Phân tích ưu – nhược điểm của máy lạnh Sumikura

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết phân tích ưu – nhược điểm của máy lạnh Sumikura dưới đây của chúng tôi chắc chắn sẽ rất hữu ích cho những ai đang thắc mắc không biết điều hòa Sumikura chất lượng có tốt không và có nên sử dụng không.

Điều hòa Sumikura được sản xuất đầu tiên ở Nhật Bản, nhưng sau đó được chuyển giao cho Malaysia và hiện giờ là Việt Nam. Tuy sản xuất ở các nước thứ 3 nhưng điều hòa Sumikura vẫn có chất lượng đảm bảo theo quy định nghiêm ngặt của Nhật Bản. Do đó, dù khi bạn mua chiếc điều hòa Sumikura và nhìn thấy có dòng chữ  “Made in Viet Nam” hay “Made in Malaysia” thì vẫn có thể yên tâm về chất lượng nhé.

Tại Việt Nam, các dòng máy lạnh Sumikura vẫn chưa được sử dụng phổ biến như các thương hiệu điều hòa khác như Casper, Midea, Funiki, hay một số ông lớn điều hòa khác Daikin, Panasonic, LG….Tuy nhiên, so với các dòng máy điều hòa thuộc khúc giá rẻ thì máy lạnh Sumikura không hề thua kém về chất lượng.

Ưu điểm của máy lạnh Sumikura

Nếu bạn đang phân vân không biết điều hòa Sumikura chất lượng có tốt không và có nên sử dụng không thì hãy tham khảo ngay các thông tin dưới đây:

+ Chất lượng cao, giá cả cạnh tranh: Vì được sản xuất tại nước thứ 3 nên giá thành máy lạnh Sumikura cực kỳ cạnh tranh, chỉ từ 5 triệu đồng là bạn đã sở hữu ngay một chiếc máy lạnh Sumikura chất lượng với độ bền cực cao cùng khả năng làm lạnh ổn định.

+ Xuất xứ rõ ràng: Máy lạnh Sumikura đước sản xuất tại hầu hết tại nước thứ 3 nhưng chất lượng vẫn không hề thay đổi. Khách hàng sau khi sử dụng đều đánh giá máy lạnh Sumikura có chất lượng tương xứng với giá thành.

+ Vận hành ổn định, êm ái, bền bỉ: Một trong các ưu điểm nổi bật của máy lạnh Sumikura là vận hàn cực kỳ ổn định, êm ái và bền bỉ theo thời gian. Các linh kiện lắp ra tuy được nhập khẩu từ Trung Quốc, Đài Loan nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Quá trình sử dụng cho thấy, máy lạnh Sumikura vận hành khá ổn định, êm ái và bền bỉ, không có mùi nhựa nên mang lại bầu không khí cực trong lành.

+ Trang bị nhiều công nghệ hiện đại: Đa phần các dòng máy điều hòa Sumikura đều được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện tới 40%. Bộ lưới lọc tiêu diệt vi khuẩn và bụi bẩn Carbon hoạt tính; dàn đồng nguyên chất 100% có khả năng chống ăn mòn, công nghệ làm lạnh nhanh ngay tức thì…

+ Chế độ bảo hành tốt: Hãng Sumikura có chế độ bảo hành lâu dài cho khách hàng khi mua máy lạnh Sumikura với thời gian 24 tháng tính từ ngày bảo hành. Cùng với đó là hệ thống các trạm bảo hành trên khắp cả nước rất thuận tiện cho khách hàng khi không may máy lạnh Sumikura gặp sự cố.

máy lạnh Sumikura
Chỉ từ 5 triệu đồng là bạn đã sở hữu ngay một chiếc máy lạnh Sumikura chất lượng với độ bền cực cao cùng khả năng làm lạnh ổn định.

Nhược điểm của máy lạnh Sumikura

Máy lạnh Sumikura bên cạnh các ưu điểm thì cũng còn tồn tại một số nhược điểm – hạn chế nhất định. Theo phản ánh của người dùng thì nhược điểm lớn nhất chính là  chưa đa dạng và phong phú về kiểu dáng, thiết kế nên chưa có nhiều lựa chọn. Bên cạnh đó, thiết kế máy lạnh Sumikura cũng chưa tinh tế và bắt mắt

Nhược điểm thứ 2 là về dòng máy lạnh thường không inverter. Dòng máy lạnh tiêu thụ điện năng lớn nên sẽ tốn kém chi phí tiền điện hàng tháng hơn so với dòng máy inverter.

máy lạnh Sumikura
Theo phản ánh của người dùng thì nhược điểm lớn nhất chính là  chưa đa dạng và phong phú về kiểu dáng, thiết kế nên chưa có nhiều lựa chọn.

Có nên mua máy lạnh Sumikura không? 

Xét về tổng thể có thể thấy điều hòa Sumikura vẫn tồn tại một số nhược điểm. Tuy nhiên so với giá thành, thì điều hòa Sumikura vẫn được người tiêu dùng đón nhận bởi chất lượng tốt, giá thành rẻ và chế độ hậu mãi sau bán hàng chu đáo.

máy lạnh Sumikura
Điều hòa Sumikura được người tiêu dùng đón nhận bởi chất lượng tốt, giá thành rẻ và chế độ hậu mãi sau bán hàng chu đáo.

Một số dòng máy lạnh Sumikura chất lượng tốt được tin dùng nhất hiện nay bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mua gồm:

Máy lạnh Sumikura 9000BTU 1 chiều APS/APO-092

Máy lạnh Sumikura 9000BTU 1 chiều inverter APS/APO-092DC

Máy lạnh 1 chiều 12000BTU Sumikura SK APS/APO-120

Máy lạnh 1 chiều 18000BTU Sumikura SK APS/APO-180

Máy lạnh 2 chiều 12000BTU Sumikura SK APS/APO-H120

Máy lạnh 2 chiều Inverter 12000 BTU Sumikura APS/APO-H120DC

Máy lạnh 1 chiều 24000 BTU Sumikura APS/APO-240…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!