặt sửa chữa sẽ là vấn đề mà người mua cần lưu tâm khi lựa chọn sản phẩm. Cuối cùng, Websosanh.vn chúc bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!