Phân tích ưu- nhược điểm của ghế massage Maxcare

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng phân tích ưu và nhược điểm của ghế massage Maxcare để biết nên hay không nên mua các bạn nhé!

Maxcare là 1 trong những thương hiệu ghế massage chuyên nghiệp và uy tín rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm hiểu hoặc có nhu cầu mua ghế massage Maxcare thì tuyệt đối không nên bỏ qua những thông tin cực kỳ hữu ích chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây!

Nguồn gốc và xuất xứ của ghế massage Maxcare

Ghế massage Maxcare là thương hiệu lớn có xuất xứ từ Nhật Bản. Các sản phẩm ghế massage của hãng Maxcare được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam từ năm 2008. 

Hầu hết các sản phẩm ghế massage của hãng Maxcare đều được thiết kế trên công nghệ Nhật hiện đại; trong khi đó linh kiện ghế được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Trung Quốc.

Thương hiệu ghế massage Maxcare đến từ Nhật Bản
Thương hiệu ghế massage Maxcare đến từ Nhật Bản

Ưu điểm của ghế massage Maxcare

+ Ghế massage Maxcare có thiết kế cân cân bằng giữa 2 mục đích thư giãn và trị liệu. Ngoài tác dụng thư giãn cơ thể, ghế massage Maxcare còn hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa…

+ Các sản phẩm ghế massage của hãng Maxcare được trang bị nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe thông minh và hiện đại như massage rung, massage không trọng lực…

+ Hệ thống con lăn của ghế massage Maxcare cực kỳ thông minh và tiên tiến, có thể thực hiện các động tác massage mô phỏng như bàn tay của con người.

+ Một số mẫu ghế massage cao cấp của Maxcare còn được trang bị rất nhiều các tính năng hiện đại khác như chế độ thư giãn không trọng lực, hệ thống sưởi ấm hồng ngoại, tính năng rung mông….

+ Ghế massage  Maxcare còn được tích hợp công nghệ âm thanh 3D, giúp người sử dụng vừa massage vừa thư giãn tối đa.

+ Bảng điều khiển của ghế vừa thông minh vừa dễ sử dụng rất tiện lợi cho người dùng.

+ Nguyên liệu sử dụng để sản xuất ghế massage Maxcare được lựa chọn kỹ càng, vừa có chất lượng tốt vừa bền bỉ lại có độ an toàn cao.

+ Thiết kế của ghế massage Maxcare được người tiêu dùng yêu thích vì rất tinh tế và sang trọng; màu sắc đa dạng và kiểu dáng phong phú nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Ghế massage Maxcare được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại
Ghế massage Maxcare được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại

Nhược điểm của ghế massage Maxcare

– Một số mẫu ghế massage của Maxcare có trọng lượng và kích thước khá lớn nên gây khó khăn cho việc di chuyển hoặc khi muốn thay đổi vị trí đặt ghế.

– Với những không gian nhỏ hẹp, thiết kế đồ sộ của ghế massage Maxcare không thực sự phù hợp.

Ghế massage Maxcare giá bao nhiêu?

Ghế massage Maxcare có nhiều phân khúc giá khác nhau. Cụ thể:

+ Ghế massage Maxcare phân khúc giá rẻ: Giá thường dao động trong khoảng từ 15 đến 30 triệu đồng.

+ Ghế massage Maxcare phân khúc tầm trung: Giá thường dao động từ khoảng từ 35 đến 80 triệu đồng.

+ Ghế massage Maxcare phân khúc cao cấp: Giá thường dao động từ khoảng từ 85 đến 200 triệu đồng. 

Với các phân khúc giá trên, bạn có thể căn cứ vào khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Giá thành của ghế massage Maxcare tương đối cao so với các thương hiệu khác trên thị trường. Tuy nhiên, do có chất lượng tốt, hiệu quả vượt trội và độ an toàn cao nên ghế massage Maxcare vẫn được đông đảo khách hàng tin chọn.

Ghế massage Maxcare có nhiều phân khúc giá khác nhau
Ghế massage Maxcare có nhiều phân khúc giá khác nhau

Một số mẫu ghế massage nổi bật nhất của hãng Maxcare trên thị trường hiện nay gồm có: Ghế massage toàn thân Maxcare Max-616 Plus; ghế massage toàn thân Maxcare Max-684S; ghế massage toàn thân Maxcare Max616S; ghế massage toàn thân Maxcare Max669; ghế massage toàn thân Maxcare Max-4D Pro; ghế massage toàn thân Maxcare Max-686 Plus; ghế massage toàn thân Maxcare Max 668; ghế massage toàn thân Maxcare Max668 Plus….

Khi có nhu cầu mua ghế massage Maxcare, bạn nên tìm đến các cửa hàng hoặc đại lý phân phối chính hãng để mua được sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!