QLED Tivi 4K Samsung 65Q95T 65 inch – Nâng tầm giá trị cuộc sống

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi 4K Samsung 65Q95T 65 inch được đánh giá là một trong những siêu phẩm được đánh giá cao. Dòng sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vượt trội đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

QLED Tivi 4K Samsung 65Q95T 65 inch đang là sự lựa chọn của rất nhiều người hiện nay. Bởi dòng QLED 4K đến từ thương hiệu Samsung thế hệ mới này sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội. Sở hữu thiết bị các bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều mới lạ và thú vị. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn về thiết bị nhé.

Sở hữu kiểu dáng hiện đại sang trọng

QLED Tivi 4K Samsung 65Q95T 65 inch-1
QLED Tivi 4K Samsung 65Q95T 65 inch với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, hấp dẫn

QLED Tivi 4K thuộc dòng tivi cao cấp đến từ thương hiệu Samsung – một thương hiệu điện tử nổi tiếng trên thế giới. Vì vậy, nó sở hữu phong cách thiết kế hiện đại với kiểu dáng tràn viền 4 cạnh màn hình phẳng vô cùng sang trọng và tinh tế. Kích thước màn hình 65 inch tạo quản giác thoải mái khi xem, đồng thời phù hợp bố trí cho mọi không gian mở như phòng khách, phòng họp…

Độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh chi tiết rõ nét gấp 4 lần Full HD

QLED Tivi 4K Samsung 65Q95T trang bị màn hình độ phân giải 4K với độ pixel 4.096 x 2.160 pixel cho độ nét cao hơn gấp 4 lần độ phân giải Full HD bình thường. Do sở hữu độ phân giải tiêu chuẩn được sử dụng trong các  thiết bị điện ảnh và lĩnh vực chuyên nghiệp nên thiết bị mang lại những trải nghiệm hình ảnh sắc nét hơn rất nhiều so với những chiếc tivi khác.

Công nghệ Quantum HDR 2000 nits, HDR10+n tăng cường độ tương phản

Tivi Samsung 65 inch 65Q95T sở hữu công nghệ  Quantum HDR 2000 nits với khả năng tăng cường độ sáng lên khung hình. Nhờ đó, mức độ hiển thị hình ảnh trở nên chân thực và rõ nét nhất. Chất lượng hình ảnh chân thực, với độ tương phản tuyệt vời.

Tái tạo màu sắc 100% nhờ công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot (QLED)

QLED Tivi 4K Samsung 65Q95T 65 inch-2
QLED Tivi 4K Samsung 65Q95T 65 inch với khả năng tái tạo màu sắc tuyệt đỉnh

QLED TV 4K 65Q95T Samsung sử dụng một bề mặt tráng phủ Quantum Dot trên toàn bộ màn hình. Nhờ đó nó khả năng cho ánh sáng tinh khiết tạo màu sắc chính xác tuyệt đối. Ngoài ra, lớp Quantum Dot phủ đều hơn trên màn hình còn giúp kiểm soát nhiệt độ màu và cân bằng trắng rất tốt.

Giảm nhiễu ảnh qua bộ xử lý Quantum 4k và công nghệ AI

QLED Tivi 4K Samsung 65Q95T sử dụng trí thông minh nhân tạo (AI) để xử lý hình ảnh. Giảm nhiễu trên khung hình hiển thị cho người xem trải nghiệm những thước phim và hình ảnh sắc nét nhất.

Chưa kể Quantum 4k còn có khả năng xử lý âm thanh một cách thông minh. Thiết bị có thể điều chỉnh âm thanh phát ra phù hợp nhất với người dùng ở trong mọi hoàn cảnh, giúp người xem cảm nhận được chất lượng âm thanh tốt tuyệt đối.

Tạo ra khung hình sắc nét với công nghệ Ultimate UHD Dimming

QLED Tivi 4K Samsung 65 inch không ngừng cải tiến với công nghệ Ultimate UHD Dimming. Hỗ trợ chia sẻ hình ảnh thành từng khối nhỏ, giúp tối ưu hóa màu sắc độ tương phản tốt. Ngoài ra, công nghệ hiện đại tích hợp trong thiết bị còn có vai trò xử lý hình ảnh và nâng cao khả năng hiển thị màu sắc một cách toàn diện trong từng khung hình.

Trải nghiệm âm thanh vòm chuyển động nhờ công nghệ Object Tracking Sound (OTS)

Object Tracking Sound được cài đặt trong QLED Tivi 4K Samsung 65 inch hỗ trợ âm thanh vòm. Giúp âm thanh lan tỏa rộng hơn, phù hợp với các không gian phòng mang đến cảm giác chân thực nhất cho người xem.

Trải nghiệm hệ điều hành Tizen Os trên giao diện phẳng thân thiện dễ sử dụng

TV Samsung 4k đã phát triển hệ điều hành Tizen OS  với nhiều tính năng hiện đại như:

  • Giao diện phẳng chính sắp xếp các thẻ nội dung dưới màn hình một cách dễ nhìn, dễ truy cập với tốc độ nhanh.
  • Hệ điều hành hướng đến sự thân thiện phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Các ứng dụng trên hệ điều hành Tizen Os truy cập nhanh chóng không bị gián đoạn khi trình chiếu.
  • Hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói “ voice”.
  • Trang bị kho ứng dụng phong phú, các kênh truyền hình và kho dữ liệu phù hợp với nhu cầu người dùng như: nghe nhạc, xem phim, youtube, game, đọc báo,…

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết các bạn đã hiểu rõ hơn về thiết bị này. Với những ưu điểm nổi trội mà nó sở hữu, chiếc tivi là một siêu phẩm đình đám được rất nhiều người đang săn lùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!