POCO X3 Pro giá bao nhiêu? Có đáng “đồng tiền bát gạo” không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
POCO X3 Pro là chiếc smartphone tầm trung được nhiều người “thăm hỏi” trong thời gian qua. Cùng tìm hiểu về giá bán và những thông tin liên quan về tính năng của máy trong bài viết dưới đây.

Điện thoại POCO X3 Pro giá bao nhiêu?

Điện thoại POCO X3 Pro được POCO tung ra thị trường vào đợt tháng 3/2021. Sau gần 6 tháng ra mắt, hiện người dùng có thể sở hữu chiếc điện thoại POCO X3 Pro ở mức giá:

  • Điện thoại POCO X3 Pro 128GB: 5.999.000 VNĐ.
  • Điện thoại POCO X3 Pro 256GB: 6.790.000 VNĐ.

Khi mua chiếc điện thoại POCO X3 Pro này bên cạnh chiếc máy là cốt lõi thì người dùng sẽ được trang bị thêm củ sạc 33W, dây cáp sạc USB-C, ốp lưng nhựa silicon và bản hướng dẫn sử dụng máy. 

Những tính năng đáng đồng tiền trên POCO X3 Pro

Thiết kế độc đáo

Về cơ bản, điện thoại POCO X3 Pro vẫn sở hữu thiết kế khá quen thuộc và không khác là bao so với thế hệ điện thoại POCO X3 NFC trước đó. Chúng ta vẫn sẽ có mặt lưng được làm từ nhựa và nổi bật bởi những sọc màu đậm nhạt. Cụm camera đặc trưng bởi mô đun hình tròn. Điều này làm nên sự khác biệt cho điện thoại POCO X3 Pro khi các dòng smartphone trên thị trường đang bị bão hòa bởi mô đun hình chữ nhật hay hình vuông.

poco x3 pro giá bao nhiêu

 

Nếu mặt lưng của điện thoại POCO X3 NFC là nhựa bóng hoàn toàn thì phiên bản điện thoại POCO X3 Pro đã có thêm ⅔ là mặt lưng nhựa nhám. Nó giúp hạn chế hơn hiệu ứng dấu bám vân tay, mồ hôi trên thân máy khi sử dụng mà không dùng ốp lưng.

Ở phân khúc giá 6-7 triệu mà điện thoại POCO X3 Pro cũng đã sở hữu màn hình đục lỗ được nhiều người ưa chuộng thay vì màn hình giọt nước như nhiều hãng máy khác đang làm. Bên cạnh đó, một vài thông số màn hình điện thoại POCO X3 Pro cũng khá ấn tượng: kích thước màn hình 6.67 inch, tần số quét 120Hz,…

Hiệu năng mượt 

Điện thoại POCO X3 Pro được trang bị con chip xử lý Snapdragon 860 là một phiên bản nâng cấp của thế hệ Snapdragon 855+. Khi tính điểm hiệu năng của chiếc điện thoại POCO X3 Pro bằng ứng dụng quen thuộc là Antutu Benchmark V9 kết quả thu được khá ấn tượng, cụ thể là 546.169 điểm. Chỉ qua màn tính điểm này đã có thể phần nào cho thấy điện thoại POCO X3 Pro với con chip Snapdragon 860 có sự thể hiện tốt hơn con chip Snapdragon 732G trên điện thoại POCO X3 NFC.

poco x3 pro giá bao nhiêu

 

Ở những tác vụ cơ bản như nghe gọi, lướt Facebook, đọc báo,… mọi thứ đều rất mượt mà từ thao tác chạm, vuốt cho đến tốc độ xử lý.

Chuyển sang những tựa game như Liên quân Mobile, PUBG Mobile,… điện thoại POCO X3 Pro cũng có màn biểu diễn khá ấn tượng dù hiện tượng giật lag là vẫn có nhưng dẫu sao nó cũng đã khá tốt trong tầm giá rồi.

Pin “khỏe” – Sạc nhanh

Điện thoại POCO X3 Pro có viên pin với dung lượng lớn lên đến 5160 mAh bởi thế mà thời lượng sử dụng của chiếc máy này luôn được đánh giá cao so với những đối thủ trong cùng tầm giá. Theo những trải nghiệm thực tế test pin điện thoại POCO X3 Pro, máy có thể duy trì được suốt ngày dài ngay cả khi nghe gọi, xem Youtube, cày game. Tất nhiên, việc để màn hình với tốc độ làm tươi 120 Hz sẽ khiến máy sụt pin nhanh hơn so với thiết lập ở 60 Hz.

poco x3 pro giá bao nhiêu

 

Cùng với đó, việc được trang bị củ sạc 33W cũng là lợi thế cho điện thoại POCO X3 Pro. Nó hỗ trợ sạc 59% trong 30 phút đầu tiên và mất đến hơn 1 tiếng để làm đầy pin.

Ai nên mua điện thoại POCO X3 Pro?

Như vậy, chiếc điện thoại POCO X3 Pro thực sự nổi bật trong tầm giá ở hai khía cạnh hiệu năng và pin – sạc và phần thiết kế tương đối ổn. Bởi vậy, nếu có trong tay 6-7 triệu, muốn mua một chiếc smartphone có hiệu năng ổn, pin tốt để chiến game thì thật sự điện thoại POCO X3 Pro là một lựa chọn hàng đầu.

Sự ra mắt của điện thoại POCO X3 Pro vào đầu năm nay thực sự đã mang đến cho người dùng một lựa chọn khá tốt trong phân khúc điện thoại tầm trung.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!