QLED Tivi 4K Samsung 50Q80A 50 inch - Hình ảnh, âm thanh ấn tượng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi 4K Samsung 50Q80A 50 inch rất đáng để lựa chọn cho phòng khách của bạn. Chúng mang đến cho người dùng những trải nghiệm xem truyền hình đầy ấn tượng với những công nghệ nổi bật và hoàn hảo nhất.

Trong những năm gần đây QLED Tivi 4K Samsung 50Q80A 50 inch đã trở thành dòng tivi quen thuộc được rất nhiều gia đình sử dụng. Thiết bị với khả năng trình chiếu hình ảnh tuyệt vời đã giúp gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, mời các bạn tham khảo bài viết sau nhé.

Kiểu dáng thiết kế bắt mắt, hiện đại

QLED Tivi 4K Samsung 50Q80A 50 inch-1
Kiểu dáng rất đẹp mắt và đầy hấp dẫn làm đẹp cho không gian

Thiết bị không chỉ đơn thuần là một chiếc tivi để giải trí mà còn được coi như là một tác phẩm nghệ thuật hiện đại. Nhờ vào phong cách thiết kế màn hình tivi siêu mỏng, đường viền thanh mảnh, bạn có thể nâng tầm thẩm mỹ cho không gian sống.

Thiết bị với chân đế gọn nhẹ, chắc chắn còn giúp đứng vững chắc được trên mọi mặt phẳng. Độ rộng màn hình vừa phải 50 inch giúp tivi vừa vặn với mọi không gian phòng khách, phòng ngủ đến phòng làm việc.

Trang bị công nghệ hình ảnh hiện đại

Bên cạnh thiết kế hiện đại, tinh tế, tivi còn trang bị rất nhiều công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại như:

  • Công nghệ Quantum Processor 4K – tối ưu toàn bộ hình ảnh được trình chiếu trên màn hình chuẩn công nghệ 4K. Mang đến sự sắc nét và sống động trên từng chuyển động cho từng nội dung.
  • Công nghệ chấm lượng tử Quantum tăng cường dải màu hiển thị 100 % tạo ra sắc thái màu sắc vượt trội và chân thật hơn.
  • Độ tương phản của tivi được hiển thị chi tiết hơn nhờ công nghệ Quantum HDR 12x. Hỗ trợ mở rộng độ tương phản cho sắc màu sống động nhất.
  • Tính năng Wide Viewing Angle giúp góc nhìn tivi trở nên rộng hơn. Bạn có thể thoải mái trải nghiệm nhiều góc độ hình ảnh rực rỡ sắc màu trong chính ngôi nhà của mình. Dù bạn có thay đổi góc nhìn thì độ sáng và độ tương phản vẫn rõ nét. Bởi công nghệ Adaptive Picture sẽ dựa trên vị trí của bạn để hiển thị độ chính xác chi tiết nhất.

Trải nghiệm âm thanh lôi cuốn

Hàng loạt công nghệ âm thanh được tích hợp trên chiếc QLED Tivi 4K Samsung 50Q80A 50 inch này. Bởi vậy bạn sẽ được chìm đắm trong âm thanh bùng nổ, lan tỏa. Hơn nữa TV còn sở hữu công nghệ âm thanh 3D đỉnh cao phát ra chân thật phù hợp với những nội dung đang hiển thị trên khung hình.

QLED Tivi 4K Samsung 50Q80A 50 inch-2
Kho ứng dụng phong phú và tiên tiến hàng đầu thị trường

Kho ứng dụng giải trí phong phú, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng

Hệ điều hành Tizen OS là thành phần không thể thiếu trên các dòng tivi Samsung hiện nay. Với các ứng dụng giải trí thân quen như: Nghe nhạc, xem phim, chơi game, lướt web,… Kèm theo nhiều ứng dụng giải trí khác mà bạn có thể cài đặt như: zing MP3, VTVgo, nhaccuatui… Bên cạnh đó, với thiết bị này bạn còn được trải nghiệm các chương trình truyền hình miễn phí được cài đặt sẵn.

Tivi còn cho phép bạn sử dụng nhiều chức năng điều khiển khác nhau một cách dễ dàng và tiện lợi như: Điều khiển bằng giọng nói nhờ công nghệ One Remote thông minh cho bạn tìm kiếm và truy cập nội dung qua giọng nói tiếng Việt của 3 miền. Hay điều khiển bằng chính điện thoại của mình qua ứng dụng Smart Thing vô cùng đơn giản.

Có thể xem nhiều chương trình cùng một lúc trên tivi

Với sự hỗ trợ từ MultiView, PreView cho phép bạn trình chiếu các nội dung yêu thích. Khi này, bạn có thể thoải mái trình chiếu nội dung từ điện thoại lên tivi để trải nghiệm thoải mái nhất.

Chơi game cực thích

QLED TV 50 inch 50Q80A có sử dụng freeSync Premium Pro – kết hợp công nghệ lõi AMD FreeSync Premium Pro ™. Giúp cải thiện độ nhiễu, độ trễ hình ảnh, cho dải động cao hơn. Nhờ đó, bạn có thể truy cập game nhanh và mượt mà hơn.

Đặc biệt bạn có thể làm việc online hoặc tự học online tại nhà qua chiếc tivi công nghệ cao này. Có thể truy cập laptop hoặc pc, thiết bị di động trên TV dễ dàng chỉ cần kết nối PC hoặc TV với internet.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc QLED Tivi 4K Samsung 50Q80A 50 inch. Chúc các bạn lựa chọn được loại sản phẩm mà mình yêu thích nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!