Pin trên phablet nào “khủng” nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc smartphone màn hình to không nhất thiết phải ngốn nhiều pin – hãng công nghệ Phần Lan có vẻ đã lựa chọn cho mình hướng đi đúng đắn khi tập trung đầu tư vào phần cứng của máy hơn là gom góp quá nhiều các ứng dụng ngốn pin vào phiên bản này.

Một chiếc smartphone màn hình to không nhất thiết phải ngốn nhiều pin – hãng công nghệ Phần Lan có vẻ đã lựa chọn cho mình hướng đi đúng đắn khi tập trung đầu tư vào phần cứng của máy hơn là gom góp quá nhiều các ứng dụng ngốn pin vào phiên bản này.

Hiện nay, thời lượng pin luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người sử dụng khi chọn mua cho mình một thiết bị di động, sẽ thật buồn cười nếu phải ngồi một chỗ để sử dụng sản phẩm “di động” chỉ vì nó… đang cần cắm sạc. Đây cũng là lý do khiến bộ nguồn của chiếc Lumia 1520 được giới công nghệ quan tâm và thử nghiệm kỹ lưỡng ngay sau khi chiếc phablet này xuất hiện trên thị trường Việt Nam.

Pin trên phablet nao khung nhat hien nay_1.

Với con số hơn 25 giờ thoại ở chế độ 3G và dung lượng pin 3.400mAh theo thông tin từ nhà sản xuất Nokia, người dùng có thể yên tâm phần nào về thời gian hoạt động của Lumia 1520. Các thử nghiệm cũng cho thấy những tín hiệu đáng mừng khi chiếc smartphone ngoại cỡ này chỉ tiêu tốn 9% pin cho mỗi giờ xem phim trực tuyến bằng Wifi với độ sáng màn hình trung bình. Theo tỷ lệ này, nếu bạn có đủ kiên nhẫn và đủ khỏe để “ôm” chiếc phablet này, bạn vẫn có thể tận hưởng hết trọn bộ 3 tập “Chúa tể những chiếc nhẫn” (dài hơn 9 tiếng) mà vẫn chưa phải lo nghĩ đến chuyện sạc pin.

Trong các thử nghiệm tại các website công nghệ như BGR, TechnoBuffalo, TrustedReview hay Stuff, Lumia 1520 đều cho kết quả thời gian hoạt động rất khả quan. Với mỗi lần sạc đầy, bộ pin của thiết bị to lớn này dễ dàng vượt qua các thử nghiệm mô phỏng những hoạt động hàng ngày của một người sử dụng thông thường như xem phim, lướt web, chơi game, nghe nhạc và đàm thoại. Tại mốc 22h vào cuối các cuộc thử nghiệm, dung lượng pin còn lại của Lumia 1520 vẫn dao động ở mức 20% đến 10%, đủ để hoạt động cho đến sáng hôm sau dù bạn có quên cắm sạc.

Pin trên phablet nao khung nhat hien nay_2.

Pin trên phablet nao khung nhat hien nay_3.

Không chỉ bằng lòng với dung lượng pin 3.400mAh, nhà sản xuất Nokia còn tiếp tục cung cấp khả năng sạc không dây Qi vào chiếc Lumia 1520, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm lý thú cho người dùng. Một số hãng xe hơi và tiệm café tại Mỹ như Toyota và Coffee Bean đã bắt đầu ứng dụng công nghệ sạc Qi để đáp ứng tối đa nhu cầu cho người dùng smartphone. Chỉ cần đặt điện thoại vào hộc đựng trong xe hơi, hoặc thậm chí đặt ngay trên mặt bàn có tích hợp bộ phát năng lượng, người dùng sẽ không còn phải lo lắng đến chuyện nhớ cắm sạc cho điện thoại mỗi ngày nữa

Pin trên phablet nao khung nhat hien nay_4.

Ngoài những phương pháp thông thường như sử dụng chế độ tiết kiệm pin, giảm độ sáng màn hình, bạn còn có thể tắt vài tiện ích không bắt buộc như âm bàn phím, chế độ “Double tap” hay chế độ định vị khi không cần thiết để tăng thời gian sử dụng.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!