QLED Tivi 4K Samsung 50Q80T 50 inch - Trải nghiệm tuyệt vời nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi 4K Samsung 50Q80T 50 inch sở hữu một phiên bản thiết kế theo phong cách Q Stylish hoàn hảo loại bỏ 4 cạnh viền. Từ đó, đem đến một vẻ ngoài hết sức bóng bẩy. Không chỉ vậy, dòng sản phẩm này còn mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời với những công nghệ đỉnh cao.

 Bạn đang muốn tìm kiếm cho gia đình mình chiếc tivi với thiết kế đẳng cấp để trong phòng khách thì QLED Tivi 4K Samsung 50Q80T 50 inch chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.  Chúng gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế 4 viền tinh tế, bỏng bẩy. Cùng với đó là những công nghệ tivi tiên tiến hàng đầu của thương hiệu Samsung.

Thiết kế tinh giản và hoàn mỹ hơn

Samsung 50Q80T 50 inch-2
Samsung 50Q80T 50 inch với thiết kế tinh giản hoàn mỹ hơn

Samsung 50Q80T 50 inch là một phiên bản tivi cao cấp của hãng Samsung sở hữu một thiết kế tinh giản và hoàn mỹ hơn. Tivi với màn hình 50 inch với khung viền đen rất đơn giản tinh tế. Viền tivi mỏng chỉ 0,5cm tạo ra cảm giác không viền 3 cạnh giúp hướng tới sự chú ý của người dùng. 

Chân đế hình chữ V ngược kích thước 50 inch phù hợp với mọi không gian nội thất như phòng khách, phòng họp,.. Ngoài ra, Samsung cũng thiết kế hệ thống treo tường tiện lợi và vô cùng chắc chắn. Nếu muốn không gian rộng rãi bạn có thể lựa chọn treo tường. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn để trên kệ tivi  nếu gia đình rộng rãi.

Công nghệ hình ảnh sắc nét truyền tải 100% dải màu

Tivi Samsung có độ phân giải Ultra HD 4K giúp bạn cảm nhận hình ảnh sắc nét hoàn hảo trong từng khung hình. Cùng với đó là công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot có khả năng tái tạo màu sắc lên tới 100%. Do đó, đem đến từng khung hình đều chân thực đến từng chi tiết.

Cùng với đó, nhờ có công nghệ này mà có thể tối ưu độ tương phản chi tiết trong mọi điều kiện ánh sáng. Màn hình chấm lượng tử của Samsung có thể đạt tới độ sáng lên tới 1000Nit và dải màu rộng nhờ giúp hiển thị hình ảnh HDR được đẹp và có độ sáng vượt trội. Ngoài ra, còn có nhiều công nghệ khác nhau đem đến những hình ảnh chân thật nhất.

  • Công nghệ Quantum Lite rất mạnh mẽ có thể tự động điều chỉnh màu sắc và tối ưu tỷ lệ tương phản với dải màu sống động.
  • Tăng cường độ tương phản với công nghệ đèn nền Dual Led.
  • Công nghệ Supreme UHD Dimming mang đến hình ảnh sáng tối sắc nét và chân thực nhất. Với màu trắng tinh khiết và màu đen hiển thị sâu hơn.
  • Công nghệ Auto Motion Plus đem đến những cảnh chuyển động mượt mà và rõ nét hơn. Chúng giúp xóa tan những vệt mờ trong những phân cảnh chuyển động.
Samsung 50Q80T 50 inchv-1
Tivi sở hữu rất nhiều những công nghệ về hình ảnh tuyệt vời nhất

Công nghệ âm thanh sống động bên trong màn hình OTS Lite

Với màn hình OTS Lite đem đến âm thanh vòm để phát ra những chuyển động ấn tượng với hình ảnh. Cùng với đó là tổng công suất loa lên tới 40W đem đến những trải nghiệm âm thanh chân thực nhất với chiếc Tivi 4K Samsung 50Q80T 50 inch. Mọi người như đang được chìm đắm trong những công nghệ âm thanh đỉnh cao. Công nghệ âm thanh AVA để có thể nâng cao được âm lượng của cuộc hội thoại trong môi trường xung quanh.

Hệ điều hành dễ sử dụng

Dòng sản phẩm tivi samsung 50Q80T sử dụng giao diện với hệ điều hành Tizen OS rất quen thuộc. Với giao diện phẳng rất đơn giản, dễ nhìn, dễ thao tác. Cùng với đó là tivi có ứng dụng phong phú tích hợp Apple TV & AirPlay 2, YouTube, Trình duyệt web,… Ngoài ra, người dùng có thể tạ tải thêm rất nhiều những hệ điều hành khác nhau cho người dùng.

Với những thông tin nêu trên về QLED Tivi 4K Samsung 50Q80T 50 inch giúp bạn có thêm những kiến thức về dòng sản phẩm này. Chắc chắn rằng đây sẽ là chiếc tivi đẳng cấp, hấp dẫn cho mọi người dùng để có những giây phút giải trí thú vị nhất.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!