Pin Samsung Galaxy Note 9 4000mAh dùng được bao lâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ còn chưa đầy một tháng trước khi Samsung ra mắt chính thức siêu phẩm Galaxy Note 9 tại sự kiện Samsung Unpacked. Một trong những tin đồn chính thức xác nhận là dung lượng pin Samsung Galaxy Note 9 sẽ là 4000 mAh.

1. Thông số pin mAh là gì?

Dù là một thông số khá phổ biến mà bạn thường đọc được trong các bài viết về điện thoại hay máy tính bảng nhưng có lẽ ít người để ý tại sao lại như vậy. Nguyên nhân là do chữ A viết tắt cho Ampere, đơn vị đo cường độ dòng điện. Đơn vị mAh là viết tắt cho Miliampe, và nó là đơn vị hiển thị chức năng trữ điện của các viên pin nhỏ.

Bạn có thể xả một viên pin với dòng 1000 mA và quan sát nó xả được bao lâu đến khi cạn pin để có thể nắm được dung lượng của viên đó. Nếu quãng thời gian đó chỉ trong vòng 1 tiếng nghĩa là viên pin đó có dung lượng 1000 mAh. Còn nếu dài được khoảng 7 tiếng 30 phút tương đương 7500 mAh.

2. Samsung tung quảng cáo khoe dung lượng pin Samsung Galaxy Note 9 khủng

Vào tháng 6, đã có nguồn tin chính thức tiết lộ pin Samsung Galaxy Note 9 sẽ là 4000 mAh. Thêm vào đó, trước ngày 9/8/2018 chính thức ra mắt thì hãng đã tung ra hàng loạt các teaser để quảng bá về thời lượng pin khủng hơn hẳn các dòng smartphone Samsung trước đó.

 

Pin Samsung Galaxy Note 9
Pin Samsung Galaxy Note 9 có dung lượng là 4000mAh

 

Ý tưởng của đoạn clip này là khi bạn sắp có một cuộc hẹn với các đối tác trong vòng 15 phút nữa nhưng smartphone của bạn chỉ còn 5 pin. Mặc dù bạn đã nhanh chóng tắt hết WiFi, 3G, dùng chế độ màn hình tối, tắt ứng dụng… nhưng dung lượng pin vẫn tiếp tục giảm. Bạn xoay sở tìm cáp sạc cho điện thoại và phát hiện quên mang theo. Tệ hơn, khi tin nhắn của người bạn vừa gửi tới bạn chưa kịp trả lời máy đã tắt vì hết pin. Bạn phải giải quyết thế nào đây? Samsung nói rằng bạn hãy chờ đến ngày 9 tháng 8 sắp tới.

3. Pin Samsung Galaxy Note 9 dùng bao lâu, sạc có nhanh?

Mặc dù đã có nguồn xác định chính thức pin Samsung Galaxy Note 9 là 4000mAh hơn hẳn tuyệt tác Note 8 chỉ có 3300mAh nhưng đáng tiếc tài khoản nổi tiếng công nghệ Ice Universe tiết lộ rằng công nghệ và tốc độ sạc có thể sẽ không có cải thiện nhiều so với các dòng trước đó. Theo như thông tin rò rỉ thì Note 9 có thông số kỹ thuật giống Galaxy S9 cùng sử dụng bộ sạc EP – TA200 với công suất chỉ khoảng 10W.

 

pin note 9
Công nghệ và tốc độ sạc có thể không cải thiện nhiều.

 

4. 4 tính năng mới ngoài pin của Note 9 được mong đợi nhất

Bên cạnh những đồn đoán về thời lượng pin Note 9 thì 4 tính năng này người yêu công nghệ rất trông chờ từ thương hiệu Samsung nổi tiếng sắp ra mắt.

Được cài sẵn Android P: đây là hệ điều hành với nhiều cải tiến đã được Google cho ra mắt trong năm nay. Xét về nhiều khía cạnh thì điều này hoàn toàn có thể xảy ra.

 

 

pin samsung note 9
Hệ điều hành Android P có thể được cài sẵn ở Note 9

 

Cảm biến vân tay dưới màn hình: tính năng này đã được đồn đoán rất nhiều khi so sánh dung lượng pin S8, Note 8 nhưng vẫn chưa xảy ra. Và tiếp tục đến năm nay, người hâm mộ tính năng này sẽ xuất hiện trên Note 9.

Sạc nhanh hơn nữa: những công ty của Trung Quốc đang làm rất tốt việc nâng cấp công nghệ sạc nhanh mà không gặp phải trục trặc gì trong vấn đề quá tải nhiệt. Do đó, không có lý do gì Samsung không thể làm được điều tương tự.

Nâng cấp pin khủng hơn: với màn hình lớn, độ phân giải và độ sáng rất cao nên tốc độ hao pin của các sản phẩm Note đều rất lớn. Chính vì lẽ đó nên đây là tính năng được mong chờ nhất ở lần ra mắt lần này.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!