Phụ huynh cần lưu ý những gì khi chọn túi xách trẻ em

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi xách là phân khúc khá đa dạng không chỉ đối với túi xách nam nữ mà nó còn có khá nhiều mẫu mã ở dòng sản phẩm túi xách trẻ em.

Giới thiệu túi xách trẻ em

Túi xách tưởng chừng như chỉ là sản phẩm thích hợp cho các bạn học sinh sinh viên hay người đi làm, nó còn được sử dụng phổ biến với các bạn nhỏ. Mặt hàng túi xách trẻ em bán rất chạy vào những ngày cận kề với tết, bởi các bé gái sẽ sử dụng chúng để đựng tiền lì xì, hoặc sử dụng để đựng các món quà, vật dụng như bờm, kẹp tóc, dây chun,… Ngoài mục đích sử dụng trong những ngày tết thì túi xách trẻ em còn mang đến nhiều hiệu quả và công dụng khác nhau cho trẻ. Bài viết sau đây sẽ giúp các bậc phụ huynh hiểu nhiều hơn về túi xách trẻ em và cách chọn túi sao cho hợp lý.

túi xách cho trẻ em

Ý nghĩa của chiếc túi xách trẻ em

Các bậc phụ huynh nghĩ rằng chiếc túi xách là vật dụng tầm thường và không có gì là quan trọng, nhưng đây là quan niệm sai lầm. Túi xách trẻ em còn có nhiều công dụng khác có thể kể đến như:

  • Rèn tính cẩn thận: Với một chiếc túi đơn thuần nhưng chúng ta có thể rèn cho trẻ nhiều thói quen khác nhau đặc biệt là rèn tính cẩn thận. Đầu tiên các bậc phụ huynh cần hướng dẫn trẻ đề đồ và cất đồ đúng những nơi quy định, biết cất giữ những vật dụng tư trang cá nhân như dây buộc tóc, bờm, kẹp tóc,…
  • Rèn tính trân trọng: Khi bạn mua cho trẻ một chiếc túi xách trẻ em mà chúng cực kỳ thích, đặc biệt là những chiếc túi có in hình các nhân vật nổi tiếng. Thì đa phần chúng sẽ rất nâng niu và giữ gìn chiếc túi mà chúng yêu thích, đặc biệt bạn cũng có thể dạy trẻ cách vệ sinh túi xách trẻ em mỗi khi bẩn.
  • Giúp trẻ vui vẻ lạc quan: Khi được ba mẹ mua cho một chiếc túi mà mình yêu thích thì chắc hẳn bé gái nào cũng sẽ vui. Hơn thế nó sẽ giúp con trẻ tự tin hơn mỗi khi mang bên mình chiếc túi yêu thích.
  • Giáo dục quyền riêng tư: Người lớn ai cũng sẽ biết túi xách và ví là những vật dụng cá nhân mà không ai có quyền động vào. Trước tiên bạn cần dạy trẻ phải biết cách bảo vệ túi đồ cá nhân của mình và không để ai động vào mặc dù trong túi không có vật dụng quan trọng, tiếp đến thì bạn hãy dạy trẻ rằng không được động hay mở túi xách của ai khi chưa được sự cho phép.

túi xách trẻ em bằng nhung

Phụ huynh cần lưu ý những gì khi chọn túi xách trẻ em

Nhiều phụ huynh hiện nay thường có xu hướng áp đặt con cái, chọn những mẫu túi xách trẻ em mà con không hề thích, đặc biệt là không quan tâm đến sở thích của con mình, đây là điều mà các bậc phụ huynh không nên làm. Thay vào đó thì khi mua túi xách trẻ em cần:

  • Đầu tiên các bậc phụ huynh nên cho trẻ đi mua trực tiếp để xem mẫu túi xách trẻ em mà trẻ thích là gì, hoặc bạn cũng có thể hỏi xem trẻ thích những mẫu túi có hình dáng và thiết kế ra sao.
  • Chất lượng: Sau khi đã xác định được mẫu túi mà trẻ thích thì bạn cần quan tâm đến chất lượng của chiếc túi xách mà trẻ thích. Chiếc túi xách trẻ em đó có đường may chắc chắn không, phần khóa có trơn hay bị rít, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng hay hàng giả hàng nhái.
  • Độ an toàn: Đây là tiêu chí mà chúng ta cần đặc biệt lưu ý khi chọn đồ dùng cho trẻ, bởi sức khỏe của trẻ là quan trọng nhất. Đối với các trẻ nhỏ, nhận thức chưa tốt thì chúng ta không nên chọn những mẫu túi xách trẻ em có đính hạt, hay chi tiết nhỏ, bởi khi chúng rơi ra thì trẻ sẽ dễ dàng nuốt phải. 
  • Giá thành: Đa phần các mẫu túi xách trẻ em thường có mức giá rẻ, nên phụ huynh có thể mua cho con em mình. Nhưng không nên mua các sản phẩm túi xách trẻ em của các thương hiệu cao cấp, nổi tiếng nếu thực sự không cần thiết. 

túi xách trẻ em cao cấp

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!