Phiên bản Yamaha Exciter 155 VVA Monster Energy MotoGP có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có màu sắc khác biệt, mà phiên bản này còn có mức giá đắt đỏ hàng đầu trong số các dòng Exciter 155 VVA trên thị trường hiện nay.

1. Exciter 155 VVA Monster Energy MotoGP có gì đặc biệt?

Mùa đua MotoGP 2019, Yamaha đưa vào thi đấu chiếc siêu mô tô YZF-M1 với màu sắc mới hoàn toàn, được gọi là Monster Energy, với ý nghĩa là “sức mạnh mãnh thú”. Và đây chính là cảm hứng mà Yamaha đưa tới chiếc côn tay ăn khách của mình màu sắc đặc biệt này.

exciter 155 vva monster energy motogp

 

Exciter 155 VVA phiên bản Monster Energy Moto GP với màu sắc đặc biệt, là sự kết hợp giữa màu đen, xanh dương và xanh lá, đã mang tới tổng thể mạnh mẽ, mà không quá phô trương, đề cao sức mạnh đích thực của xe theo slogan “sức mạnh mãnh thú”.

Đây cùng là phiên bản Exciter 155 VVA thuộc hàng đắt đỏ nhất trên thị trường hiện nay.

2. Giá Exicter 155 VVA Monster Energy MotoGP tại đại lý bao nhiêu tiền?

Yamaha niêm yết giá bán của Exciter 155 VVA Monster Energy MotoGP ở mức 51,490,000 đồng, đắt hơn 1 triệu đồng so với Exciter 155 VVA GP. Đương nhiên, mức giá bán này chỉ là giá bán niêm yết của sản phẩm, trên thực tế các đại lý đang bán mức giá cao hơn.

exciter 155 vva monster energy motogp

 

Cụ thể, theo khảo sát của chúng tôi ở một số đại lý Yamaha ở thời điểm đầu tháng 9/2021 thì giá bán của Exciter 155 VVA Monster Energy GP đang ở mức khoảng 58.5 triệu đồng – tức là đắt hơn giá niêm yết là 7 triệu đồng.

Việc giá bán xe tại đại lý khác biệt so với giá niêm yết là điều không lạ vì các đại lý là đơn vị kinh doanh, bán hàng theo cung cầu thị trường, nên đối với một dòng xe hot như Exciter 155 VVA việc chênh giá là đương nhiên.

3. Điểm mặt các trang bị trên xe máy Exciter 155 VVA bản Monster Energy MotoGP

– Màu sắc ấn tượng, thiết kế tiện dụng

Màu “mãnh thú” trên Exciter 155 VVA thực sự rất phù hợp với xe, và đương nhiên nó càng khẳng định thêm sức mạnh của phiên bản đặc biệt này. Cùng với đó, toàn bộ vành xe được sơn đen càng làm ấn tượng hơn chiếc xe.

Exciter 155 VVA Monster Energy MotoGP được trang bị đèn pha kiểu mới được tách biệt thành hai phần. Đèn cos được đặt phía trên đầu xe trong khi đèn pha đặt bên dưới mặt nạ, điều này mang tới sự hài hòa trong thiết kế, trong khi vẫn đảm bảo góc chiếu sáng tốt. Thiết kế đèn cos đặt trên đầu xe mang tới ưu điểm là khi di chuyển trên các quãng đường hoàn toàn không có ánh sáng, mà có nhiều khúc cua thì đèn sẽ chiếu theo hướng cua của bạn, giúp mang tới cảm giác an toàn hơn so với việc đặt đèn trên mặt nạ xe. Tất cả đều sử dụng công nghệ LED mang tới khả năng chiếu sáng tốt, trong khi vẫn đảm bảo bền bỉ và tiết kiệm năng lượng trong quá trình vận hành.

exciter 155 vva monster energy motogp

 

Cùng với đó, Exciter 155 VVA bản Monster Energy MotoGP cũng được trang bị đồng hồ LCD toàn phần hiển thị đầy đủ thông số xe. Máy còn tích hợp các trang bị tiện dụng khác trong thiết kế gồm:

+ Nút tắt động cơ

+ Nút đèn passing

+ Cổng sạc smartphone tiện dụng ở đầu xe

Tất cả các yếu tố này mang tới cho người sử dụng một dòng xe đặc biệt tiện lợi cho sử dụng.

– Vận hành mạnh mẽ, mượt mà

Xe máy Exciter 155 VVA Monster Energy MotoGP được Yamaha trau chuốt khá nhiều về mặt vận hành, chính vì thế người sử dụng không chỉ có được khối động cơ mạnh mẽ mà mọi hoạt động sang số, vận hành đều mượt mà và trơn chu.

Xe sở hữu khối động cơ xy lanh đơn dung tích 155cc, loại SOHC, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 17.7 mã lực tại 9500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 14.4 Nm tại 8000 vòng/phút. Khối động cơ này được truyền động bởi hộp số 6 cấp, có sự hỗ trợ của Assist & Slipper Clutch, giúp mang tới khả năng chuyển số mượt mà, tạo cảm giác chắc chắn cho người sử dụng trong quá trình điều khiển xe.

exciter 155 vva monster energy motogp

 

Cùng với đó, xe máy côn tay cũng được tích hợp hệ thống van biến thiên VVA giúp mang tới sức mạnh tốt hơn cho xe trên từng dải vòng tua, từ đó mang tới cho người điều khiển cảm giác lái mạnh mẽ, ấn tượng.

Xy lanh sử dụng trên xe là loại có đường kính và hành trình là 58.0 x 58.7mm, tỷ số nén là 10.5:1 nên được khuyến cáo sử dụng căng A95. Cùng với đó, Exciter 155 VVA Monster Energy MotoGP có mức tiêu thụ nhiên liệu là 2.09 lít xăng/100km, với bình xăng 5.4 lít, người sửu dụng có thể di chuyển quãng đường lên tới 250km, do đó nếu chỉ để sử dụng trong thành phố cho nhu cầu đi lại thì thường 1 tuần bạn mới phải đổ xăng 1 lần.

exciter 155 vva monster energy motogp

 

– Trang bị chìa khóa Smartkey hiện đại

Exciter 155 VVA Monster Energy MotoGP cũng được tích hợp chìa khóa thông minh smartkey giúp tăng cường trải nghiệm sử dụng thú vị, đồng thời chống trộm tốt hơn cho xe trong quá trình sử dụng.

Mẫu xe côn tay này đồng thời cũng được trang bị lốp không săm với kích thước 90.80-1M/C 46P cho bánh trước và 120/70-17M/C 58P cho bánh sau, mang tới khả năng đảm bảo vận hành ổn định cho người sử dụng trong quá trình sử dụng xe.

Nhất là với những người quen đi xe phân khối lớn thì các trang bị như nút tắt động cơ và đèn passing cũng là những trang bị khá tuyệt vời dành cho người sử dụng.

 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!