Phối đồ với giày búp bê đen sao cho hợp thời trang?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày búp bê trở thành mẫu giày được yêu thích nhất trong những năm trở lại đây. Dù xuất hiện nhiều tông màu nổi đẹp và đẹp mắt thế nhưng giày búp bê đen vẫn được rất nhiều chị em ưa chuộng.

Giới thiệu giày búp bê đen

Giày búp bê đen trên thị trường hiện nay cũng được rất nhiều đối tượng người tiêu dùng hưởng ứng, không chỉ bởi chúng có thiết kế đơn giản mà còn bởi giá thành phù hợp. Giày búp bê đen nói riêng và giày búp bê nói chung có thể phối hợp với nhiều bộ trang phục khác nhau, tạo sự đa dạng trong phong cách ăn mặc của chị em phụ nữ, bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về những bộ trang phục có thể phối với giày búp bê đen.

giày búp bê đen chanel

Tại sao nên chọn giày búp bê đen?

Rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay chọn giày búp bê đen nhưng không ai có thể biết hết được những công dụng và đặc điểm nổi bật của giày búp bê đen mang lại:

  • Thiết kế đa dạng: Giày búp bê đen được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, được cải tiến kiểu dáng theo thời gian để theo kịp các phong cách thời trang mới trên thế giới. Có thể kể đến những đôi giày búp bê đen đế tròn, giày búp bê đen đế nhọn, giày búp bê đen cao gót, giày búp bê đen vuông, giày búp bê đen có quai,…
  • Dễ dàng vệ sinh: So với các dòng sản phẩm giày búp bê thông thường thì giày búp bê đen thì khó bị làm bẩn hơn, không những vậy công đoạn vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các đôi giày búp bê màu sáng sẽ dễ làm lộ các vết bẩn tối màu, vết bẩn do đất, do bụi ngoài đường. đối với những đôi giày vải thì chúng ta có thể lau hoặc giặt nhẹ qua với nước còn đối với những đôi giày búp bê đen được làm bằng da thì có thể lau qua bằng khăn ẩm.
  • Dễ phối đồ: Dễ phối đồ là một trong những ưu điểm được nhiều người tiêu dùng chú ý đến, bởi màu đen là màu trung tính nên chúng có thể dễ dàng phối đồ với nhiều màu sắc trang phục mà chúng ta không phải lo lắng về vấn đề lệch tông màu hay không hợp với thời trang. Với nhiều bộ trang phục có thể phối với giày búp bê đen như: chân váy với áo sơ mi, áo phông với quần jeans, quần jeans với áo sơ mi,…
  • Giá thành phù hợp: So với các dòng giày đi thông thường thì giày búp bê đen sở hữu một mức giá được xem như là mềm hơn cả. Giá của một đôi giày búp bê đen thường giao động trong khoảng 350.000 đồng – 500.000 đồng còn đối với những đôi giày cao cấp thì giá có thể lên đến hơn 1.000.000 đồng.

giày búp bê đen đế cao

Phối đồ với giày búp bê đen sao cho hợp thời trang?

Để có thể phối đồ tốt thì chúng ta chỉ cần biết đến một vài quy tắc nhỏ, song không phải ai cũng sẽ biết cách phối đồ, sau đây là những cách phối đồ với giày búp bê đen mà bạn có thể tham khảo:

  • Quần jeans Skinny: Đây là phong cách thích hợp với những bạn nữ sở hữu một chiều cao ấn tượng, bởi quần jeans ống loe sẽ giúp dáng của chị em cân đối hơn, không bị cao quá. 
  • Áo bèo nhún và quần jeans ống loe: Đây tiếp tục là phong cách phối đồ với những cô nàng sở hữu chiều cao ấn tượng, bộ trang phục không chỉ thể hiện nên cá tính trong cách phối đồ mà nó còn thể hiện sự nữ tính, nhẹ nhàng,…
  • Đầm maxi: Đầm maxi thường được chị em sử dụng khi đi biển, thậm chí tại công sở thì cũng rất nhiều chị em lựa chọn bộ trang phục này. Giày búp bê đen khi kết hợp với giày maxi sẽ làm nổi bật vẻ đẹp nữ tính, vừa mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái.
  • Quần jeans và áo sơ mi: Đây là cách phối đồ rất phổ biến của những cô nàng công sở khi đi với giày búp bê đen. Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục bạn đang mặc có thể đi những đôi giày trơn còn nếu bạn muốn tạo điểm nhấn vào đôi giày thì có thể chọn giày búp bê đen có nơ, giày búp bê đen cao gót, giày búp bê đen có họa tiết,…

giày búp bê đen dior

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!