Phân tích ưu – nhược điểm của tủ đông lạnh Sanaky

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông lạnh Sanaky đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình khi có nhu cầu mua tủ đông bảo quản thực phẩm. Cùng phân tích ưu điểm – nhược điểm của tủ đông lạnh Sanaky để biết có nên mua không và nếu có thì tại sao nhé.

Bên cạnh đó, bài viết còn giúp bạn nắm được nguồn gốc và xuất xứ của tủ đông lạnh Sanaky. Nào hãy cùng chúng tôi khám phá thôi!

Nguồn gốc và xuất xứ của tủ đông lạnh Sanaky 

Sanaky là thương hiệu của Việt Nam, thuộc quản lý của Công ty TNHH Điện tử điện lạnh Việt – Nhật. Đây là đơn vị nổi tiếng tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh điện gia dụng và điện lạnh.

Các sản phẩm tủ đông lạnh của hãng Sanaky phong phú và đa dạng cả về thiết kế, chủng loại, màu sắc, giá thành. Ngoài ra, hãng còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác như tủ mát, bếp điện, lò nướng, máy lọc nước…

Theo thống kê, đến nay, thương hiệu Sanaky đã có hệ thống hơn 200 điểm bán lẻ phủ sóng rộng khắp 64 tỉnh thành. Trong đó, dòng tủ đông lạnh, tủ mát và tủ trưng bày của hãng chiếm tới 70% thị phần tại nước ta.

Sanaky là thương hiệu của Việt Nam, thuộc quản lý của Công ty TNHH Điện tử điện lạnh Việt – Nhật.

Ưu điểm của tủ đông lạnh Sanaky

Không chỉ có ưu điểm là thương hiệu nổi tiếng và uy tín, tủ đông Sanaky còn hội tụ nhiều đặc điểm nổi bật sau:

+ Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại: Tất cả các sản phẩm tủ đông lạnh Sanaky đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn của Nhật Bản. Các linh kiện nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo chất lượng và có độ bền cao. Trước khi ra mắt thị trường, tủ đông lạnh Sanaky được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng và độ an toàn nên có thể yên tâm sử dụng.

+ Đa dạng mẫu mã: Tủ đông lạnh Sanaky đa về mẫu mã dã như dáng nằm, dáng đứng, thiết kế nắp kiểu vali, nắp kính lùa nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được chiếc tủ phù hợp với sở thích, không gian và nhu cầu sử dụng.

+  Làm lạnh sâu và ổn định: Khả năng làm lạnh của tủ đông lạnh Sanaky được đánh giá là sâu và ổn định. Các dòng tủ được trang bị 5 cấp độ làm lạnh khác nhau phù hợp với các loại thực phẩm và số lượng thực phẩm cần bảo quản. Mức nhiệt độ luôn duy trì ở trạng thái ổn định giúp thực phẩm luôn tươi ngon và không bị mất đi các dưỡng chất vốn có.

+ Sử dụng gas thân thiện với môi trường: Không chỉ có hiệu suất làm lạnh cao, loại gas R600a mà hãng Sanaky trang bị trên tủ đông lạnh còn không độc hại, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Chưa kể, gas R600a còn duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện năng tối ưu lên tới 40%.

Sử dụng gas thân thiện với môi trường

+ Công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả: Một số dòng tủ đông lạnh Sanaky còn được trang bị công nghệ Inverter với khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 70% so với dòng tủ đông lạnh Sanaky thông thường không Inverter có cùng dung tích. Đặc biệt, công nghệ Inverter còn giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ theo thời gian.

+ Dàn lạnh bằng đồng nguyên chất: Dàn lạnh của tủ đông Sanaky đa phần đều được làm từ đồng nguyên chất nên dẫn nhiệt tốt, làm lạnh thực phẩm nhanh chóng.

+ Công nghệ làm lạnh hiện đại: Tủ đông Sanaky  được trang bị công nghệ  làm lạnh Compressor  hiện đại, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

+  Thiết kế nút điều chỉnh nhiệt độ ở bên ngoài, dễ dàng sử dụng: Bạn không cần mở cửa tủ vẫn có thể chỉnh mức nhiệt của tủ theo nhu cầu, tránh tình trạng thất thoát nhiệt gây lãng phí điện năng.

+ Nhiều tiện ích nổi bật khác: Các tiện ích nổi bật được trang bị trên tủ đông lạnh Sanaky gồm: Khóa an toàn chống trẻ nhỏ nghịch tủ khi người lớn không có nhà; giỏ đựng đồ linh hoạt; bánh xe dưới chân tủ dễ dàng di chuyển tủ; lỗ thoát nước thuận tiện cho việc rã đông và vệ sinh tủ…

Tủ đông Sanaky được trang bị nhiều tiện ích nổi bật

Nhược điểm của tủ đông lạnh Sanaky

Bên cạnh các ưu điểm kể trên thì tủ đông lạnh Sanaky vẫn còn tồn tại một số hạn chế và nhược điểm như: nhiệt độ đông lạnh chỉ đạt ở mức tối đa là -18 độ C. Trong khi đó, các dòng tủ đông lạnh khác có thể trữ đông thực phẩm ở mức nhiệt độ sâu hơn là -23 độ C.

Tuy nhiên, mức nhiệt -18 độ C đã được kiểm chứng là bảo quản thực phẩm an toàn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua và sử dụng tủ đông lạnh Sanaky. Một số dòng tủ đông lạnh Sanaky bán chạy và được tìm mua nhiệt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo như: tủ đông lạnh Sanaky Inverter VH-4099W3; tủ đông lạnh Sanaky Inverter VH-6699HY3; tủ đông lạnh Sanaky Inverter VH-8699HY3…

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!