QLED SERO Tivi Samsung 4K 43 inch QA43LS05TAKXXV – Màn hình xoay độc đáo!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm tìm một chiếc tivi giá thành phù hợp với nhiều công nghệ hấp dẫn và trải nghiệm tuyệt vời nhất? Hãy chọn ngay QLED SERO Tivi Samsung 4K 43 inch QA43LS05TAKXXV. Một chiếc tivi đảm bảo giúp cả gia đình có thể xem những chương trình tuyệt vời nhất.

Một trong những chiếc tivi màn hình xoay ấn tượng đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay, không thể nào không nhắc đến QLED SERO Tivi Samsung 4K 43 inch QA43LS05TAKXXV. Đây là một chiếc tivi thời thượng đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Hãy tham khảo bài viết để hiểu rõ hơn về những ưu điểm nổi bật của chiếc tivi này nhé.

Thiết kế màn hình xoay độc đáo, thời thượng, di chuyển linh hoạt

QLED SERO Tivi Samsung 4K 43 inch QA43LS05TAKXXV -2
Thiết kế vô cùng độc đáo và hấp dẫn

Điểm nổi bật của chiếc tivi này khác hẳn những chiếc tivi khác trên thị trường đó chính là về thiết kế. Smart Samsung QA43LS05TAKXXV có thiết kế màn hình xoay độc đáo và ấn tượng. Tính năng The Sero tích hợp trong máy giúp bạn điều chỉnh tivi mọi chế độ từ xoay ngang cho đến xoay dọc. Tùy thuộc vào chương trình mà bạn đang xem mà bạn có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp nhất.

Công nghệ Quantum Dot truyền tải 100% dải màu

Công nghệ Quantum Dot trang bị trong thiết bị giúp các dải màu được hiển thị chân thực và tuyệt hảo ở mọi góc độ. Bên cạnh đó, công nghệ 4K bằng trí tuệ nhân tạo còn giúp màu sắc hiển thị sống động hơn rất nhiều. The Sero kết hợp với công nghệ Adaptive Picture tăng cường độ tương phản. Nhờ đó, tivi mang đến cho bạn chất lượng hiển thị đỉnh cao ở bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Công nghệ Supreme UHD Dimming tăng sự chân thực hơn cho hình ảnh

Công nghệ Supreme UHD Dimming với tính năng chia nhỏ màn hình ra thành từng vùng riêng biệt giúp cải thiện chất lượng hình ảnh hơn rất nhiều. Khi này, hình ảnh nội dung hiển thị trên tivi sắc nét và chi tiết đến từng chi tiết. Sắc đen hiển thị sâu hơn còn sắc trắng thì tinh khiết hơn. Nhờ đó, người xem đắm chìm được trong mọi khoảnh khắc nội dung mà mình đang trải nghiệm.

Màn hình chờ đa dạng, phong phú ở mọi góc độ

Điểm đặc biệt của chiếc QLED SERO Tivi Samsung 4K 43 inch QA43LS05TAKXXV này còn là chế độ màn hình chờ độc đáo, ấn tượng. Khi tivi đặt ở tư thế nằm dọc, màn hình chờ sẽ hiển thị 5 chế độ, bao gồm: gồm Poster (Áp phích), Cinemagraph (đoạn phim), My photo (hình ảnh của tôi), Clock (đồng hồ) và Sound Wall (âm tường).

Còn  khi đặt ở chế độ nằm ngang thì chế độ Ambient Mode+ sẽ giúp bạn sễ dàng cài đặt màn hình chờ dễ dàng với các hiệu ứng như: Thời tiết, bản nhạc, lịch,… Nhờ đó, tăng sự thú vị và ấn tượng hơn cho thiết bị.

Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus và Active Voice Amplifier (AVA)

Với công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus cùng công suất loa 60W, tivi tạo nên một hệ thống âm thanh vô cùng ấn tượng. Dàn loa với thiết kế ẩn sâu trong chân đế tạo âm thanh đa chiều, cuốn hút và trầm lắng. Bạn hoàn toàn có thể tập trung để hòa quyện trong thế giới âm thanh này.

Ngoài ra, công nghệ Active Voice Amplifier (AVA) còn xác định và lọc bỏ tạp âm. Nâng cao chất lượng âm thanh thêm phần rõ nét hơn. Nhờ đó, bạn có thể nghe rõ từng nội dung một cách chính xác nhất, thưởng thức trọn vẹn mọi nội dung.

QLED SERO Tivi Samsung 4K 43 inch QA43LS05TAKXXV -1
Nhiều tính năng hấp dẫn cho người tiêu dùng

Tính năng Tap View nâng cao chất lượng giải trí

Tính năng Tap View chỉ với một cách chạm nhẹ vào viền TV, mọi nội dung trên điện thoại đã được hiển thị trên tivi rõ nét. Nhờ ứng dụng Smartthings, bạn có thể thưởng thức các bản nhạc hay các chương trình giải trí liền mạch giữa hai thiết bị trong tích tắc.

QLED SERO Tivi Samsung 4K 43 inch QA43LS05TAKXXV là chiếc tivi màn hình xoay ấn tượng được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Với những ưu điểm tuyệt vời mà nó đang sở hữu, chắc chắn nó sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh và thước phim ấn tượng đến không ngờ.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!