QLED Tivi 4K Samsung 75Q70T 75 inch và những lý do nên lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mọi người có thể tận hưởng độ tương phản sắc nét với QLED Tivi 4K Samsung 75Q70T 75 inch. Thiết bị với bộ xử lý 4K cao cấp và thiết kế hoàn mỹ làm bừng sáng mọi sắc màu và không gian. Mẫu tivi sẽ đem đến cho mọi người một mùa Euro trọn vẹn nhất.

Một trong những siêu phẩm được nhiều người yêu thích nhất chính là QLED Tivi 4K Samsung 75Q70T 75 inch. Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc TV cho mùa Euro 2021 sắp tới thì đừng bỏ qua em siêu phẩm này nhé. Dưới đây là những lý do bạn nên lựa chọn chiếc TV thông minh này.

Thiết kế không viền 3 cạnh tinh tế, hiện đại

QLED Tivi 4K Samsung 75Q70T 75 inch-2
Với thiết kế không viền tinh tế đem lại sự sang trọng cho không gian

Điểm cộng đầu tiên của chiếc tivi Samsung này chính là có thiết kế không viền 3 cạnh tinh tế. Điều này mang đến trải nghiệm cho người xem không hề bị giới hạn. Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn có chân đế chữ T úp ngược. Nhờ đó mà bạn có thể bố trí tivi ở bất cứ không gian nào, từ phòng họp đến phòng khách hay lớp học. 

Bộ xử lý Quantum 4K, trí thông minh nhân tạo AI

Sự tuyệt vời của QLED Tivi 4K Samsung 75Q70T 75 inch chính là trang bị bộ xử Quanum 4K cùng trí tuệ nhân tạo AI. Tất cả nhằm mục đích nâng cấp chất lượng hình ảnh lên chuẩn 4K. Tất cả các hình ảnh xuất hiện đều được khử nhiễu rất hiệu quả. Vì thế mà mọi người sẽ được trải nghiệm những điều rất tuyệt vời.

Dải màu hiển thị tự nhiên

Samsung 75Q70T có khả năng hiển thị trọn vẹn 100% dải màu tự nhiên nhờ công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot (QLED). Mật độ của các chấm màu luôn sát với nhau. Vì thế mà màu sắc luôn vô cùng chân thực, rõ nét. Độ tương phản cũng được tối ưu nhiều nhất. Đặc biệt, tivi còn được trang bị công nghệ Quantum HDR. Nhờ đó mà việc cân bằng sáng tối luôn vô cùng đảm bảo. Bạn sẽ được trải nghiệm những thước phim tuyệt hảo.

Công nghệ đèn nền Dual Led

Công nghệ đèn nền Dual Led là một trong những công nghệ tuyệt vời của thiết bị. Công nghệ này có thể tự động điều chỉnh tông màu nóng lạnh theo ý muốn rất dễ dàng. Theo đó từng nội dung hiển thị luôn thể hiện sự chân thực. Nhờ đó mọi người sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất, có những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Chưa dừng lại ở đó, tivi Samsung 75 inch 75Q70T còn được trang bị thêm công nghệ Supreme UHD Dimming. Nâng cao khả năng hiển thị chi tiết và độ tương phản.

QLED Tivi 4K Samsung 75Q70T 75 inch-1
QLED Tivi 4K Samsung 75Q70T 75 inch với độ tương phản màu sắc tuyệt vời nhất

Công nghệ Active Voice Amplifier (AVA) cho hội thoại trọn vẹn từng câu chữ

Nhằm mang đến sự truyền tải âm thanh trọn vẹn nhất, Samsung 75Q70T trang bị công nghệ Active Voice Amplifier. Đây là công nghệ có thể xác định các nguồn tạp âm xung quanh. Từ đó siêu phẩm có thể tự động nâng cao độ rõ của giọng nói. Mỗi cuộc hội thoại được ghi lại đều đảm bảo trọn vẹn nội dung. Vì thế mà mọi người sẽ không phải lo lắng về vấn đề bị bỏ lỡ bất cứ tình tiết thú vị nào.

Tính năng Multi View

Tính năng Multi View cho phép mọi người theo dõi nhiều màn hình cùng lúc. QLED Tivi 4K Samsung 75Q70T 75 inch sẽ chia đôi màn hình tivi. ½ màn hình là thông tin nội dung bạn theo dõi. Còn ½ màn hình hiển thị màn hình điện thoại. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng theo dõi cùng lúc nhiều nội dung trên một màn hình vô cùng tuyệt vời. 

Góc nhìn siêu rộng 

Thiết bị tích hợp công nghệ Wide Viewing Angle tuyệt vời. Công nghệ hiện đại giúp cho bạn không cần ngồi đối diện với tivi vẫn có cơ hội được trải nghiệm những hình ảnh chân thực và sắc nét nhất. Với chiếc TV thông minh này, bạn không phải lo ngại vấn đề hình ảnh bị chói, màu sắc tivi thay đổi.

QLED Tivi 4K Samsung 75Q70T 75 inch với những ưu điểm vượt trội đang là chiếc TV được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Sở hữu chiếc smart TV này trong ngôi nhà, chắc chắn bạn sẽ có một mùa thưởng thức World Cup trên cả tuyệt vời. Còn chần chừ gì nữa mà không mau sắm ngay cho mình một em thôi nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tổng quan smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C

Đánh giá tổng quan smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C

Smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C là một phiên bản đáng cân nhắc cho trải nghiệm người dùng năm 2023 với hàng loạt công nghệ đỉnh cao và trải nghiệm tối ưu. Dưới đây là những đánh giá khách quan nhất về chiếc tivi QLED 2023 đến từ Samsung.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!