QLED Tivi 4K Samsung 65Q70T 65 inch – Hiện thực hóa mọi thước phim

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi 4K Samsung 65Q70T 65 inch sẽ giúp cho mọi người có những giây phút thư giãn tận hưởng mọi thước phim cùng âm thanh sống động. chiếc tivi này sẽ làm bừng sáng không gian sống trong nhà bạn. Vì vậy, còn chần chờ gì nữa hãy chọn ngay siêu phẩm tivi của Samsung này.

QLED Tivi 4K Samsung 65Q70T 65 inch vừa mới được đưa ra thị trường đã được khách hàng đón nhận và đánh giá cao. Đây không chỉ là sản phẩm giải trí mà nó còn mang lại nhiều giá trị tiện ích cao cấp. Không chỉ là một sản phẩm công nghệ mà chiếc smart tivi này còn được đánh giá là một tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về sản phẩm cho bạn tham khảo.

Thiết kế ấn tượng, hiện đại

QLED Tivi 4K Samsung 65Q70T 65 inch-1
QLED Tivi 4K Samsung 65Q70T 65 inch với thiết kế rất ấn tượng và đẳng cấp

QLED Tivi 4K Samsung 65Q70T 65 inch sở hữu thiết kế ấn tượng với màn hình siêu mỏng, 4 cạnh không viền tinh tế. Phù hợp với mọi phong cách thiết kế không gian. Từ phòng khách, phòng hội nghị, phòng làm việc hay phòng giải trí đểu làm bật lên không gian thật đẳng cấp.

Màn hình được tích hợp công nghệ Wide Viewing Angle, cho góc nhìn rộng đến 180 độ. Do vậy, khi bạn xem phim từ bên trái bên phải, ở tư thế ngồi hay đứng thì bạn vẫn tận hưởng được toàn vẹn khung hình sắc sảo của màn ảnh. Loại bỏ hết những điểm yếu từ phản ứng chói sáng, nhòe hay vỡ hình ảnh.

Điểm nhấn tinh tế nhất của chiếc màn hình QLED 65Q70T này chính là chế độ màn hình nền Ambient Mode. Chỉ cần khởi động chế độ Ambient Mode, hình nền màn hình sẽ hiển thị chi tiết các thông tin như: Thời gian – thời tiết, hiển thị hình nền cài đặt sẵn hoặc liên tục được thay đổi. Nhờ đó, thiết bị mang đến một bức tranh nghệ thuật sống động tuyệt vời.

Tích hợp nhiều chức năng hiện đại mang đến những trải nghiệm vượt trội

Chỉ tính riêng công nghệ hình ảnh thôi, chiếc smart tivi này đã hội tụ hầu hết các ứng dụng công nghệ hình ảnh đỉnh cao. Tiêu biểu như:

  • Quantum Dot: Đây là công nghệ màn hình chấm lượng tử là công nghệ hình ảnh hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ này cho phép mật độ các chấm màu gần nhau được hiển thị rõ ràng và trung thực nhất, tối ưu độ tương phản và hiển thị chi tiết trong mọi điều kiện sáng.
  • Ultimate UHD Dimming: Công nghệ dải tương phản động tăng cường độ sáng. Trải rộng độ tương phản từ điểm tối nhất đến điểm sáng nhất, tạo ra hình ảnh có chiều sâu vượt trội rõ nét  và hấp dẫn hơn cả.
  • Quantum Processor 4K: Cho hình ảnh hiển thị sắc nét hơn gấp 4 lần tiêu chuẩn FHD thông thường.
  • Direct Full Array: Kiểm soát đèn nền giúp giảm hiện tượng nở sáng màn hình. Cho hình ảnh hiển thị trong khung hình tối được rõ nét hơn, chi tiết hơn và sâu hơn.

Âm thanh sống động hàng đầu

Tivi Samsung 65 inch 65Q70T đầu tư công nghệ âm thanh hàng đầu, đó chính là công nghệ Active Voice Amplifier (AVA). Nhờ công nghệ âm thanh đỉnh cao này mà những nguồn tạp âm xung quanh sẽ được nhận diện, chiếc smart tivi sẽ tự động điều chỉnh âm lượng, nâng cao độ rõ của cuộc hội thoại,  hay âm thanh chuyển động. Cho bạn thưởng thức trọn vẹn mọi tình tiết hay dù đang xem phim trong không gian mở có nhiều tiếng ồn.

QLED Tivi 4K Samsung 65Q70T 65 inch-2
QLED Tivi 4K Samsung 65Q70T 65 inch với màu sắc và âm thanh vô cùng sống động

Hệ điều hành Tizen OS thân thiện cho phép người dùng truy cập ứng dụng nhanh hơn

Tivi sở hữu hệ điều hành Tizen OS, được đánh giá là rất thân thiện với người dùng. Với giao diện phẳng, bạn có thể dễ dàng truy cập vào kho ứng dụng khổng lồ nhanh hơn. Bên cạnh những ứng dụng sẵn có, người dùng còn có thể tải thêm nhiều ứng dụng giải trí yêu thích khác. Thỏa mãn nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình.

Hơn thế nữa, sản phẩm còn được trang bị các cổng kết nối thông dụng hiện dại như USB, HDMI, hoặc kết nối không dây Bluetooth. Hỗ trợ người dùng đa nhiệm hơn khi kết nối với các laptop, PC, smartphone,… Cho phép người dùng xử lý các công việc văn phòng dễ dàng hơn hẳn.

QLED Tivi 4K Samsung 65Q70T 65 thật tuyệt vời là một chiếc TV thật tuyệt vời phải không nào! Nếu bạn đang muốn mua một chiếc smart tivi thì đừng bỏ lỡ siêu phẩm QLED 4K này của Samsung nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!