Phân tích ưu nhược điểm của điều hòa nối ống gió Panasonic S-1821PF3H/U-21PR1H5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa nối ống gió Panasonic S-1821PF3H/U-21PR1H5 có công nghệ hiện đại nhưng chưa phải model sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất của Panasonic. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay xem sản phẩm này có đặc điểm gì để hiểu rõ hơn về sản phẩm và quyết định xem nó có phù hợp với bạn không nhé!

Điều hòa nối ống gió Panasonic S-1821PF3H/U-21PR1H5 có công suất 20.500BTU làm lạnh hiệu quả cho không gian từ 30 – 35m2. Với diện tích làm lạnh không quá lớn cùng mức giá tương đối cao đã làm nhiều người dùng phân vân giữa model này và các dòng điều hòa treo tường có công nghệ tiên tiến hiện nay.

1. Ưu điểm của điều hòa nối ống gió Panasonic S-1821PF3H/U-21PR1H5

Điều hòa Panasonic S-1821PF3H/U-21PR1H5 là một model điều hòa âm trần nối gió công suất 20.500BTU được nhiều người lựa chọn vì một số ưu điểm nổi trội về thiết kế và công nghệ. 

1.1. Về thiết kế

Nhờ vào thiết âm trần nên hệ thống ống đồng và ống gió của điều hòa âm trần Panasonic S-1821PF3H/U-21PR1H5 đều được đi âm trong trần nhà và người dùng sẽ chỉ quan sát được các panel cửa gió. Do đó, model này sẽ giúp người dùng tiết kiệm được diện tích một cách đáng kể và không làm ảnh hưởng đến việc trang trí không gian của chủ nhà.

Thêm vào đó, một chiếc điều hòa 1 chiều lắp ẩn nhưng vẫn làm mát hiệu quả sẽ mang lại đến sự tinh tế, cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho chính không gian của bạn, khác biệt hoàn toàn so với các dòng điều hòa treo tường bình dân. 

1.2. Về công nghệ

Bên cạnh mang đến lợi thế vượt trội về thẩm mỹ thì model điều hòa Panasonic 1 chiều S-1821PF3H/U-21PR1H5 cỏn nổi trội với những công nghệ tiên tiến, hàng đầu trong lĩnh vực điều hòa của Daikin như:

  • Công nghệ tiết kiệm điện Inverter: Đây là công nghệ có khả năng kiểm soát điện năng tiêu thụ của điều hòa, tránh những hao phí không cần thiết từ đó giúp tiết kiệm điện lên đến 50% so với các model thông thường. Đồng thời công nghệ này cũng góp phần duy trì nhiệt độ ổn định, vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn lớn.
Đánh giá chi tiết ưu nhược điểm của điều hòa nối ống gió Panasonic S-1821PF3H/U-21PR1H5
Inverter – Giảm mối lo hóa đơn điện mỗi tháng
  • Công nghệ làm lạnh: Với gas làm lạnh R32 tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay, model S-1821PF3H/U-21PR1H5 mang đến hiệu suất làm lạnh cao nhưng vẫn thân thiện với môi trường. Kết hợp cùng với khả năng làm lạnh nhanh chóng là luồng gió dịu nhẹ được phân bổ đều khắp căn phòng thông qua các cửa gió mang đến sự thoải mái tối đa.
  • Công nghệ khử khuẩn: Điều hòa nối ống gió Panasonic 20.500BTU S-1821PF3H/U-21PR1H5 sở hữu công nghệ khử khuẩn Nanoe-X độc quyền của Panasonic, do đó sản phẩm này có khả năng diệt vi khuẩn, vi rút và nấm mốc có trong không khí lên đến 99% từ đó giúp bảo vệ tối ưu sức khỏe các thành viên. 
Đánh giá chi tiết ưu nhược điểm của điều hòa nối ống gió Panasonic S-1821PF3H/U-21PR1H5
Nanoe-X – Bảo vệ an toàn sức khỏe người dùng

Với ưu điểm về thiết kế và công nghệ như trên cùng một số tiện ích như: chế độ hẹn giờ bật tắt, chức năng khử ẩm, tự động khởi động lại, khả năng tự động chẩn đoán lỗi,… thì điều hòa Panasonic nối ống gió S-1821PF3H/U-21PR1H5 là một sản phẩm có chất lượng tốt, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. 

2. Nhược điểm của điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic S-1821PF3H/U-21PR1H5

Ngoài thu hút người mua bởi những ưu điểm nổi trội về thiết kế và công nghệ thì điều hòa nối ống gió Panasonic S-1821PF3H/U-21PR1H5 cũng tồn tại những hạn chế khiến người dùng phải phân vân, đắn đo như:

  • Giá thành cao: Hiện nay model điều hòa Panasonic S-1821PF3H/U-21PR1H5 đang được bán với mức giá dao động từ 25 – 28 triệu. Đây là một mức giá khá cao cho một điều hòa âm trần nối ống gió công suất 20.500BTU 1 chiều so với hãng khác, đặc biệt nếu so sánh mức giá này với một model điều hòa treo tường thì lại càng đắt đỏ hơn. 
  • Cần lắp đặt trước khi hoàn thành thi công trần nhà: Do mọi thiết kế của model điều hòa máy lạnh âm trần 2HP này đều được thiết kế âm trần nên gia chủ cần phải lên kế hoạch và chuẩn bị lắp đặt thiết bị trước khi hoàn thành thi công. Bởi nếu để sau khi đã hoàn thành xong trần nhà rồi mới lắp thì quá trình lắp đặt sẽ gây tốn kém và khó khăn hơn do phải khoan đục lại trần nhà.
Đánh giá chi tiết ưu nhược điểm của điều hòa nối ống gió Panasonic S-1821PF3H/U-21PR1H5
Cần lắp đặt trước khi hoàn thành thi công trần nhà
  • Không có công nghệ lọc bụi: Điều hòa nối ống gió Panasonic S-1821PF3H/U-21PR1H5 chỉ được trang bị công nghệ khử khuẩn là Nanoe-X còn không được trang bị công nghệ lọc bụi, đặc biệt là bụi mịn nên nếu bạn ở khu vực có nồng độ bụi cao thì điều này cũng cần lưu tâm. 
  • Chi phí lắp đặt và sửa chữa cao: Về lắp đặt thì người thợ sẽ phải tốn nhiều công đoạn, yêu cầu về kỹ thuật cao hơn điều hòa treo tường nên cũng gây tốn kém hơn. Thêm vào đó, điều hòa Panasonic này có nhiều công nghệ và tiện ích quá trình sửa chữa cũng cần người thợ lành nghề, có chuyên môn nếu không rất dễ xảy ra trục trặc lại. 

Tóm lại, với những ưu nhược điểm như trên thì điều hòa giấu trần nối ống gió Panasonic S-1821PF3H/U-21PR1H5 sẽ phù hợp với các gia đình có điều kiện kinh tế khá giả, có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, sự cao cấp và khả năng làm lạnh nhanh đều. Còn nếu bạn có mức ngân sách hạn hẹp mà vẫn muốn sử dụng điều hòa Panasonic hoặc một chiếc điều hòa có đầy đủ cả công nghệ lọc khí và khử khuẩn thì có thể tham khảo sang các dòng điều hòa treo tường của hãng thì sẽ có mức giá mềm hơn. Hy vọng bài viết này của Websosanh.vn sẽ giúp bạn có được quyết định tiêu dùng đúng đắn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!